เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
20v is not we but me
not into something
  • 21 July 2017 12.51 a.m.
     
    เราไม่รู้ว่าเราจะเขียนอะไรลงไป รู้สึกเพียงแค่อยากเขียนอะไรซักอย่างในนี้วันนี้
    จริงๆ เรากดเข้า-กดออกหน้า new post มาแล้วหลายครั้ง
    ตอนแรกเราคิดจะเขียนเรื่องมุมมองความรัก แต่วันนี้เราไม่ได้รู้สึกกับมัน'มากขนาดนั้น'
    ที่จริงแล้ววันนี้เราก็ไม่ได้รู้สึกกับอะไร'มากขนาดนั้น' ทั้งนั้นแหละ
    มันเลยเป็นเรื่องยากที่เราจะพิมพ์อะไรซักอย่างออกมา

    ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้เอาตัวเองเข้าไปรู้สึกกับอะไรมากๆ ซักเท่าไหร่
    มันเป็นแบบนี้เสมอกับทุกเรื่อง เป็นความเคยชินของเรา
    เรามักบอกกับตัวเองว่า เราโตมาแบบนี้ สภาพแวดล้อม สิ่งที่เราเจอมันหลอมเรามาแบบนี้
    ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เราไม่ค่อยจดจ่อกับอะไรเป็นระยะเวลานานและลึกซึ้ง

    เราคิดเอาเองว่าเพราะตั้งแต่เด็ก เราย้ายโรงเรียนบ่อย
    ความสัมพันธ์ของเรากับคนรอบข้างและสภาพแวดล้อมมันเลยไม่ได้แน่นหนาและลึกซึ้ง
    แต่เราไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาในชีวิตเรานะ เรารับมือกับมันได้
    แต่ก็นั่นแหละ เราเลยคิดว่าเพราะแบบนี้เราถึงเป็นคนแบบนี้
    เราปรับตัวเก่ง เราเข้ากับคนอื่นได้ไม่ยาก ถึงแม้จะไม่ใช่คนที่เข้าหาใครก่อน
    แต่เรามักไม่เข้าไปใกล้หรือให้ใครเข้ามาใกล้จนเกินไป

    เรามักมีเส้นบางๆ กั้นตัวเราอยู่เสมอทั้งแบบที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว
    หลายครั้งก็เหมือนจะมีคนที่เข้ามาใกล้เส้นนี้มากๆ จนเหมือนจะข้ามมันมาได้แล้ว
    แต่สุดท้ายเราก็มักจะดีดตัวเรา ไม่ก็ดีดตัวเขาออกไปก่อนเสมอ

    บางทีเราอาจจะกลัวความลึกซึ้งก็ได้มั้ง อาจเพราะเราไม่เคยหรือไม่ชิน
    แต่ก็เพราะทั้งหมดนี่แหละ เราเลยเป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกกับอะไร'มากขนาดนั้น'มาตลอด
    ชีวิตเราก็เลยค่อยข้างจะล่องลอย งุนงงและบางครั้งก็วกวน
    เพราะมันไม่ได้มีอะไรมายึดความคิดเราไว้ซักเท่าไหร่ บันทึกนี้ก็เช่นกัน..

    btw วันนี้เราก็ได้เขียนอะไรซักอย่างซักที อย่างน้อยก็ไม่ค้างคาใจละ

    ฝันดี.
    we

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
isthepe (@isthepe)
เราก็เช่นกัน...