เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The check mark on the bucket listChutinun Pink
ฉันรักสีเหลือง
  •        ปิกกา ปิกกา ปิกกาจู้! เค้กปิกกาจูสีเหลืองกระแทกตากระแทกใจกว่าสามสิบตัว ได้กำเนิดจากโรงเรียนทำอาหารย่านสุขุมวิท กระจายสู่บ้านของเด็กๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงพิซซ่าโปเกบอลที่คอยเก็บตัวละครเอาไว้ในนั้น ส่วนผ้ากันเปื้อนของพี่พิ้งก็เลอะสีเหลืองไปทั้งหมด หลังจากวันเสาร์ที่เราได้ปั้นฟองดองให้น้องแล้ว คลาสกิจกรรมตอนบ่ายวันนี้ก็ปั้นเช่นเดียวกัน แต่เป็นดินเบา และมาในตีมสวนของฉัน
           บัวลอยแฟนซีสีสันสดใจ และแฮมเบิร์กญี่ปุ่นสอดไส้ชีส ชื่อถูกมั้ยไม่รู้ แต่อยากอธิบายตามลักษณะของอาหาร คลาสกิจกรรมวันนี้เป็นแมงกระพรุนจากจานกระดาษ แต่น้องๆ สร้างสรรค์ไปกว่านั้น น้องอยากทำเป็นหน้ากาก พี่ๆ ก็จัดให้ ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการเสมอ ส่วนตอนเย็นวันนี้อยู่ดึกเป็นพิเศษ หลังจากเตรียมของคลาสทำอาหารเสร็จทุกอย่าง ก็ต้องเตรียมกิจกรรมที่เราจะต้องสอนในวันพรุ่งนี้ (จริงๆ แล้วก็อยู่กินขนมด้วย กำลังใจชั้นดีเลยแหละ)
           พักจากสีเหลืองได้หนึ่งวัน ก็เจอกับตัวละครสีเหลือฃอีกแล้ว ถึงอาหารจะไม่ได้มีสีเหลืองก็ตาม นั่นก็คือ ทอดมันกุ้งมินเนี่ยนกับข้าวผัด และชีสเค้กเจลลี่ทะเล ตอนเช้าก็เจอกับรถไฟฟ้าโฆษณาหนังเรื่องมินเนี่ยนสีเหลืองทั้งคัน สัปดาห์นี้เต็มไปด้วยสีเหลืองสุดๆ วันนี้มีเรื่องราวเป็นกังวลใจอยู่บ้าง แอบน้อยใจเล็กน้อยจากตอนเช้า จะเข้าไปช่วยดูอาหารที่น้องทำ แต่น้องบอกกลับมาว่า I don’t need you ฮืออ พี่พิ้งเสียใจ แต่ก็ไม่เป็นไร พี่โอเค T-T หลังจากน้องกินข้าวเสร็จก็ออกไปเล่นกัน แต่ไม่วิ่งเล่นซ่อนแอบเหมือนเคย สักพักก็ตุบตับกันนิดหน่อย เราก็ต้องคอยบอกและสอนว่าสิ่งไหนควรทำ ไม่ควรทำ เพราะบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี ตุบตับกันก็กลับมาเล่นด้วยกันต่อ พอเข้าคลาสกิจกรรมวันนี้เป็นการ์ดร่มป๊อปอัพ ให้เข้ากับช่วงหน้าฝนนี้ 

           ช่วงระบายสีน้ำน้องมีสมาธิกันสุด เปิดเพลงให้น้องสนุกสนาน พอทำร่มไม่มีใครทำป๊อปอัพกันสักคน555555 แต่ไม่เป็นไรพี่ชิล งานศิลปะไม่มีกำหนดให้น้องออกแบบการ์ดของตัวเองได้อย่างอิสระ พอทำเสร็จระหว่างรอของว่างก็เลือกเพลงและเต้นกัน ทานของว่างแล้วก็กลับบ้าน จากนั้นพี่ๆ ก็เตรียมของต่อ วันนี้จะเตรียมของเยอะกว่าปกติ เพราะวันศุกร์มีทัศนศึกษา (แต่เราไม่ต้องมา) รวมถึงของสำหรับวันเสาร์ อาทิตย์อีกด้วย
           สวัสดีวันเสาร์ เมนูวันนี้ของเรา คือ อึยูนิคอร์น (ชื่อนี้จริงๆ) และพิซซ่าสี่ชีส ช่วงเช้ามีคลาสของ Toddler และ Kinder ทำแค่อึยูนิคอร์นเมนูเดียว ความวายป่วงในเช้าวันนี้คือ คลาสที่ผู้ปกครองต้องเข้าด้วย เขาไม่เข้าปล่อยให้น้องเรียนด้วยตัวเอง ซึ่งน้องยังเล็กอยู่มาก ระหว่างที่เราปั้นฟองดองก็ต้องคอยห้ามน้องไม่ให้กินและปีนโต๊ะไปด้วย คลาสต่อไปก็มีน้องถึง 8 คนด้วยกัน หลังจบคลาสเช้าเดินไปเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละ แทบกรี๊ดออกมา หัวฟูและปากซีดมาก555555 น้ำก็ไม่ได้กินเลย พักกินข้าวเที่ยงสักหน่อย คลาสบ่ายนี้เป็นไพรเวททำเค้กลาบูบู้ภายใน 1 ชั่วโมง! และทำทั้งหมด 8 ก้อน! อายุของน้อง ๆ ก็คละกันไป ในคลาสมีผู้ช่วย 4 คนด้วยกัน และมีพี่เลี้ยงของน้องตัวเล็ก ๆ ประกบอีกที เป็นคลาส 1 ชั่วโมงที่ยาวนานจริง ๆ นั่งพักสักพักก็เตรียมของไว้ล่วงหน้า แล้วก็ออกไปดูลูกของเจ้านายเล่นดนตรีตอนเลิกงาน นั่งฟังดนตรีลมพัดช่วยผ่อนคลายได้มาก
           ช่วงเช้าวันนี้ค่อนข้างว่างไม่ได้เป็นผู้ช่วยคลาสไหน เลยเตรียมของสำหรับคลาสและวันอื่นไปพลาง ๆ ช่วงบ่ายช่วยทั้ฃคลาส Junior และไพรเวทเลย คลาสไพรเวททำเมนูขนมปังไส้สังขยา และสตูหมูแอปเปิ้ล หลังจบคลาสบ่ายก็เตรียมกิจกรรมที่จะสอนอย่างรวดเร็ว! เพราะวันนี้เรามีนัดไปกินบุฟเฟต์ปิ้งย่างเลี้ยงส่งพี่ที่ทำงานด้วย เรียกได้ว่าอิ่มหนำสำราญไปอีกมื้อ ปิดจบสัปดาห์ที่ทำงานกันหนักได้ดี เจอกันใหม่เดือนหน้า กับจำนวนผู้เข้าร่วมแคมป์อันมหาศาล
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
lorisolis (@lorisolis)
ฉันมีรายได้ $220 ต่อชั่วโมงสำหรับการทำงานออนไลน์ ฉันไม่เคยคิดว่ามันถูกกฎหมาย แต่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันมีรายได้ 25,000 ดอลลาร์ทุกเดือนจากการทำเช่นนี้ และเธอก็แสดงให้ฉันเห็นว่าทำอย่างไร ตรวจสอบได้โดยไปที่ลิงค์ต่อไปนี้ เปิดนี่…..........www.new.cash67.com