จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ออกใบนัดเอกซเรย์ซึ่งต้องไปทำที่ศูนย์เอกซเรย์ประจำเมืองให้ฉัน แต่คิวที่ได้นั้นต้องรอไปอีกสามสัปดาห์ คำนวณเวลาแล้ว กว่าฉันจะได้เอกซเรย์ แล้วค่อยเอาผลกลับมานัดคุณหมอที่นี่ ซึ่งอาจต้องรอคิวหมอไปอีกหนึ่งเดือน ก็จะใช้เวลาในการตรวจทั้งหมดประมาณสองเดือน ถึงตอนนั้นฉันก็คงกลับจากทริปแบ็คแพ็คยุโรปที่จองไว้ล่วงหน้าพอดี…
ฉันอยู่กับอาการพวกนี้มานานจนไม่รู้สึกว่าต้องรีบร้อนอะไร แต่ดูเหมือนร่างกายมันเริ่มจะบอกว่าอย่ารอต่อไปอีกเลย...
หลังจากนั้นไม่กี่วัน ฉันตาเหลือกเป็นลมล้มไปกลางฟลอร์เต้นรำในงานปาร์ตี้ ทำเอาผู้คนแตกตื่น เพื่อนที่ไปด้วยกันก็ตกใจจนร้องไห้โฮ ความจำสุดท้ายก่อนหมดสติคือ ฉันถูกการ์ดตัวใหญ่พยายามปลุกให้ได้สติและหิ้วออกมานอกงาน รู้สึกตัวอีกทีในห้องนอนตัวเองตอนเช้า กระเป๋าถือหายไป รองเท้าก็ไม่ได้ใส่กลับมา แถมยังมีเสื้อโค้ตของใครก็ไม่รู้มาห่มอยู่บนตัวอีกต่างหาก
นี่ฉันเสียตัวหรือยังเนี่ยยยย!!!
เดี๋ยวนะ... ฉันพยายามนึกว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก็จำได้แค่ว่าตัวเองเพิ่งเดินเข้าไปในผับไม่ถึงสิบนาที ยังไม่ทันได้ดื่มหรือเต้นอะไรด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ๆ ถึงเป็นลมล้มพับลงไปได้ แถมยังเป็นการเป็นลมครั้งแรกในชีวิตที่ดันไปเกิดขึ้นกลางฟลอร์ในงานปาร์ตี้อีกต่างหาก ช่างน่าประทับใจจริงๆ
หลังจากนั้นอีกสองสามวัน ฉันก็หน้ามืดเป็นลมไปอีกครั้งระหว่างที่กำลังผัดผักบุ้งไฟแดงอยู่ในห้องครัว โชคร้ายที่ฉันอยู่คนเดียว แต่โชคดีที่หมดสติไปไม่นานก็ตื่นขึ้นมาเอง เดชะบุญที่ไม่ได้ทำไฟไหม้ครัวไปเสียก่อน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in