เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
That memoryA Rain Bay
ประโยคเหงา
  • ครั้งนึงฉันเคยจมกับอดีตของตัวเอง โดยไม่สามารถก้าวข้ามมันได้ 
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เดือน วัน ฉันไม่เคยลืมมัน
    มันเป็นอดีตที่คอยตามหลอกหลอนฉันมาตลอด

    เพียงเพราะความปากไวของฉัน ไม่เคยคิดก่อนตัดสินใจพูดอะไร
    ทำไปแค่ตามใจตัวเอง หรือแค่ช่วงเวลามันพาให้ฉัน  ทำในสิ่งที่ตัวเอง
    เชื่อมาตลอด เพียงเเค่การกระทำเดียวที่อารมณ์เหงามันทำให้เรา.....

    คิดสิ่งที่ผิดกับตัวเองมาตลอด เพียงเเค่ลืมคำสัญญาของตัวเองชั่ววูบ
    ฉันได้เอ่ยคำนั้นออกไปทั้งๆที่ ใจเคยเจ็บ ครั้งเเล้วครั้งเล่า


    "เราเหงาว่ะ" เพียงคำสั้นๆ เเต่มันทำให้การกระทำของคนที่รับฟังเรา
    มาตลอดนั้นเปลี่ยนไป  จากตอบเเชทเร็วขึ้น กับขึ้นเเจ้งเตือนว่าเห็นแล้ว
    อ่านเเล้ว  เดินผ่านหน้ากัน ก็เเค่มองตา หรือเเค่ไหล่กระทบกัน ไม่มีเเม้เเต่

    คำทักทายที่มีให้เหมือนเดิม  รอยยิ้มของคนที่สดใส ถูกทลายความเชื่อใจ
    ลงเพียงเเค่คำว่าเหงา................


    ทั้งนี้เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ หากเเต่จะมีนาฬิกาที่หมุนเข็มย้อนไป ไม่ให้
    เราได้ทำแบบนั้นกับคนที่รักเราเเละอยู่ข้างเราได้หายไป ออกมาจากความเหงา
    อย่าเอาประโยคที่บอกว่าตัวเองเหงา ทั้งๆที่เเค่เบื่อหรือไม่เต็มใจ 

    ไปบอกคนที่เขาอยู่ข้างเรามาตลอด มันจะไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรเดิมๆได้อีกตลอดไป..............




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in