เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องพีคๆของฉันธิไง จะใครล่าา
รีเทนเนอร์ที่หายไป
  • เมื่อเช้าตื่นมาด้วยความรู้สึกโล่งปากแปลกๆ


    พอลืมตาก็นึกขึ้นได้ว่า อ๋อ ไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์นี่เอง ลืมได้ไงวะ ปกติใส่นอนทุกคืนเลยนะ ใส่มา 8 ปี ไม่เคยลืมเลย ใส่จนติด ถ้าวันไหนแปรงฟันก่อนนอนแล้วไม่ได้ใส่จะรู้สึกประหลาด


    อ้ะ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวคืนนี้เอาใหม่ คืนนี้ต้องห้ามลืม


    พอเมื่อกี๊แปรงฟันเสร็จ เปิดกล่องรีเทนเนอร์ที่วางไว้ที่อ่างล้างหน้า อ้าว! ไม่มี! ไปไหนอะ?!?


    อืม...อาจจะไม่ค่อยมีสติวางทิ้งไว้ที่ไหนรึป่าว แต่ก็ไม่น่านาาา ปกติไม่ใช่คนที่ถอดรีเทนเนอร์แล้ววางมั่วซั่ว เก็บเข้ากล่องตลอด แต่ก็ลองหาดู


    ในถังขยะในห้องน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง กระเป๋าเครื่องสำอาง ลิ้นชักโต๊ะ ถังขยะข้างโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน ไม่มีซักที่ ไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้ว ไม่มีความทรงจำอะไรเลยว่าน่าจะไปลืมไว้ไหน



    สุดท้าย เดินไปที่เตียง เปิดหมอนขึ้นมา ชิบหาย! อยู่ใต้หมอน!!!



    โอ๊ยยยยยย งงไปหมด ทำไมถึงถอด ถอดตอนไหน ตอนนอนหรอ ละเมอถอดหรอ ฝันอะไร ทำไมต้องถอดรีเทนเนอร์ แล้วทำไมต้องไว้ใต้หมอน งงไปหมด กลัวตัวเองมาก ปกติก็เป็นคนป้ำๆเป๋อๆ ลืมอะไรแปลกๆตลกๆมาหลายครั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่กลัวตัวเองเท่าครั้งนี้ นี่เรากำลังเป็นอะไรไป (อีโมหัวเราะทั้งน้ำตา)


    ปล. อันนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนลงที่นี่ ก๊อปมาจากสเตตัสตัวเองใน Facebook สเตตัสที่เพื่อนมาคอมเมนต์ให้ลองเขียนบล็อกนั่นแหละ แต่หลังจากนี้ก็จะมีทั้งอันที่อัพเดตใหม่และก๊อปสเตตัสเก่าๆมาลงนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in