เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Diary …เพราะตอนนั้น ...PunPattee
พระอาทิตย์ และ คำขอโทษ

  • เป็นวันที่มีทั้งความสุข และความเสียใจ

    หลาย ๆ อย่างผ่านพ้นเข้ามาพร้อมกาลเวลา

    เรื่องราวมากมายมักหมุนเวียนอยู่เช่นเดิม

    กาลเวลาพาคน ๆ หนึ่งกลับมาในชีวิต 

    และกาลเวลาก็พรากจากใครสักคนไปจากชีวิต

    .

    .

    มีเพียงหัวใจที่เพียงแต่ต้องเข้มแข็งขึ้น จะเปราะบางแตกหักง่ายเช่นเก่าก่อนคงไม่ได้อีกแล้ว

    ทุกสิ่งที่เรียนรู้มากมาย เราไม่สามารถนำมันมาเยียวยาหัวใจที่แตกสลายไปแล้วได้

    มีเพียงซ่อมแซม และประคับประคองให้หัวใจพอจะประสานกลับเช่นเดิม

    .

    .

    ท้องฟ้าช่างสั่นไหวไปตามจิตใจของฉัน ดวงอาทิตย์ดูดับแสงในวันที่แสนมืดมน

    ท้องฟ้ายามค่ำคืนกลับดูสว่างไสวเป็นพิเศษ เพราะแสงจันทร์และดวงดาว

    คงเป็นเพราะฉันรักพระจันทร์มากกว่าดวงอาทิตย์กระมัง

    ดวงดาวทำให้หัวใจที่เจ็บปวด ถูกเยียวยาเสมอ

    .

    .

    พระอาทิตย์ไม่ได้ผิดอะไร เพียงแต่ฉันลำเอียงในความรักมากกว่า

    ฉันชอบพระจันทร์มากกว่าพระอาทิตย์ 

    พระอาทิตย์ไม่ผิดที่สว่างไสว และแผดเผา

    แต่เป็นเพราะตัวฉัน ที่ไม่เคยตกหลุมรักพระอาทิตย์

    .

    .

    พระจันทร์และดวงดาว คือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันเลยรักพวกเขา

    เพราะฉันมองไม่เห็นความหวังดีของพระอาทิตย์ ฉันเลยเมินเฉยต่อเขา

    เขาอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของฉันก็ได้ ถ้าฉันได้มอบความใส่ใจ และไม่เพิกเฉยจนเกินไป

    .

    .

    ขอโทษนะพระอาทิตย์ ฉันรักเธอไม่ได้จริง ๆ แม้กลางวันจะทำให้ฉันมีความสุขมากกว่ากลางคืน

    ต่อให้ฉันเกลียดกลางคืนเพราะการนอนที่แสนลำบากนั้น แต่ฉันก็ยังอยากให้มันมาถึง

    เพราะพระจันทร์และดวงดาว ฉันจะได้พบพวกเขาในตอนกลางคืน

     

     - พัทธ์ธีรา -

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in