เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
write in somewherestage_ken
Day 6 บันทึก : สวัสดีตัวฉันในสิบปีข้างหน้า
  • 6 พฤษภาคม 2553

    ถึง ตัวฉันในอีกสิบปีข้างหน้า


    เป็นอย่างไรบ้าง ตัวฉันในอีกสิบปี


    ถ้าเธอได้เปิดบันทึกนี้ แสดงว่าเธอคงเติบโตขึ้นเยอะแล้วสินะ

    ฉันในตอนนี้ก็ไม่ได้แย่ กำลังจะจบม.ปลาย พ่อแม่กดดันจนอยากตายเลยล่ะ ฉันแอบมาสอบเข้าศิลปกรรมด้วย.. ให้ตายสิ ไม่ได้แย่บ้าอะไรล่ะ แย่สุดๆ ไปเลยต่างหาก เมื่อไรพ่อแม่จะเข้าใจว่าคะแนนสอบของฉันมันยังยืนคณะหมอไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เธอคงยังจำความรู้สึกนี้ได้สินะ แล้วตอนนี้ล่ะ สอบติดหรือเปล่า? ไม่สิ ตอนนี้ต้องถึงวัยทำงานแล้วแน่ ๆ ได้เป็นนักออกแบบอย่างที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า เพราะฉันตอนนี้นะ อยากเป็นมากๆๆ

    ส่วนด้านความรัก ยังคบกับเจอยู่หรือเปล่า? เมื่อวานเจเพิ่งสอบติดมหาลัยที่เราคุยว่าจะไปเรียนด้วยกันแล้วล่ะ ฉันไม่กล้าวาดฝันมาก แต่ก็แอบสารภาพนะ ว่าฉันคิดว่าตัวฉันอีกสิบปีจะต้องแต่งงานกับเจแล้วแน่ ๆ ฉันไม่เคยรู้สึกกับใครเท่าเขามาก่อนเลย

    แล้วก็ ดูแลสุขภาพตัวเองดี ๆ ด้วยนะ ออกกำลังกายบ่อยๆ เมื่อวานฉันเพิ่งว่าเจเรื่องสูบบุหรี่ไปอยู่ เธอจะต้องห้ามเขาให้เด็ดขาดนะ แต่กว่าจะถึงตอนนั้นเขาคงเลิกแล้ว (ล่ะมั้ง?)

    ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขกับชีวิตที่เธอเลือกนะ ถ้าเธอพบกับปัญหา ก็ขอให้รู้ว่าตัวเธอในสิบปีที่แล้วเชื่อมั่นในตัวเธอเสมอ อย่าหมดหวังในตัวเองเด็ดขาด เธอสามารถผ่านทุกเรื่องไปได้เข้าใจมั้ย เธอเก่งเสมออยู่แล้ว


    ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว เอาเป็นว่ามีความสุขกับชีวิตวัยผุ้ใหญ่ให้มากๆ นะ อีกสิบปีฉันจะตามเธอไป!


    ด้วยรัก

    จาก ตัวฉันเมื่อสิบปีที่แล้ว



    ข้อความเพิ่มเติมเขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2563 : ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังทุกเรื่อง ขอโทษจริงๆ อย่าโตมาเป็นแบบฉันเลย..

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in