เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
FEBRUARY
  • ปฏิทินเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว :>

    เดือนนี้มีเทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ทั้งที minimore store เลยเลือกรูปจากหนังสือหลากหลายมุมมองความรักมาให้ประดับโต๊ะ ติดผนังกัน


    SALMON BOOKS

    14 กุมภาพันธ์ เป็นวันแห่งความรัก และความรักเป็นเรื่องที่ไม่มีกรอบ ไม่มีกฏเกณฑ์ ไม่มีค่าตายตัว มองเห็นไม่ได้ แต่รู้ว่ามีอยู่รอบตัว เหมือนกับนิยามความรักจากนิยายเรื่อง 'เพลงรักนิวตริโน่' นอกจากนั้นเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ยังดูเหมือนการเริ่มปีใหม่จีนกลายๆ ด้วย เราเลยคิดว่าภาพเสี้ยวหน้าของสุภาพสตรีจีนคนนี้จะดึงดูดสายตา เพิ่มพลังงานบางอย่างให้วันใหม่ในเดือนแห่งความรักนี้ได้อย่างดีเลยล่ะ


    (Download For Desktop 
    Mobile)




    BUNBOOKS

    เดือนกุมภาพันธ์นอกจากจะมีวันวาเลนไทน์แล้ว วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ยังเป็นวันมะเร็งโลกด้วย เราเลยหยิบ 'I CANCEL MY CANCER' หนังสือประสบการณ์ของหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีและใจสู้สุดๆ คนนี้มาช่วยเพิ่มแรงใจให้กับทุกๆ วันของทุกคน และเล่มนี้ก็เข้า THEME ความรักด้วยเหมือนกัน เพราะว่าอ่านแล้วรู้เลยว่าความรักจากครอบครัวและคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญมากๆ
    (Download For Desktop Mobile )



    BANLUE

    ภาพปีศาจกับแฟนสาวเป็นตัวแทนได้ดีถึงความรักที่แตกต่างไปตามการมองเห็นของแต่ละคน ด้วยลายเส้นสวยปนเท่ของ 'เดอะดวง' ทำให้ 'MONSTER & GIRLFRIEND' คู่นี้มีเสน่ห์ความน่ารักและยังมีเรื่องราวที่นำเสนออีกด้านของความรักไว้ด้วย ซึ่งก็สวยงามไปอีกแบบจนเราต้องขอนำมาใส่ในปฏิทินเดือนกุมภาพันธ์นี้
    (Download For Desktop / Mobile )


    รอโหลดกันได้ทุกวันจันทร์สุดท้ายก่อนเริ่มเดือนใหม่นะจ๊ะ ;>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in