เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kmoct2018fonwave98
Poisonous

  • Title : Poisonous
    Puiring : jungkook/jimin
    Word : 428
    Note : -

          ความผิดร้ายแรงคือคำโกหก หลอกลวง ไม่มีใครชอบ เพราะมันทำให้คนถูกหลอกหมดความเชื่อใจไป แต่บางคนก็ทำไปเพราะความจำเป็น
          แต่ก็ต้องแยกให้ออกด้วย ว่ามันจำเป็นจริงๆหรือ ยิ่งพูดปดยิ่งเหมือนมีชนักติดหลัง ท้ายที่สุดมันคือกลายเป็นยาพิษชิ้นดี ที่ทำร้ายคนอื่นและแว้งกลับมาทำร้ายตัวเอง 

          "พี่ไปอินละครที่ไหนมา"จองกุกเอ่ยถามคนที่กำลังมัวเมากับการเขียนบทความเกี่ยวกับความผิดที่กลายมาเป็นยาพิษ 
          

          "มันมาจากอินเนอร์ ที่นายชอบโกหกบ่อยๆจนเป็นเด็กเลี้ยงแกะไงเล่า"จีมินตอบ ส่งผลให้เด็กหนุ่มรุ่นน้องหน้าเหยเก ยิงฟันยิ้มแห้ง 

          "ครั้งสองครั้งเอง ไม่นับ"จองกุกอ้างข้างๆคูๆ

          จีมินเลิกคิ้ว "เหรอ"


          "ช่าย"คนเป็นน้องพูดยานคาง 
     

          "งั้นนายตอบมาซิว่าเงินเดือนนี้ที่พี่โอนให้ทำไมหมดเร็ว"

          จองกุกเลิกลั่ก พยายามปรับสีหน้าให้มีพิรุธน้อยที่สุด เท่าที่เขาทำได้ ก่อนกระแอมตอบ

          "ก็พอดี ที่คณะมีจัดค่าย ก็เลยเอาเงินไปจ่ายค่าค่ายครับ" 

          "ถามจริง"
          

          "ตอบจริง"จองกุกเล่นลิ้น ตอบคนพี่เสียงทะเล้น หากแต่นัยน์ตาจีมินกลับมีแววเจ้าเล่ห์อย่างที่เขาคาดไม่ถึง

          "งั้นไอ้สลิปโอนเงิน กับจอยแล้วก็คีย์บอร์ดอันใหม่เอี่ยมที่พี่เห็นมันออกใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อนละ?"

          "อ่า"

          "เดือนนี้พี่ไม่ให้ค่าขนมแล้ว กลับบ้านไปขอเงินแม่เลยไป๊"

          จองกุกแบะปาก เกาะแขนแฟนอายุมากกว่าไว้แน่นอย่างเว้าวอน "ขอโทษครับ ไม่ได้ตั้งใจ กลัวพี่โกรธไง"

          "ก็ไม่ได้โกรธ เงินนั่นพี่ก็ให้นายค่าขนม เพราะฉะนั้นมันเป็นเงินของนายจะซื้ออะไรก็ซื้อไป แต่หมดแล้วก็กลับไปขอเงินแม่ เพราะเดือนนี้พี่ไม่ให้อีกแล้ว"จีมินยกยิ้มอย่างเหนือกว่า ปัดมือแฟนเด็กออกแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองในคอม 

          จองกุกอ้าปากค้างเมื่อรู้ตัวว่าถูกแฟนตัวเล็กเล่นเข้าให้แล้ว อ้อนก็ไม่ได้ผล ซ้ำยังถูกยัดค่าแท็กซี่ให้กลับบ้านอีกด้วย 

          สรุปนอกจากจองกุกจะโดนอดค่าขนมเดือนนี้ ยังอดนอนกอดแฟนตัวหอมอีก นี่มันเวรกรรมอะไรวะเนี่ย!!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in