เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storygoodnews
ททท.ชวนเที่ยว "มาเก๋ มาร์เก็ต Local Food& Craft" 25-26 มิ.ย.นี้ ที่เขาใหญ่
  • ฟังดนตรี เดินช้อปปิ้ง ทานของอร่อย ในบรรยากาศ เก๋ๆ ชิลๆ สูดโอโซนบริสุทธิ์ 25-26 มิ.ย.นี้ ที่ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

    วันหยุดนี้ใครมองหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลๆ เก๋ๆ หนีบรรยากาศวุ่นวายจอแจในตัวเมือง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอนำเสนอมาร์เก็ตงานคราฟท์ชิลๆฟิวคนเก๋ ท่ามกลางธรรมชาติบริเวณ เขาใหญ่ ที่งาน “มาเก๋ มาร์เก็ต” Local Food& Craft มากิน มาเก๋ มาถ่ายรูปเท่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ถ่ายรูปเดินเล่น ฟังดนตรีในสวน หาของกินอร่อยๆพร้อมช้อปปิ้งและร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปสนุกๆ ภายในงาน ระหว่างวันที่ 25 – 26 มิ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. บริเวณเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

     

    โดยภายในงานพบกับ

    โซน Craft Market ช้อปปิ้งสินค้างานคราฟต์น่ารักๆ อาทิกระเป๋าหนังเย็บมือจาก Dog’svision leather เย็บอย่างประณีต โดยมือที่หยาบกร้าน,เทียนหอมถั่วเหลืองในกล่องไม้สัก Candle flu,กระถางดินเผาตะมุตะมิ Vajai และสินค้า กระเป๋าผ้ากระเป๋าสานสาน ตะกร้าไม้ไผ่ ฯลฯ

     

    โซน Local FoodMarketอิ่มสบายไปกับของกินอร่อยโคราชและเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หมี่โคราช ร้านหมี่กระโทกสายวิจิตร, ผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดบ้านข้าวโพดคุณเล็กปากช่อง, ผักสลัด ผักออแกนิก สดๆ จากสวน ขนม และเบเกอรี่ น่ากินน่าถ่ายรูปยังมี Food Truck คาราวานอาหารปลอดสารเคมี ที่มีทั้ง กาแฟorganic หอมกรุ่น, พัฟย่างที่ใช้แป้งจากข้าวอินทรีย์พันธ์ไทยจาก “สวนดินคานาอัน” และ “Shortcut Organic” รวมทั้งอาหารเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ปลอดสารเคมีเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกมากมาย

     

    หากเดินช้อปเดินกินจนเมื่อยหรือเพียงต้องการนั่งพักหลบแดด ภายในงานก็ได้จัด “มุมนวด” ไว้สำหรับผ่อนคลายพร้อม “มุมดนตรีสด” ฟังชิลๆ ยามเย็น พักถ่ายรูปเก๋ๆ ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาอีกด้วย



    งานนี้บอกเลย..เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน!มาเก๋ มาร์เก็ต Local Food & Craft ได้ตั้งแต่วันที่25– 26 มิ.ย. 2565 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทั้งนี้การจัดงานได้เน้นเรื่องความปลอดภัยและการจัดงานในรูปแบบNew Normal ตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety &Health Administration (SHA) และกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Amazing ไทยแลนด์ และสายด่วน1672

     

    #มาเก๋มาร์เก็ต

    #มาเก๋มาร์เก็ตที่นครราชศรีมา

    #เขาใหญ่ #นครราชศรีมา

    #AmazingThailand


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in