เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
MARCH
  • สวัสดีมีนาคม เดือนนี้จะมีปกหรือรูปประกอบในหนังสือเล่มไหนมาขึ้นปฏิทินกันบ้าง มาดูกัน!


    SALMON BOOKS
    เดือนแห่งการสอบตรงจากหลากหลายมหาวิทยาลัย minimore store เลยเลือกปกสาวน้อยเวทมนตร์ในชุดนักเรียน ม.ปลาย มาเป็นรูปแทนเดือนนี้ ให้  'เมจิคัลเกินนันทพร' การ์ตูนตลกเหมือนจะเบาสมอง แต่ที่จริงมีแก่นเรื่องสังคมในโรงเรียนแฝงอยู่อย่างแนบเนียนมาเป็นตัวแทนแห่งดวงจันทร์ เอ้ย! ตัวแทนนักเรียนทั่วประเทศรับรู้ว่าเราส่งกำลังใจให้ทุการสอบผ่านพ้นไปด้วยดี ได้คะแนนตามที่ตั้งเป้ากันไว้นะ


    (Download For Desktop Mobile)



    BUNBOOKS
    กินเลี้ยงปีใหม่ ตะลุยร้านของหวานวันเด็ก ขาหมูวันตรุษจีน ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ เปิดต้นปีมามีแต่อาหารล้วนๆ เราเลยเลือก 'TOO FAT TOO SERIOUS ผอมนี้ที่รอคอย' มาชวนออกกำลังกายทำคาร์ดิโอกระชับหุ่นเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายกันสักหน่อย หรือถ้าคาร์ดิโอแล้วยังไม่จุใจ ตามไปอ่านวิธีการอื่นๆ ของ 'MAMO' ได้นะว่ามีวิธีไหนอีกที่เวิร์ก

    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS
    ชวนมาหัวเราะผ่อนคลายความเครียดจากการสอบด้วย 'LAUGH IS MORE' การ์ตูนของ 'พี่ต่าย ขายหัวเราะ' ที่นอกจากจะผ่อนคลายแล้วยังมีเนื้อหาเหตุการณ์สำคัญๆ ในช่วงหลายสิบปีนี้ให้อ่านเพลินเจริญความรู้ไว้ใช้สอบได้อีกนะ 

    (Download For Desktop Mobile)


    ปฏิทินเดือนมีนาใครชอบลายไหนก็กดโหลดไปใช้กันได้เหมือนเดิมนะ แล้วอย่าลืมตามโหลดลายของเดือนเมษายนด้วยนะ ปล่อยวันจันทร์สุดท้ายของเดือนเหมือนเดิมจ้ะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in