เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY24 - BLIND ( BODY SAY )
  • DAY24 - BLIND ( Body Say )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin
    Rate :  ???????


    Song : Body Say - Demi Lovato




    ประตูห้องถูกเปิดออกอย่างรีบร้อนและก็ปิดลงอย่างเร่งรีบเช่นเดียวกัน
    เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งถูกดันเข้าไปชิดติดผนังห้องโดยชายหนุ่มตัวใหญ่ที่สูงน้อยกว่าไม่กี่เซน
    แต่ส่วนสูงไม่ใช่ปัญหาไม่ว่าจะแนวราบหรือแนวตั้ง


    ริมฝีปากชื้นแฉะเคลื่อนเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ร่างหนาดูดดึงเนื้อนิ่มหยอกเย้ากับเยลลี่สีหวานด้วยความหลงใหล
    ความหวานจากโพรงปากเล็กทำเอาชายหนุ่มอย่างจะรังแกคนตรงหน้านี้ซ้ำๆให้ช้ำกันไปข้างหนึ่งเลย



    แน่นอนว่าคนเด็กกว่าอย่างควานลินไม่มีวันยอม เรียวปากบางตอบสนองต่อจูบจากคนตรงหน้าได้ดีเยี่ยม เรียวลิ้นเล็กเกี่ยวกวัดกับลิ้นเรียวของดงโฮไปมา จนตนเองต้องเป็นฝ่ายละริมฝีปากออกมาเสียเอง
    เพราะอากาศที่มีในปอดเริ่มจะหมดลงเสียแล้ว



    ตอนนี้ความสนใจทั้งหมดของดงโฮไปหยุดที่ซอกคอขาว กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ควานลินใช้เชิญชวนให้เรียวปากหยักก้มลงไปประทับรอยครั้งแล้วครั้งเล่า
    เสียงครางกระเส่าจากร่างบางยิ่งปลุกความต้องการของชายหนุ่มที่มีจากเดิมให้มากขึ้นไปอีก



    เสื้อเชิ้ตหลุดลุ่ยของควานลินถูกกระชากทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ตามด้วยเข็มขัดเส้นโปรด
    และสุดท้าย กางเกงสแลคสีดำพร้อมอันเดอร์แวร์สีขาวสะอาดก็ถูกรูดลงไปกองอยู่บนพื้นเช่นเดียวกัน



    ฝ่ามือหนาของคนเป็นพี่ลากไล้ไปตามกายขาวบางที่หลงใหลหยอกล้อกับยอดอกสีสวยที่ชูชันรอรับการสับผัส



    “ อย่าแกล้ง ไม่เอา ฮื่อ “
    “ ร้อนแรงจังนะวันนี้ “



    You can touch me with slow hands
    Speed it up, baby, make me sweat




    มือหนาคู่เดิมค่อยลากไล้ลงไปต่ำเรื่อยๆอย่างช้า ๆ ก่อนจะสัมผัสเข้ากับสัดส่วนแข็งขืนที่รอการปลดปล่อย
    ขยับข้อมือเริ่มจากจังหวะช้าๆเนิบนาบในช่วงแรก แต่ก็ต้องเปลี่ยนจังหวะการขยับ เพราะคำขอร้องจากร่างบาง
    “ เร็วอีก อึก พี่ ..“
    จังหวะการขยับเปลี่ยนจากช้าเป็นเร็วอย่างที่ใจต้องการ ห้วงสุดท้ายของอารมณ์ใกล้เข้ามาขึ้นทุกที และสุดท้ายสัดส่วนแข็งขืนนั้นก็ได้รับการปลดปล่อย



    ใบหน้าหวานชื้นไปด้วยเหงื่อหายใจเหนื่อยหอบอยู่ชั่วครู่ ช้อนสายตามองคนเป็นพี่พร้อมกับยิ้มมุมปากออกมา
    ควานลินน่ะรู้ดี ว่าแค่นี้มันพอซะที่ไหน เพราะเราทั้งคู่ยังต้องการกันมากกว่านี้
    มือเรียวเล็กปลดเชิตหลุดรุ่ยของคนเป็นพี่ออกไป เป้าหมายต่อไปคือเข็มขัดน่ารำคาญนั่น ..



    ไม่ทันที่จะได้จัดการกับเข็มขัดนั่น ร่างเปลือยเปล่าถูกอุ้มไปยังเตียงคิงไซส์ที่ตั้งอยู่กลางห้องก่อนจะถูกวางลงอย่างเบามือ
    ร่างบางๆของควานลินถูกทาบทับด้วยร่างหนาของดงโฮ
    “ น่ากินไปทั้งตัวเลย “
    “ ก็กินสิครับ “
    “ จะกินไม่ให้เหลือเลย “
    ปากหนาจัดการชิมร่างบางอย่างละเมียดละไม ยอดอกสีชมพูชูชันถูกครอบครองครั้งแล้วครั้งเล่า ปรนเปรอความลินจนร่างบางแอ่นอกต้อนรับสัมผัสวาบวาม



    “ พี่ครับ “ เสียงหวานๆครางกระเส่าเรียกคนรักของตน
    “ ว่าไงหืม “
    “ ผ้า ... งือ ผ้านั่น “
    “ เดี๋ยวจัดให้ “



    ผ้านิ่มสีเลือดหมูราคาแพงถูกคาดทับดวงตาคู่สวย แรงมัดจากทางด้านหลังไม่ได้ทำให้ควานลินเจ็บแม้แต่น้อย
    ร่างบางหัวเราะคิกคักดูเหมือนจะชอบมากด้วยซ้ำที่จู่ๆก็ได้ทำอะไรที่ ‘ ตื่นเต้น ‘ กว่าที่เคย



    มืดสนิทราวกับคนตาบอด
    เสียงยวบยาวจากเตียงนอนพร้อมเสียงเข็มขัดทำให้ร่างบางที่นอนราบเตียงใหญ่รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังทำอะไร



    “ ตื่นเต้นจัง คิก~ “
    ไม่มีความกลัวใดๆจากควานลิน ซึ่งตอนนี้ตกอยู่ใต้อาณัติของดงโฮ
    “ เด็กแสบ “ คางสากเต็มไปด้วยตอหนวดลากไล้ตามผิวขาวๆเรียกเสียงครางจากร่างบางได้อย่างดี
    ยิ่งตอนลากต่ำลงมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ เสียงครางยิ่งดังขึ้นกว่าเดิม ดังจนคังดงโฮพอใจ




    Dreamland, take me there cause I want your sex
    If my body had a say, I wouldn’t turn away




    “ ม ไม่ไหวแล้ว งือ “
    เสียงอ้อนวอนดังขึ้นไม่หลงเหลือคราบเด็กแสบอีกต่อไป กลีบปากบางสีเชอร์รี่บัดนี้บวดแดงเจ่อ อดไม่ได้ที่จะเข้าไปประทับจูบอีกครั้ง
    “ ไม่ไหวแล้วเหรอ “
    “ นะ ฮือ ไม่ไหวแล้ว “
    “ อ้อนสิ “
    “ พิจ๋า ฮื่อ หลิน รักหลินนะ “
    “ ตามที่หนูต้องการเลยครับ “



    Touch, make love, taste you
    If my body told the truth, baby I would do
    Just what I want to




    “ อ๊ะ อึก .. พี่ “
    “ หลิน ไม่เกร็ง “
    “ ม ไม่ไหว ฮือ เสียว “
    “ ควานลินนา~ “
    ในที่สุดช่องทางของควานลินก็เปิดรับตัวตนของคนเป็นพี่ได้หมด ร่างบางตรงหน้าเหนื่อยหอบจนต้องก้มลงไปจูบขมับหนึ่งที
    แม้จะถูกปิดตาอยู่ มองไม่เห็นอะไร แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของควานลินลดน้อยลงแต่อย่างใด
    กลับกันผ้าแดงๆตัดกับผิวขาวๆยิ่งทำให้ร่างบางตรงหน้าเซ็กซี่มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ



    “ พิจ๋า ฮื่อ ขยับ อะ..สักที “
    เสียงหวานกระท่อนกระแท่นเพราะอารมณ์ที่คั่งค้าง เนื่องจากคนตัวโตกว่าไม่ยอมขยับสะโพกเสียที
    ปากหยักยิ้มออกมาเมือเห็นอาการของคนตรงหน้า



    คนพี่ถอนสะโพกออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกกลับไปอีกครั้ง
    “ อ๊า ! ฮึก ขยับเร็ว “
    “ ใจร้อนจังเรา ค่อยๆสิ “
    “ ไม่ไหวแล้ว “



    If I had it my way, I would take you down
    If I had it my way, I would turn you out




    ในที่สุดร่างบางที่ถูกปิดตาด้วยผ้าผืนบางก็พลิกตัวมาออนท็อปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ส่วนอ่อนไหวยังเชื่อมกันอยู่
    สะโพกมนขยับขึ้นลงอย่างเด็กเอาแต่ใจ เป็นจังหวะบ้างไม่เป็นจังหวะบ้างจนดงโฮต้องประคองสะโพกมนไว้ออกแรงขยับเพื่อนำจังหวะให้ร่างบาง
    “ อ๊ะ อา “
    “ หลิน ใจเย็น “
    “ ไม่ ไม่เย็นแล้ว ร ร้อน หลินร้อน “
    ดวงหน้าหวานเชิดขึ้นตามแรงอารมณ์กลีบปากบางบวมเจ่อเพราะรสจูบจากคนโตกว่า
    ควานลินขยับขึ้นลงแรงกว่าเดิม ช่องทางคับแน่นรับกับความใหญ่โตได้อย่างดี ตอดรัดสัดส่วนแข็งขืนแรงขึ้นตามจังหวะการขยับ
    ยิ่งควานลินทำแบบนี้ ดงโฮก็แทบจะไม่ไหวเหมือนกัน



    “ พี่ครับ ฮือ ช่วย ช่วยหลินนะ “
    กายขาวบางโน้มลงมากอดคนเป็นพี่เพื่อต้องการขอความช่วยเหลือ
    ไม่รู้ทำไม ทำเองมันไม่เสร็จสักที ควานลินไม่ไหวแล้ว



    “ เด็กดื้อ บอกว่าให้ใจเย็น “
    “ นะ ฮือ “
    ร่างบางถูกพลิกลงมาอยู่ด้านล่างดังเดิม สะโพกหนาเริ่มขยับเข้าออกด้วยจังหวะหนักหน่วง กระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างเหลืออดเต็มที



    “ พ พี่ ฮึก ไม่ไหวแล้ว “
    “ รอพี่ก่อน หลิน รอก่อน “
    “ อะ อึก พี่ “
    สะโพกหนาขยับเข้าออกในกายควานลินได้เพียงชั่วครู่ ร่างบางก็ปลดปล่อยความต้องการรอบที่สองออกมาเสียก่อน
    “ อ๊ะ อ๊า ! “
    เห็นดังนั้นจึงรีบขยับสะโพกเข้าออกให้แรงกว่าเดิมจนเห็นฝั่งฝันอยู่รอมร่อ ไม่นานกายหนากระตุกเกร็งและปลดปล่อยความต้องการออกมาจนท่วมท้นช่องทางสีสวย
    เมื่อถอนกายออกมา น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อนออกมาตามช่องทาง ส่วนหนึ่งเปื้อนตามขาอ่อนด้านในของควานลิน



    น่ารังแกอีกแล้ว



    “ หมดแรงแล้วเหรอ “
    “ ฮื่อ แกะผ้าออกให้หน่อย หลินมองไม่เห็นเลย “
    “ เอาไว้งั้นก่อนสิ เซ็กซี่ดีนะ “
    “ ฮื่ออออ “
    “ หลินรู้อะไรมั้ย “
    กดจูบลงที่เรียวปากบางขบเม้มเพื่อหยอกล้อ แล้วก้มไปกระซิบข้างหู
    ช่างเป็นประโยคที่ทำให้ควานลินรู้ได้อย่างแน่นอนว่า ...



    คืนนี้ไม่จบลงแค่นี้เป็นแน่



    “ พี่น่ะ ยังไม่พอหรอก เด็กขี้ยั่ว “
    จับควานลินพลิกตัว ดีงสะโพกมนเข้ามาชิดกาย ส่วนใบหน้าหวานซบอยู่กับหมอนคล้ายๆคนหมดแรง ไม่เหลือคราบเด็กแสบอย่างเดิมเลยสักนิด



    เสียงครางน่าอายดังไปทั่วห้อง จังหวะรักกระแทกกระทั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับเสียงเตียงที่กระทบผนัง



    กึก กีก
    หัวเตียงกระทบผนังครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเร็วๆนี้
    เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพอๆกับเสียงครางของทั้งคู่



    “ พี่ อ๊ะ พี่จ๋า ฮึก “
    “ อ่า ควานลิน “
    ค่ำคืนนี้อีกนาน นานแค่ไหนน่ะเหรอ
    คงนานจนกว่าดงโฮจะหมดแรงนั่นแหละ
    เด็กขี้ยั่วอย่างควานลินต้องจัดการให้เข็ด



    กล่องความคิดไลควานลิน :
    คราวหน้าจะลองปิดตาอีกบ้าง บางทีการที่มองไม่เห็นอะไรเลยก็ดีเหมือนกันได้ ก็..ดีไปอีกแบบ .///.
    แต่คราวหน้าต้องลองกับพี่ดงโฮบ้างแล้วแหละ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in