อันยองฮาเซโย สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี เป็นเดือนที่ทำให้เราหวนคิดถึงเหตุการณ์ต่างๆในช่วงปีที่ผ่านมา และพร้อมที่จะโบกมือลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างสดใส ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาก็ได้มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย บางคนก็ทำเป้าหมายของตัวเองสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง หรือบางคนอาจจะเทเป้าหมายทุกอย่างไปตั้งแต่ต้นปี (เช่นเราเอง ._.) แต่ไม่เป็นไรค่ะ สำหรับปีนี้ได้ผ่านไปแล้ว หวังว่าในปีหน้าทุกคนจะทำเป้าหมายของตัวเองได้สำเร็จ มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับทุกคนนะคะ ;-)
หลายคนอาจจะสงสัยว่าเราชอบดูหนัง ดูซีรี่ย์แบบไหน จริงๆเราดูหลากหลายแล้วแต่อารมณ์ ดูทั้งซีรี่ย์เมกาและซีรี่ย์เกาหลีค่ะ (แต่เอนเอียงไปทางเกาหลีมากกว่าค่ะ) ในกระทู้นี้เราจะมารีวิวซีรี่ย์เกาหลีให้ฟังกันค่ะ นั่นก็คือ " 18 AGAIN " ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่รีเมคจากซีรี่ย์อเมริกา ส่วนตัวเราไม่เคยดูเวอร์ชั่น USA แต่สำหรับเวอร์ชั่นเกาหลี ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่ครบรสอีกหนึ่งเรื่องและทำให้เราย้อนกลับไปถามตัวเองว่า " ถ้าเราอายุ 18 อีกครั้ง เราในตอนนี้อยากจะทำอะไรกันนะ? "
18 AGAIN เป็นเรื่องราวของ "ฮงแดยอง" นักบาสเกตบอลดาวรุ่งของโรงเรียนเซริมที่ตกหลุมรักกับ "จองดาจอง" ทั้งคู่มีลูกกันตอนอายุ 18 ทำให้ความฝันของฮงแดยองที่จะเป็นนักบาสเกตบอลต้องจบลง และเลือกที่ใช้ชีวิตกับจองดายอง แต่ 18 ปีผ่านไป ชีวิตในวัย 37 ของทั้งคู่กลับไม่ง่ายดายเหมือนความรักในตอนแรก ทำให้จองดาจองตัดสินใจที่จะหย่า ฮงแดยองเสียใจมาก ซ้ำร้ายยังถูกไล่ออกจากงานที่ตัวเองทำมา 10 ปี จึงทำให้เขานึกถึงชีวิตวัยเด็กและอยากกลับไปใช้ชีวิตตอนอายุ 18 อีกครั้ง อยู่ดีๆ พรของเขาก็สมปรารถนา ทำให้เขาได้กลายเป็นเด็ก 18 ปี ในนาม "โกอูยอง" และได้กลับมาเรียนที่โรงเรียนเซริม เพื่อทำตามความฝันอีกครั้ง
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in