เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The check mark on the bucket listChutinun Pink
ปอมปอมปุนิน
  • ปอมปอมปุริน โนโน
    ปอมปอมปุนิน เยสเยส

           วันอาทิตย์แสนฮีลใจ หลังจากการนอนป่วยมาเกือบทั้งสัปดาห์ ก็ได้เจอกับเด็กๆ แสนน่ารัก จริงๆ จะรอเล่ารวมทั้งอาทิตย์ แต่ขอมาเก็บความน่ารักของเด็กๆ ไว้ก่อน วันนี้ไม่ได้มีคลาสไหนที่ช่วยเป็นหลัก แต่เดินช่วยทุกคลาส แล้วพอถึงคลาส Kinder เด็กน้อยคนหนึ่งก็เอาแต่พูด ปอมปอมปุนินๆ น่ารักมาก🥹 เพราะเมนูวันนี้ คือ แรปปอมปอมปุริน แล้วก็มีไพรเวทคลาสทำขนมไทยโบราณอย่าง ไข่เต่า หลังจากนั้นช่วงบ่ายก็ผสมสีฟองดอง เก็บของ และเตรียมของสำหรับวันต่อไป
           
    วันอังคารการทำงานในวันธรรมดาครั้งแรก ช่วงเช้าในแต่ละวันก็จะมีคลาสไพรเวท แต่หน้าที่หลักๆที่ทำ คือ การเตรียมของสำหรับไป After ช่วงบ่าย เมนูของวันธรรมดา คือ ครีมชีสแยมสตรอว์เบอร์รี สิ่งที่ทำก็จะเป็นการชั่งวัตถุดิบ และเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ให้พอดีกับจำนวนของเด็กแต่ละโรงเรียน (เผื่อไปนิดหน่อย) ช่วงบ่ายพี่ๆ ก็จะออกไปสอนข้างนอก เราก็จะอยู่เตรียมของสำหรับวันต่อไป โดยได้รับมอบหมายตาม To-do list มีทั้งปั้นไข่มุก ช่างแครกเกอร์ ช่างครีมชีส ทำคัพเค้ก ปั่นน้ำตาล ทำแยม เตรียมกุ้ง ปั๊มสาหร่าย ทั้งหมดนี้เราได้ทำในสามวัน และอีกอย่างที่สำคัญ คือ การคิดกิจกรรมสำหรับแคมป์อินเตอร์ที่จะถึงนี้ แคมป์ช่วงปิดเทอมที่เด็กๆ จะมาเรียนทำอาหารตอนเช้า ส่วนใครที่อยู่ทั้งวันก็จะกินมื้อเที่ยงพร้อมกัน และทำกิจกรรมต่อกันช่วงบ่าย จะมีทั้งศิลปะ หรือ วิทยาศาสตร์ก็ได้ เราจะต้องคิดกิจกรรมให้น้องได้ทำช่วงบ่ายในแต่ละวัน และจะต้องไม่ซ้ำกันด้วย! พอคิดแล้วก็ต้องทำตัวอย่างมาหนึ่งชิ้น เพื่อให้น้องดูก่อนสอน

           เข้าสู่วันเสาร์-อาทิตย์ เมนู Weekly สัปดาห์นี้เป็นของคาวเกือบทั้งหมด ยกเว้นน้อง Toddler แต่สัปดาห์นี้เราไม่ค่อยได้ช่วยคลาส Weekly จนจบคลาสเลยไม่มีรูปมาฝาก แต่ไปช่วยคลาสไพรเวทเป็นส่วนใหญ่ วันเสาร์กลับมาอีกครั้งกับเค้กลาบูบู้ในตำนาน และแฮมเบิร์กมิกกี้เมาส์ ส่วนวันอาทิตย์ก็เป็นคัพเค้กวันเกิดและสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ช่วงบ่ายก็เตรียมของสำหรับต่อไป และไปช่วยคลาสไพรเวทต่อ คลาสนี้เป็นการทำเค้กวันเกิดเหมือนกัน เป็นเค้กมังกร และลูกชุบ พอจบคลาสก็เคลียร์ห้องต่างๆ และได้กินโคโรเกะและพิซซ่าญี่ปุ่นเป็นแรงใจสำหรับสัปดาห์นี้


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in