เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
20v is not we but me
you're still..
  • 30 July 2017 1.33 a.m.

    นายยังพิเศษพอที่เราจะจำเรื่องราวของนายได้
    แต่มันไม่ได้มากเท่าเมื่อก่อนแล้วแหละ ไม่ต้องห่วง.

    นี่เป็นความรู้สึกของเราต่อใครคนนึงที่'เคย'มีอิทธิพลต่อใจเราไม่น้อย
    และมันเกิดขึ้นตอนที่เราได้อ่านข้อความตอบกลับของเค้าในไดเรคเมสเสจ
    หลังจากที่เราพิมพ์ข้อความแซวเกี่ยวกับวันเกิดของเค้าอะไรประมาณนั้น
    แต่เค้ากลับตอบกลับมาด้วยท่าทีแปลกใจปนตกใจที่เรายังจำมันได้

    เอาจริงเราไม่รู้จริง ๆ นะว่าเค้ารู้สึกแปลกใจจริง ๆ ที่เรายังจำมันได้
    หรือเค้าแค่ไม่รู้จะตอบอะไรเลยตอบมาแบบนั้นเพื่อไม่ให้เราเด๋อเฉย ๆ
    แต่ถ้าเค้ารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เราก็อยากจะตอบกลับไปว่า..

    'จะจำไม่ได้ได้ไงวะ เรารู้สึกกับนายมาเป็นปี ๆ นะเว่ย'

    แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่ตอบกลับไปว่า..

    "จำได้เพราะมันใกล้วันเกิดเราไง55555555555"

    อืม มันก็มักจะเป็นแบบนี้แหละ เรามักจะตอบอะไรแบบนี้เสมอ
    เพราะเราไม่สามารถแสดงความรู้สึกของเราออกไปให้เค้ารู้ได้ซักที
    อย่างดีก็ได้แค่หาข้ออ้างไปเรื่อย หัวเราะกลบเกลื่อนทุกอย่างไว้

    แต่ถึงยังไงสิ่งที่เรารู้สึกมันก็กลายเป็นแค่'เคย'รู้สึกไปแล้ว
    เราไม่ได้คิดหรือรู้สึกกับเค้าแบบที่เราคนก่อนเคยเป็นอีกแล้ว

    แต่เราก็ยอมรับนะว่าเค้ายังพิเศษกว่าคนอื่นอยู่
    เค้ายังเป็นคนที่เรากดเข้าไปดูสตอรี่ไอจีทุกอันอยู่
    เค้ายังเป็นคนที่เราคอยสังเกตเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊คอยู่
    เค้ายังเป็นคนที่เราอยากจะตอบแชทเร็ว ๆ อยู่
    ถึงแม้จะไม่ได้หวังว่าบทสนทนาจะต้องไปต่อเรื่อย ๆ แล้ว
    และเค้ายังเป็นคนที่ทำให้เราตั้งคำถามกับความรู้สึกของเค้าอยู่..

    มันอาจจะเป็นเพียงความรู้สึกที่ตกค้างอยู่ก็ได้มั้ง
    เพราะเราไม่เคยรู้สึกแบบนั้นกับใครมาก่อน
    และมันก็เป็นช่วงเวลาที่นานเหมือนกันสำหรับเรา
    แถมตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครมาแทนที่เค้าในความรู้สึกนี้ของเรา
    มีเพียงเวลาที่ทำให้ความรู้สึกของเรามันจางลงไปก็เท่านั้น

    อาจจะต้องขอบคุณเวลาก็ได้มั้ง
    ที่ทำให้ความรู้สึกของเรามันจางลงไป
    แม้มันอาจจะยังมีที่เหลืออยู่บ้าง
    แต่คงไม่ใช่ความรู้สึกของเราหรอก
    มันคงเป็นเพียงเรื่องราวของนายที่เรายังจำได้ดี
    ก็เท่านั้น.

    we

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in