เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear DiaryRainy_P
T(w)o Heart
  • "ครั้งหนึ่งเมื่อได้รักใครไปแล้ว หัวใจจะไม่มีวันลืม"

    "หัวใจที่ถูกแยกออกเป็นสองส่วน อาจไม่ใช่หัวใจที่แตกหักเสมอไป แต่เป็นหัวใจที่จะถูกเก็บไว้โดยดวงใจสองดวง"

    เราอาจคิดว่ามันเจ็บปวดหากหัวใจที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นดวงเดียวกันนั้น วันหนึ่งมันจะต้องแตกหักหรือถูกแยกทำให้กลายเป็นสองส่วนไป แต่เคยลองคิดบ้างไหมว่าหัวใจที่ถูกแยกให้กลายเป็นสองส่วนนั้น อาจไม่ได้หมายความว่ามันถูกทำให้แตกหักแล้วความรักจะหายไปเสมอไป เพราะมันอาจคืออีกหนึ่งรูปแบบของความรักที่มีให้กับกันและกัน คือความรักที่แสดงให้เห็นถึงบางช่วงเวลาที่เราอาจต้องแยกจากกันไปเพื่อทำตามหน้าที่และความฝันของพวกเรา แต่ความรักและหัวใจดวงนี้จะยังถูกเก็บไว้เสมอโดยดวงใจของเราทั้งสอง มันจึงเป็นแค่การถูกแบ่งไว้เพื่อให้เราได้ช่วยกันเก็บไว้และดูแลรักษาให้ดีขึ้นก็เท่านั้นเอง

    ดังนั้น อย่าเจ็บปวดมากเกินไปเลยกับการแยกจาก หรือการที่หัวใจบางครั้งอาจต้องถูกแบ่งออกไป เพราะเราจะจดจำไว้เสมอว่าเราเพียงแค่จากกันชั่วคราวเท่านั้น ไม่ว่ายังไงหัวใจที่ถูกแบ่งเป็นสองนี้ ก็จะถูกเก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุด ดวงใจสองดวงที่เก็บรักษาหนึ่งหัวใจ มันจะคงอยู่ตลอดไปไม่ว่าในวิธีใดก็ตาม จะในชีวิตหรือในความทรงจำ นั่นก็จะคือสิ่งที่คงอยู่ตลอดไป.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in