เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mysterywatanuki
The tale of broken heart witch
  •           ฉันใช้มนต์ทั้งร้อยบท บัญชาอำนาจที่เหนือกว่าสิ่งใดให้ได้ตัวเขามา


    ความปรารถนาเดียวที่ฉันต้องการได้สนองตัณหาของตัวเองเเต่เพียงผู้เดียว


    เเต่ทว่าในคืนนั้นเอง คืนเเห่งความลุ่มหลงในรสชาติของคนวัยหนุ่มสาว


    รสชาติมันหอมหวาน เย้ายวน จนบางทีฉันเเทบจะหยุดคิดถึงมันไม่ได้


    ท้ายที่สุดคนที่ถูกจองจำในความลุ่มหลงไม่ใช่เขาเลยเเม้เเต่น้อย


    ฉันตกหลุมพรางที่ฉันสร้างมันขึ้นมา ฉันตกหลุมรัก ฉันโหยหามัน


    นั่นคงเป็นราคาที่ฉันต้องจ่ายให้กับเวทมนต์...


         ฉันมีอะไรกับชายเเปลกหน้ามานับไม่ถ้วน หากฉันถูกใจเขาเมื่อไหร่ ฉันก็จะล่อลวงพวกเขา
    ไม่ว่าจะด้วยมนต์บทใด หรือต้องวางยา ให้พวกเขาตกหลุมพรางที่ฉันวางไว้ เมื่อยามเช้ามาถึง
    ฉันจะตื่นก่อนพวกเขาเสมอ เก็บข้าวของ เก็บลิปสติกเเละน้ำหอมที่ใช้เป็นประจำเข้ากระเป๋า 
    ก่อนที่พวกเขาจะตื่นมาฉันก็หายไปก่อนเสียเเล้ว เเต่สำหรับชายคนล่าสุดเเละอาจเป็นคนสุดท้ายที่ฉันได้เจอ 

          ฉันเจอเขาครั้งเเรกตอนสมัครงาน เขาดูดีเเละเข้าถึงง่าย ใครๆก็พูดกันเช่นนั้นเเละฉันตัดสินใจที่จะลงเอยกับตัวเขาให้ได้ ฉันมุ่งตรงกลับบ้านอย่างเช่นเคย หยิบน้ำหอมมาร่ายมนต์สักสองสามที หยิบลิปสติกมาปรุงกลิ่นเเละใส่ยาเเห่งความลุ่มหลง หล่อหลอมเป็นลิปสติกเเท่งใหม่

         ฉันตัดสินใจคุยกับเขาเเละเริ่มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยกัน เขาตกอยู่ภายใต้อำนาจของฉัน
    เขาหลงในร่างกายของฉัน จนท้ายที่สุดเราทั้งคู่ก็ลงเอยกันในห้องพักชั่วคราวเหมือนที่ฉันทำกับคนอื่นๆ


     เเต่เขาไม่เหมือนชายใดที่ฉันเคยได้พานพบ

    ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความรักจากชายผู้ใด

    ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความอ่อนโยนจากใครอื่นๆ

    ฉันไม่เคยได้เจอชายใดที่ไม่ได้หวังเเค่ร่างกายของฉัน

    ฉัน….อาจจะ…ตกหลุมรัก

    เวทมนต์นั้นคงอยากจะให้ฉันได้รู้จักกับการรักใครสักคน เเละไม่ปล่อยเปลือยให้ตนเองต้องตกเป็นของใครเเค่คืนเดียว ฉันอยากจะเป็นของเค้าตลอดไป เเต่ฉันพรากชายหนุ่มมานับไม่ถ้วน มันคงถึงคราวของฉันบ้างเเล้วล่ะ









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in