เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY8 - TRY ( First time that we ... )
  • DAY8 - TRY ( first time that we ... )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    เดทแรก ..
    เดทแรกของตัวเขาเอง
    ชีวิตนี้เพิ่งจะเคยจีบคนที่ชอบสำเร็จ
    ต้องทำอะไรบ้างยังไม่รู้เลย


    ด้วยความที่เป็นมือใหม่หัดรัก คังดงโฮนั่งเสิร์ชทั้งคืนว่าเดทแรกควรทำอะไรบ้าง
    มีวิธีอย่างไรที่จะทำให้คนที่เดทกับเรารู้สึกดี


    นั่นแหละเป็นเหตุเป็นผลให้เขาตื่นสาย
    ตื่นสายในวันที่มีเดทแรก ชิบหายแล้ว


    นัดหนุ่มน้อยผู้เป็นรักแรกไว้เก้าโมงเช้าเสียด้วย
    ถ้าไปไม่ทัน บอกได้คำเดียว ซวย ซวย ซวย


    มือหนาหยิบเชิ้ตตัวโปรดมาสวมอย่างเร่งรีบ
    ติดกระดุมแต่ละเม็ดด้วยความยากลำบาก
    ที่เขาว่ายิ่งรีบยิ่งช้า ท่าจะจริง
    เซตผมด้วยเจลพอเป็นพิธี แล้วหันไปสำรวจตัวเองหน้ากระจก


    “ ก็ดูหล่อแล้วนี่หว่า “
    ผู้ชายหุ่นหมีหันซ้ายหันหวา จับใบหน้าตัวเองไปมา ชื่นชมตัวเองอย่างอดไม่ได้


    ใครจะรู้ว่าเขาจะตกหลุมรักเด็กข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ
    โตมาด้วยกัน เล่นมาด้วยกัน กินนอนด้วยกันในบางครั้ง
    ความรู้สึกเริ่มชัดขึ้นเมื่อตอนดงโฮอยู่ม.6
    มันชัดมากเสียจนร่างหนาปฏิเสธความรู้สึกตัวเองไม่ได้อีกต่อไป
    วาเลนไทน์ปีนั้นเขาตั้งใจจะเอาดอกกุหลาบไปให้ควานลิน
    แต่กลับโดนตัดหน้าเพราะเพื่อนตัวดีของควานลินเสียก่อน
    กุหลาบที่น่าสงสารถูกทิ้งลงถังขยะอย่างไม่ใยดี


    แต่ถ้าคังดงโฮหันมาสักนิด
    จะพบร่างบางเจ้าของแก้มยุ้ยที่ตัวเองชอบหนักหนา
    กำลังหยิบเจ้าดอกกุหลาบดอกนั้นขึ้นมาแนบอก
    พร้อมกับส่งรอยยิ้มที่แสนน่ารักให้เขาอยู่


    แน่นอนว่าคังดงโฮไม่มีทางรู้เลย
    ว่าขณะที่เขาแอบชอบควานลิน
    ควานลินก็มีใจให้เขาเองเช่นกัน
    เพียงแต่คนเป็นน้องไม่ได้พูดออกมาตรงๆเท่านั้น


    และที่สำคัญ ควานลินแอบชอบดงโฮมานานมากแล้วด้วย
    เจ้าหมีซื่อบื้อของเขาน่ะ ไม่รู้อะไรซะบ้างเลย


    อ่อยแล้วอ่อยอีก ในที่สุดคนเป็นพี่ก็ตกหลุมพลางที่ร่างบางขุดไว้จนได้
    และวันที่รอคอยก็มาถึง วันที่เจ้าหมีของควานลิน เอ่ยปากขอควานลินคบอย่างเปิดเผย
    แน่นอนว่าไม่มีการปฏิเสธใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการเล่นตัว
    คำตอบที่เก็บไว้มานานถูกเอื้อนเอ่ยออกไป
    รอยยิ้มดีใจปรากฏบนใบหน้าอวบของเจ้าหมีตัวโต
    ยิ้มตาหยียังไม่พอ เข้ามาประชิดตัวพร้อมกอดควานลินให้จมหายไปกับอ้อมกอดนั้น


    ‘ เป็นแฟนกันต้องทำอะไรบ้าง พี่ไม่รู้เลย ‘
    เสียงอู้อี้พูดอยู่ข้างหูคนตัวเล็กอย่างสับสน
    การกระทำของคนเป็นทำควานลินยิ้มออกมาอย่างอดไม่ได้
    ‘ ก็พาผมไปเดท ทำอะไรก็ได้ที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อ้อ ต้องมีแต่ผมคนเดียวด้วยนะ ‘
    ‘ ถ้าอย่างนั้น..ก็ได้เลย งั้นพรุ่งนี้ไปเดทกันนะ ‘
    ‘ อื้อ ไปสิครับ ‘
    เมื่อควานลินพูดจบ แก้มใสๆก็ถูกขโมยจูบจากคนเป็นพี่ทันที
    สีแดงระเรื่อขึ้นเป็นริ้วอยู่บนแก้มของควานลิน
    แม้คังดงโฮจะไม่ใช่หนุ่มนักรัก แต่เรื่องฉวยโอกาสต้องยกให้เป็นที่หนึ่งเลย


    ยังจำได้ดีตอนเด็กๆเวลาพ่อแม่ของเขาไปต่างจังหวัด
    มักจะฝากควานลินไว้กับบ้านของดงโฮเสมอ
    ควานลินน่ะชอบมาก ชอบที่จะได้อยู่กับดงโฮ
    แต่เจ้าหมีนั่นชอบมายุ่งวุ่นวายอยู่กับแก้มของเขาทุกที
    ขโมยจูบบ้างล่ะ ยืดแก้มเล่นบ้างล่ะ แล้วจะไม่ให้ควานลินตกหลุมรักได้ไง


    รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาขยับขยายความสัมพันธ์เสียที


    ร่างหนายืนเหนื่อยหอบอยู่หน้าร้านอาหารชื่อดัง
    มือทั้งสองข้าวท้าวลงกับหัวเขาเพื่อพักเหนื่อย
    สายไปสิบนาที สายในวันที่มีเดทแรกด้วย


    เมื่อมองเข้าไปในร้านก็พบร่างบางนั่งหน้านิ่งคิ้วขมวดมองมาทางเขาอยู่
    ชิบหาย บอกเลย ว่าชิบหาย


    “ เดทแรกก็ยังมาช้า “
    “ อย่างอนนะตัวเล็ก “
    เดทแรกผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะมีท่าทีเงอะงะอยู่บ้าง
    แต่ดงโฮก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว
    รอยยิ้มของคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในวันนี้เลย


    “ รู้ไหมว่าวาเลนไทน์ตอนพี่อยู่ม.6พี่เคยจะเอาดอกกุหลาบไปให้เราด้วยนะ “
    “ แล้วทำไมไม่ให้ล่ะ “
    “ ก็เห็นตัวเล็กได้เยอะแล้ว “
    “ ใช่ดอกกุหลาบที่มีโบว์สีแดงผูกไว้ดอกนี้ไหม “
    เมื่อพูดจบควานลินหยิบรูปถ่ายที่พกไว้ในกระเป๋าสตางค์ยื่นให้คนเป็นพี่ดูพร้อมรอยยิ้มเล็กๆ


    เด็กผู้ชายในชุดนักเรียน ถือดอกกุหลาบที่ผูกไว้ด้วยโบว์แดง ส่งยิ้มให้กล้องอย่างสดใส
    “ พี่พลิกหลังรูปสิ “


    ร่างหนาทำตามคำบอกอย่างว่าง่าย
    เมื่อพลิกไปก็เจอประโยคหนึ่งที่ถูกเขียนไว้โดยร่างบาง
    ประโยคที่ทำเอาผู้ชายหุ่นหมีอย่างดงโฮใจเต้นแรง
    ‘ แอบชอบพี่มาตั้งนานแล้วรู้ไหม ‘


    ดงโฮเงยหน้าขึ้นมองเจ้าตัวเล็กของเขาอย่างอึ้งๆ


    “ ใจร้าย ทิ้งดอกกุหลาบได้ยังไง “
    “ ..... “
    “ เตรียมมาให้ก็น่าจะเดินเอามาให้ป่ะ “
    “ ก..ก็ไม่ตัวเล็กไม่ชอบ “
    คนเด็กกว่าส่ายหน้าสองสามที ก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าไปกระซิบข้างหูคนเป็นพี่เบาๆ
    “ ชอบสิ ชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วรู้ไหม “


    “ ขอค้างไม่ได้เหรอ “
    “ ไม่ได้ กลับบ้านเถอะ “
    แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องอย่างว่า แต่คังดงโฮไม่อยากจะไว้ใจตัวเองเลยจริงๆ
    เกรงว่าหากควานลินอยู่นานกว่านี้
    เขาจะเผลอทำอะไรเกินเลย


    ก็ไอ้ตัวเล็กนี่มันขี้ยั่วเป็นบ้า !


    “ ขออาบน้ำนะ “
    จู่ๆก็ถอดเสื้อเผยให้เห็นผิวกายขาวๆ แล้วยังส่งยิ้มน่ารักมาให้
    ไม่ ยังไม่พอ สองเท้าเล็ก ๆนั้นขยับเข้ามาใกล้คนเป็นพี่เรื่อยๆ
    ไล่ต้อนจนตอนนี้เป็นเขาที่ถูกต้อนจดชิดริมผนังห้อง
    รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ปล่อยให้เด็กรุกแรงขนาดนี้



    “ จะทำอะไร “
    “ จูบ .. ได้ป่ะ “
    “ .... “
    “ เป็นแฟนกันแล้วนะ “
    “ พี่ .. จูบไม่เป็น “
    “ ไม่เป็นเหมือนกัน แต่อยากลองง่ะ ฮื่อ “
    บู้ปากเล็กๆ การกระทำของควานลินส่งผลต่อดงโฮเป็นอย่างมาก
    แผ่นอกเปลือยเปล่าแนบชิดพร้อมบดเบียดลงมาอย่างจงใจ



    “ ครั้งแรกของเรา .. มาเริ่มไปด้วยกันนะ “
    ไม่มีคำพูดเอื้อนเอ่ยจากเด็กน้อยตรงหน้าเขา
    แต่ได้รับอนุญาตจากร่างเล็กโดยการพยักหน้าตอบเบาๆเรียบร้อยแล้ว



    ค่อยๆกดเรียวปากทาบลงกับเรียวปาก ดูดดึงความนุ่มหยุ่นเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ
    เรียนรู้กันและกันอยู่สักพัก ก่อนจะมีการรุกล้ำเข้าไปใสโพรงปากเล็ก
    ลิ้นเล็กเกี่ยวกวัดกับคนเป็นพี่ คังดงโฮยอมเป็นผู้ตามอยู่สักพัก
    ไม่นานก็กลับมาเป็นผู้นำภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
    จนเด็กน้อยตรงหน้าเริ่มส่งเสียงออกมาเพราะเริ่มหายใจไม่ทันเสียแล้ว



    “ ชอบจัง “ ควานลินพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ
    กลีบบางปากแดงเจ่อเพราะรสจูบที่ทั้งคู่เพิ่งจะหยุดลงไปได้ไม่นานมานี้
    มือหนาเกลี่ยแก้มใสด้วยความรัก ก่อนจะกดจูบลงไปซ้ำๆหลายที
    มันอดไม่ได้หรอก ไลควานลินน่าฟัดเป็นบ้า


    “ แค่จูบเหรอ “
    “ อยากได้อย่างอื่นด้วยเหรอ “
    “ แบบนี้ไง “
    “ เห้ย ! “
    ร่างหน้าส่งเสียงร้องออกมาเพราะจู่ๆคนตัวเล็กก็ผลักเขาให้ล้มลงไปนอนราบอยู่บนเตียง
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในท่าที่หวาดเสียวสุดๆ



    “ จะปล้ำพี่เหรอ “
    “ แล้วยอมให้ปล้ำมั้ย “
    ไมพูดเปล่า แต่ควานลินกลับไล้ริมฝีปากบางกดจูบไปตามกรอบหน้าของพี่หมีของเขา


    “ เดี๋ยวตัวเล็กเจ็บตัว “
    “ ลองนะ .. ลองได้มั้ย “


    ให้ตายเถอะ แววตาอ้อนวอนแบบนั้นควานลินไปเรียนมาจากไหน
    แล้วอย่างนี้เขาจะห้ามเด็กนี่ได้ยังไง


    ไม่รู้ว่าใครปล้ำใครกันแน่
    รู้แต่ตอนนี้ เจ้าเด็กดื้อตัวเริ่มเรื่องนอนหอบอยู่ใต้ร่างคังดงโฮเสียแล้ว








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in