เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คืองี้หมามุ่ย
คืองี้...โอวัลตินไข่ลวก
  • คืองี้....ย้อนกลับไปช่วงอายุราวอนุบาลเลย เครื่องดื่มแก้วโปรดจริงๆก็มีอยู่อย่างเดียวเเหละที่พ่อไม่ก็แม่(ถ้าจำไม่ผิด)ชอบทำให้กินทุกเช้าก่อนไปโรงเรียน 
    คืนนี้...ผมนึกถึงช่วงเช้าเวลานั้นพอดี มีความต้องการอยากว้อน นีดต้องการแดกชิบ...หายราวกับเเพ้ท้อง จึงเข้าเซเว่นด้วยใจสิ้นหวังเว้ย ไม่มีไข่ลวกแดกไข่ต้มเเทนเเหละกัน คงคล้ายๆกัน(พ่อง มึงหลอกตัวเองอยู่ไอ้หมามุ่ย) 
    ตาลุกวาวยิ่งว่าสเป็กสาวทุกคนตรงใจรวมอยู่ที่จุดๆเดียว ไข่ลวกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยย ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย สิบหกก็แพงไปไหม สนใจที่ไหนแล้วเปี๊ยหนิ หันไปชงโอวัลตินร้อนสิบสี่บาท คิดสภาพออกไหมโอวัลตินเซเว่นอ่ะมึงสี่ขุ่นๆเหมือนกาแฟมันก็ไม่ใช่แนวหวานๆอย่างเราป่ะ หยิบโฟรโมตรสหวานมาอีกหนึ่ง หรืออยากลองรสอื่นก็ กล้วย สตอเบอรี่ เด็ดเข้ากั๊น...เข้ากันช็อกโกแลตก็ดี พ่องง..งงง หรือรสใหม่อันนี้น่าลองจริงๆ มะพร้าวเว้ยยยย พอแหละ
    .....เข้าเรื่องกันต่อก็หอบได้ของสามสิ่งไปจ่ายเงิน
    ไข่ลวกสองฟอง16.บาท
    โอวัลตินร้อนพี่พนักงานยังคิดว่าเป็นกาแฟเลย (กาแฟใส่ถุงไหมครับ) 14.บาท
    นมโฟรโมตรสหวาน 12.บาท
    รวมเวทเจ็ดเปอร์เซ็นแล้ว ก็ 42 บาทถ้วน
    ........................................................................
    Side-Story ข้างกล่องไข่ลวกบอกแช่น้ำร้อนสองนาที คิดนานเหมือนกันตอนมาอ่านเจอในห้อง ในความความเป็นไม่กาต้มน้ำร้อนอย่างใครๆไง เคยมีแต่อยู่กันได้ไม่นาน....ยอมรับว่ามืดแปดด้าน(เพลงกระจกหกด้าน เฟดเข้า) หมดสิทธิ์จะกินไข่ลวกอุ่นๆ.. แต่พอมองเข้าไปในห้องน้ำ...ใช่เครื่องทำอุ่นที่ใช้อาบนี่เเหละ (เด็กที่มีอายุต่ำกว่าสิบห้าควรมีผู้ปกครองแนะนำนะจ่ะ แนะนำให้ใช้อุ่นไข่ได้อย่างเดียว ไม่แนะนำให้ต้มม่ามารวมถึงโจ๊ก เพราะคุณอาจจะได้ครอลอฟิวส์ที่ไม่พึงประสงค์ได้) เอาจริงๆ...โอวัลตินแม่งก็ร้อนอยู่นะ ตอกใส่เลยก็ได้ความจริง 
    ............................................................................................................
    ที่เห็นโอวัลตินสีอ่อนๆนั้นคือผสมนมแล้วนะ....ละเมียดละไม แงะซ้ายงัดขวาจนไข่หลุดใส่จุ่ม.....ไข่ลวกอุ่นลูกเเรกแหวกว่ายในโอวัลตินนทีแล้ว น้ำตาคลอเล็กๆจริงๆ แต่โฟรโมตเยน โอวัลตินร้อน อากาศเยน กลายเป็นโอวัลตินไข่ลวก(เย็นแล้วนะ) เมื่อก่อนทำยังไงทำอย่างงั้น บี้ให้แตกแล้วค่อยๆแดก แต่ไข่ซีพีพี่แบบนะยิ่งอยู่ในโอวันตินอีก เห้อ...สุดท้ายมันบี้ได้ตอนน้ำเหลื่อครึ่งแก้ว เติมน้ำเข้่าไปอีกจนไม่เคล้าความเป็นโอวัลตินหลงเหลืออยู่เลย ดูดจากหลอดแบนๆเนี้ย...แค่ความรู้สึกคล้ายๆ มันต้องอมใข่เเดงไว้ในปากพร้อมๆโอวัลตินแล้วค่อยๆเคี้ยวนะ แหม่....
    ปล.ถ้าให้เราแนะนำนมผสมโอวันตินอ่ะ น้ำข้นหวานตรามะลิดดีสุดเเหละ
    ปลสอง.ใข่ซีพีใหญ่เกินไปที่จะทำแบบนั้นได้
    ต่อมา...เหลือไข่ลวกอีกหนึ่ง...เข้าเเถมซอสมาเราด้วยอ่าแต่หนึ่งรสชาติที่คุ้นเคยแต่นึกไม่ออกนะไม่แมกกี้ ก็ซีอิ๋วขาวสูตรหนึ่งตราเด็กสมบูรณ์เนี้ยแหละแต่อร่อยดี
    ปล.ถ้าขี้เกียจแดกก็ไม่ต้องแดก หยอกๆ แนะนำให้เเกะใส่แพ๊คเกจจิ้งงิของมันแล้วก็ตัด กัดซอสใส่แล้วแต่สะดวกเลยจากนั้นก็เอาหลอดแบนข้างๆต้น...(เว้นไว้ให้ใส่มุก) จัดการจ้วงๆแทงๆเข้าไปตามกำลังความสะใจของคุณเอง ใช้หลอดที่เเทงไปเหมือนไม่ดูดซู้ดๆ ไม่เชื่อลอง แบบใข่ขาวมาพร้อมไข่แดงแล้วซอสอะไรก็ไม่รู้ที่แถมมานะ โอ้ยยยยยยยยยย...
    ปล.สองรูปมันดูอุจาคเกินจะให้ดูนะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in