เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storygoodnews
“Human X Club” เมกะโปรเจกต์ NFT Collection ที่ Collab กับ 25 เซเลบริตี้และศิลปินชาวไทยชื่อดัง
  • When the world becomes uninhabitable, humans are forced to evolve.

    - Human X Club -



    25 เซเลบชั้นนำจากทุกวงการของเมืองไทย 
    ทั้งศิลปิน ดารา นักกีฬา นักธุรกิจ ฯลฯ ร่วมสร้าง NFT เมกะโปรเจกต์ "Human X Club" เชื่อมโลกจริงและ Metaverse เตรียมทาบชั้น NFT Blue Chip ระดับเอเชีย พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ 18 พฤษภาคมนี้ 



    วงการ NFT (Non-Fungible Token) เมืองไทยไม่น้อยหน้าต่างชาติ!! D.OASIS แพลตฟอร์มเชื่อมต่อเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญทุกมิติเพื่อเข้าสู่โลก Metaverse และ NFT ชั้นนำของประเทศไทย เตรียมผลักดัน NFT Blue Chip ของไทยกับ Human X Clubเมกะโปรเจกต์ NFT ที่ Collaboration กับเหล่า 25 คนดังในแวดวงต่างๆของเมืองไทย ทั้งดารา ศิลปิน นักกีฬาทีมชาติ นักธุรกิจและ KOLs ฯลฯ 


    ประกอบด้วย 


    กลุ่มศิลปิน : Tattoo ColourPolycat, Pyra, กอล์ฟ พิชญะ, ไมค์ พิรัชต์ (Mike Angelo), ชิน ชินวุฒ, VJ วุ้นเส้น 


    กลุ่มนักกีฬา : นักฟุตบอลทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน, ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, นักฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย น้ำตาล วิลาสินี รัตนนัย, นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยและเหรียญเงินโอลิมปิก เทม เทวินทร์ หาญปราบ 


    กลุ่มนักธุรกิจและ KOLs : พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู Asava, รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของแบรนด์ศรีจันทร์และ Mission to the Moon, เฟื่องลดา สรานี สงวนเรืองจาก LDA World, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ณัฐธิชา นามวงษ์ 


    เป็นต้น


    โดยศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังลายเส้นของ Human X Club ได้แก่ Cuscus the Cuckoos หรือ กุ๊ก - ชนิดา วรพิทักษ์ ซึ่งทางศิลปินผู้ออกแบบได้นำคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของดาราศิลปินคนดัง ทั้ง 25 ท่านมาไว้ใน NFT Collection นี้ ายใต้แนวคิด “Beyond Human X”...เมื่อเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ดัดแปลงกับเหล่าสรรพสัตว์ จนเกิดเป็นสปีชีส์ใหม่ Human X โดยคอลเล็คชั่นแรกจะมีจำนวนทั้งหมด 7,000 ตัว แต่ละตัวจะมีบุคลิกลักษณะ สิทธิพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ไม่ซ้ำกัน

    ทั้งนี้ Human X  Club NFT จะเป็น Utility NFT ในรูปแบบ Phigital ที่ผสมผสานระหว่างโลกจริง (Physical World) และโลก Metaverse ให้เข้ากันโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด โดยเฟสแรกจะเป็นรูปแบบ Profile Picture ที่สามารถใช้เปลี่ยนเป็นรูป Profile ในช่องทาง Social Media ต่าง ๆ รับสิทธิ์เข้า Exclusive Club แตะไหล่เซเลบ และยังจะได้รับสิทธิพิเศษแบบ exclusive มากมาย เช่น fan meeting, mini concert กับศิลปินโปรด และ airdrops ต่าง ๆ รวมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าสู่ D.OASIS Sandbox Metaverse แหล่งรวมความบันเทิงระดับโลกก่อนใคร ซึ่งทั้ง 25 เซเลบใน Human X Club ยังมีแผนจะจับมือกันเข้า Metaverse พร้อมกัน เร็ว ๆ นี้


    นายสิริเกียรติ์ บุญวรเศรษฐ์ (Sirikiat Bunworaset) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร D.OASIS แพลตฟอร์มเชื่อมต่อเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญทุกมิติเพื่อเข้าสู่โลก Metaverse และ NFT กล่าวว่า “Human X Club NFT ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานศิลปะเท่านั้น แต่สามารถนำเราเข้าสู่ Metaverse และ Web 3 ในรูปแบบของ 3D Avatar โดยบทบาทของ D.OASIS ทำหน้าที่เป็น Creative และ Technology Partner ของ Human X Club และพร้อมสนับสนุนโครงการ NFT และ Metaverse ของไทยให้เทียบชั้นระดับเอเชีย ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้”

    ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
    discord: Human X Club
    twitter: humanxclubnft 
    facebook: Human X Club NFT
    website: humanxclub.io และ doasis.io 

    #NFT #Metaverse 

    #DOASIS #Web3 #HumanX #HumanXClub #Cuscus 

    #DOASISCity #DOASISStudios #SirikiatBunworaset

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in