เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ห้องเรียนที่เย็นที่สุดhybridx_
วันที่สิบ
  • สวัสดีจ้า หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน ก็มีโดดบ้างไรบ้างเพราะไปฟังอีกกิจกรรมนึงแทน อยากแยกร่างได้สักพันร่าง ฉันคงจะทำทุกอย่าง วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการเรียนโครงการพิเศษนี้ อาจารย์ใส่ชุดสีกรมเหมือนกับวันแรกๆ ฉันพอจำได้ แล้ววันนี้ก็มีอาจารย์พิเศษมาสอนด้วย สนุกมากๆได้เต้นอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งไม่อิน แต่ถามว่าสนุกไหม สนุกและได้ความรู้มาก 
    พอช่วงบ่ายก็มีมอบเซอทิฟิเขตให้กับพวกเราทุกคน เอ้อ ลืม ตอนเช้ามีทำเทสย่อย นี่ก็ว่าทำขำๆป่ะ ให้ทำห้านาทีแล้วเปลี่ยนกันตรวจเงี้ย เอ่า สรุปจริงจังเฉย ฉันได้คะแนนเยอะสุด ก็เลยได้ออกไปรับรางวัล งง555555555 มีถ่ายรูปด้วย ตลกมาก แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณอาจารย์ค่ะ 

    บทสรุปของการเข้ามาเรียนในโครงการนี้ อันดับแรกเลยนะ ก็คือมีีความรับผิดชอบในการเข้าเรียน ทำการบ้าน การใฝ่รู้ใฝ่เรียน ซึ่งได้ความรู้แน่นอน มากเสียด้วย ต่อมาก็ได้เห็นว่าอาจารย์ตั้งใจสอนจริงๆมาก

    (เพิ่งรู้ว่าตัวเองมาพิมพ์ดราฟไว้แต่ลืมอัพ 5555 ขออนุญาตอัพเลยแล้วกัน เหมือนฉันในตอนนั้นจะยังพิมพ์ไม่เสร็จด้วย แต่ไม่พิมพ์ต่อแล้วเพราะลืม)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in