เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Pastel world [YoonMin]19!
Pastel shade - 8
  •         13.
            คนถูกทักยืดตัวขึ้นทันที

            นั่นทำให้ผมแอบยิ้มขำไม่ได้

            แต่คงจะไม่มีใครเห็นรอยยิ้มผมหรอก

            เพราะแมสปิดปากอันใหญ่นี่

            ผมถือวิสาสะนั่งตรงข้ามเขา ผมมองเขามานานพอที่จะมั่นใจว่าเขาไม่ได้นัดใครไว้

            มินยุนกิมองตามการกระทำของผมด้วยสีหน้าสงสัย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

            "ลืมผมแล้วเหรอครับ?" ผมแกล้งเอียงคอมองเขาเล็กน้อย ส่งสายตาที่รู้ดีว่าทำให้คนชอบมันมานักต่อนัก เอ่ยถามอย่างติดง้องอนเล็กๆ

            ผมเรียกมันว่าอ้อนนะ

            เขาส่ายหน้า "ปาร์คจีมิน"

            โอ้...หูของผมสามารถท้องได้เลยอ่ะ

            เสียงของเขาทุ้มต่ำ ติดพร่าเล็กน้อยเพราะนิสัยไม่ค่อยพูด แต่ผมว่ามันเป็นเสียงที่ชวนให้ใจสั่นที่สุดในโลก

            ผมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ใต้แมสปิดปาก เขาคงรู้ว่าผมยิ้มเพราะรู้สึกได้เลยว่าผมยิ้มกว้างจนเนื้อที่แก้มไปดันใต้ตาจนเกิดรูปพระจันทร์เสี้ยว

            เขาจิบกาแฟไปอีกสองอึก ผมว่ามันคงขม

            เขาชอบกินกาแฟที่ไม่ใส่อะไรเลย รสเปรี้ยวปนขมเสียดแทงขึ้นมา ผมที่ทดลองทำตามคนที่ชอบถึงกับโบกธงยอมแพ้ (และรับบทลงโทษด้วยการนอนตาค้างไปคืนนึง)

            "ไม่สบายเหรอ?" เขาถามผมเรียบๆ ผมส่ายหน้า

            "เปล่าครับ"

            "...."

            "แต่เวลาอยากมีเวลาส่วนตัว เจ้านี่ก็ช่วยได้เยอะเลยนะ:)" ผมฉีกยิ้มอีกครั้ง (แม้ว่าเขาจะไม่เห็น) วันนี้ผมลงทุนใส่หมวกทรงบัคเก็ตมาเลยนะ ถึงจะอึดอัดไปหน่อยก็เถอะ

            มินยุนกิไม่ได้พูดอะไรอีก ผมเองก็กำลังเพลินกับการสำรวจเขาช้าๆ

            เขาผอมลงไปนิดนึง (แต่แน่นอนว่ายังหล่อเหมือนเดิม) ผิวก็ดูเหมือนจะขาวขึ้นด้วย พนันได้เลยว่าต้องเพราะอดนอนอุดอู้อยู่ในห้องเพื่อทำโปรเจ็คต์อีกแหงๆ มองใต้ตาอีกฝ่ายก็รู้แล้ว

            เขาไม่ได้สนใจผมหรอก เอาแต่เล่นมือถือ แต่ว่าเขากลับไม่ทำให้ผมรู้สึกว่ามานั่งกับคนแปลกหน้า ไม่รู้เหมือนกัน ผมอาจจะคิดไปเองฝ่ายเดียวก็ได้ 

            "ไม่สั่งอะไรมากินเหรอ"

            นี่ไง

            เขาไม่ได้ไม่สนใจผมหรอก

            ขอคิดเข้าข้างตัวเองอีกสักนิดได้หรือเปล่านะ

            ผมยิ้มอีกแล้ว ให้ตาย กับเขาผมไม่เคยควบคุมสีหน้าได้เลย

            "ผมสั่งมาแล้วครับ" ผมตอบไปสั้นๆ มองกาแฟในถ้วยของอีกฝ่าย มันพร่องลงไปไม่มากแม้ว่าผมจะเห็นเขามานั่งนานแล้วก็ตาม มันทำให้ผมดีใจลึกๆ

            เพราะแม้แต่นิสัยชอบทานเครื่องดื่มอย่างละเมียดละไมของเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลย 

            มันจะแปลว่าเขายังคงเหมือนเดิมหรือเปล่านะ เหมือนมินยุนกิคนเดิมที่ผมรู้จักในรั้วมัธยม 



            ไม่นานของที่ผมสั่งไว้ก็มาถึง มันไม่ใช่ลาเต้เหมือนเดิม แต่เป็นชาเขียวปั่นกับเค้กทีรามิสุ ตอนสั่งผมคงมัวแต่มองเขาจนเสียสติไปหน่อย แต่ก็เอาเถอะ

            "ปกติกินลาเต้ไม่ใช่เหรอ?"

            หืม

            ผมเงยหน้ามาเลิกคิ้วใส่คนที่พึมพำอยู่ข้างหน้าผม

            เมื่อกี๊เขาพูดว่าอะไรนะ...

            "พี่รู้ด้วยเหรอครับว่าปกติผมกินลาเต้?" 

            "...."





    =========TALK==========

    อ้าวอิพี่ นี่ยังงัย ตามสตอล์กน้องมาตั้งแต่มัธยมจะมาโป๊ะแตกเพราะกาแฟแก้วเดียวไม่ได้นะเว้ย ทัมมัยพิ่อ่อนบั่บเน้ /สาบานสิว่าเทอเมนยุงเกะ555555/

    หลังจากนี้สองคนนี้จะไม่เอื่อยแล้วนะคะ?? ดีใจเหมือนลูกชายที่วันๆเอาแต่ทำงานหันมาสนใจเรื่องรักๆใคร่ๆ ดีใจราวลูกสาวขายออก *ซับน้ำตาปลื้มปริ่ม*

    กลับมาแล้วค่ะประชาชนทุกผู้ ฮึก ยอดวิว 1K แล้ว ดีใจตะเยย หงึกๆ ถ้าพรุ่งนี้ปั่นตอนต่อไปทัน จะเอามาลงนะคะ กรี๊ดๆ ฮือ ยังไงฝากเม้นติชม หรือสกรีมในแท็ก #ยุนมินพาสเทล ได้นะ เป็งกลจ.ให้ไรท์ผู้โหยหาความรักความเมตตาาา

    ป.ล.(นอกเรื่อง) จริงๆนอกจากยุนมิน เรายังชิป ALL × GA × ALL ด้วยค่ะ เลามันใจง่าย เหยียบทุกเรือทุกสมการทุกโพสิชันที่มียุงเกะ เร็วๆนี้คิดวางแผนงอกก้าวีด้วย ขอมอบแท็กคนหลายเรือ2018 ให้ตัวเองค่ะ?? 











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in