เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Lexus RX270 ปี 2013 เครื่อง 2.7 เบนซิน PREMIUM ตัวท๊อปสุด จัดไฟแนนซ์ได้

  • Lexus RX270 2.7 (ปี 2013) Premium SUV ราคา 1,090,000 บาท

    Lexus RX270 มือสอง รถมือเดียวออกห้าง เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ ออกรถปี 2013 แท้ๆ LEXUS RX 270 PREMIUM ตัวท๊อปสุด ไมเนอร์เชนจ์ ไฟ LED เครื่อง 2.7 เบนซิน ออโต้ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัดกว่ารุ่นเก่า รถแท้ออกศูนย์ LEXUS THAILAND ไม่ใช่รถเกรย์นำเข้าอิสระ ออปชั่นเต็ม มีเม้าท์คอนโทรล เบาะไฟฟ้า เนวิเกเตอร์ ฝาท้ายไฟฟ้า PUSH START จอถอย เช็คศูนย์ตลอด รับประกัน เลขไมล์แท้ สภาพไม่ต่างจากป้ายแดง ประหยัดเป็นล้าน รถบ้านแท้ๆ มือเดียว สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ LEXUS ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง  ออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ 14X,XXX Km. เฉลี่ยใช้งานปีละ 1 หมื่นเศษๆ น้อยมาก เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลต่อได้อย่างสบายใจ เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด สำหรับ ลูกค้าประวัติดี ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รถบ้านแท้ๆ ซื้อสดฟรี VAT 7 เปอร์เซ็นต์ การันตีสภาพ รถสวย ไมล์แท้ ไม่เคยชน ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ สบายใจหายห่วง ออกห้างมาประมาณ 3.7 ล้าน คุ้มมากๆ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - รถแท้ออกศูนย์ LEXUS THAILAND
    - LEXUS RX 270 PREMIUM ตัวท๊อปสุด
    - สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอย
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    รถแท้ออกศูนย์ สภาพเกิน 100 Lexus RX270 ปี 13 Premium ไมล์น้อยแสนต้น


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Lexus RX270 มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in