เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Resetfern's hae
Changes
  • 2019 เป็นปีที่เราเปลี่ยนไปเยอะมาก 

    ก่อนหน้านี้เรารู้สึกว่าเราเหนื่อยกับการใช้ชีวิตมาโดยตลอด เราไม่มีแรงบันดาลใจ ไม่มีเป้าหมายในชีวิต เหมือนอยู่เพื่อรอวันตายไปวันๆ

    เคยคิดอยากตาย แต่ก็ไม่ได้อยากทำร้ายตัวเอง เคยตื่นนอนมาแล้วรู้สึกไร้ค่า ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เราไม่อยากออกไปข้างนอก เราไม่อยากใช้ชีวิต

    เราใช้ชีวิตไปวันๆ แบบเบื่อๆ มีความสุขแป๊ปๆ ตอนได้กินของอร่อย ได้เจอเพื่อน ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต แต่เราก็รู้สึกแค่ชั่วครู่ พอกลับมาอยู่กับตัวเอง ความฟุ้งซ่านมันก็กลับมาอีก เหมือนมันตามติดเราไม่ไปไหน

    จนเมื่อไม่นาน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อยู่ดีๆ เราก็ลุกขึ้นมาใช้ชีวิต จากคนนอนติดเตียง ไม่รู้สึกอยากไปไหน ออกไปแต่เช้า กลับห้องมาหลังพระอาทิตย์ตก เราออกไปเสพงานศิลป์ ไปพบปะผู้คน หรือแม้กระทั่งเปิดใจเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่น 

    ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกอยากมีชีวิตต่อไปเรื่อยๆ เพราะได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้พบ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราเป็นแบบ ณ ขณะนี้ เรามีความสุขกับชีวิตตัวเองมากๆ อยากขอบคุณทุกอย่าง เราเติบโตมาได้เพราะกำลังใจจริงๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Arr Gitt (@fb1330070510490)
ศึกษาและปฏิบัติธรรมสิครับ ..ชีวิตจะเปลี่ยนไป แบบผู้ตื่นขึ้นภายใน เราจะมีความสุขมากกว่ามนุษย์ทั่วไป เพราะมีความเข้าใจโลกใบนี้ ในรูปแบบ ตามธรรมชาติแท้จริงของทุกชีวิต
Pimpaka Sil (@fb5720479965895)
ตอนที่ได้ออกไปเที่ยวกับคุณหมีเราสนุกมาก ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำเยอะเลย ปีนี้ก็เป็นปีที่เราเติบโตขึ้นรู้จักรักตัวเองมากขึ้นเช่นกัน เป็นกำลังใจให้น้า
fern's hae (@fernhae)
@fb5720479965895 ไว้มาเที่ยวกันอีก เราก็สนุกมากเลย มาเติบโตกันนน !!
msbluewhale9 (@msbluewhale9)
ขอบคุณที่กลับมาสดใสได้อีกครั้งนะคะ ที่ผ่านมาอาจจะหนักหน่อยแต่มันก็คงผ่านไปเหมือนที่เคยผ่านมา เป็นกำลังใจให้ค่ะ <3
fern's hae (@fernhae)
@msbluewhale9 ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ขอบคุณมากเลย ชีวิตตอนนี้โอเคขึ้นกว่าตอนนั้นแล้ว ทำตัวให้ยุ่งไว้ มันจะได้ไม่มีเวลาคิดเยอะค่ะ 55555