ฉันกลัวสังคม
ฉันสูญเสียทักษะการเข้าสังคม
การพูดคุยกับคนแปลกหน้า หรือแม้แต่คนไม่สนิท เป็นเรื่องยากสำหรับฉัน
ฉันไม่สามารถอยู่คนเดียวข้างนอกได้
ฉันไม่สามารถออกจากบ้านด้วยตัวเองได้
ฉันสั่งซื้อข้าวไม่เป็น ฉันไม่กล้าซื้อของ
ฉันไม่กล้าทำอะไรนอกจากการหลบอยู่ในห้องนอน..
การจบมัธยมเป็นไปอย่างยากลำบาก
ฉันลาหยุดเป็นว่าเล่น มีหลายครั้งที่ฉันร้องไห้กลางห้องเรียน
ฉันก่อวีรกรรม สร้างเรื่องต่างๆ ที่นั่นมากมาย เพราะอาการป่วยของฉัน
จนทำให้คนอื่นๆมองว่าฉันเป็นตัวประหลาด , ใช่ เพราะฉันมันแปลกแยกจริงๆ
ฉันถูกบังคับ ให้เรียนต่อไป เรียนต่อไป
ทั้งๆที่ฉันมีความคิดอยากลาออกอย่างจริงจังมาตั้งแต่อายุ 13
แต่ฉันก็ทนต่อไป เพราะไม่มีทางเลือก
ฉันดรอปเรียนไปกลางเทอมม.4 เพราะต้องเข้ารักษาในวอร์ดจิตเวชถึงราวๆ 6 เดือน
ผ่านเรื่องอะไรมามากมาย จนในที่สุดฉันก็จบม.6
จากนั้นก็หยุดเรียนไป
คาดหวังว่าแค่ 1 ปี แต่ฉันกลับควบคุมตัวเองไม่ได้จนสอบเข้ามหาลัยที่อยากเข้าไม่ติด
โดยมหาลัยให้เหตุผลว่า 'ด้วยอาการทางจิตของฉัน ฉันไม่น่าจะทนอยู่ในสภาวะกดดันของคณะเขาได้'
ฉันโกรธนะ โกรธมากๆ
ฉันคิดซ้ำไปซ้ำมา ฉันไม่น่าอาละวาดตอนเข้าค่ายมหาลัยเลย
ฉันไม่น่าร้องไห้ก่อนสอบเลย
ฉันไม่น่า..สนิทกับอาจารย์ที่มหาลัยจนเขารู้ตัวตนของฉันเลย
แต่สุดท้ายมันก็เป็นอย่างที่เขาพูด
เพราะ 4 เดือนต่อมา ฉันเข้าสมัครมหาลัยเอกชน
ฉันเข้าไปอยู่ในห้องเรียนได้เพียง '15 นาที' ก่อนจะออกจากห้องมาร้องไห้ขอให้คุณพ่อมารับกลับบ้าน
ฉันอดทนมากที่สุดแล้ว แต่มันไม่ไหว ฉันไม่สามารถอยู่ในสถานที่แบบนั้นได้
เสียงของทุกๆคนทำให้ฉันกลัว ฉันกลัวทุกๆอย่างที่นั่น ฉันไม่สามารถอยู่คนเดียวข้างนอกโดยไม่มีคุณพ่อได้เลย
ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนว่างงาน
ความสามารถฉันก็ถูกปิดกั้นเพราะความโศกเศร้าที่เข้าครอบงำ
ทุกๆวันฉันจะอยู่ในห้อง และตอนเย็นคุณพ่อก็จะพาฉันออกไปนั่งรถเล่น เพราะไม่อยากให้ฉันหลบอยู่แต่ในห้อง
ฉันยังกลัวทุกสิ่งทุกอย่างอยู่
..ต่อจากนี้ฉันจะมีชีวิตอยู่อย่างไรนะ..
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in