เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กาลครั้งหนึ่ง...genie_71
เหนื่อย! แต่ก็ยังยิ้มได้
  • วันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการใช้เวลาที่คุ้มค่ามาก เหนื่อยแต่ก็รู้สึกดี 
    เริ่มต้นกันด้วยวันเสาร์ 
    08:00 ไปส่งน้องไปฉีดยาที่โรงพยาบาล
    08:30  ไปนั่งกินโจ๊กที่ตลาดเช้า เพราะน้องอยากกิน และเป็นทางผ่านไปสวนเกษตรพอดี แวะได้
    09:00  ไปทำเงินออมทรัพย์กลุ่มเกษตรที่สวนเกษตร 
    10:30  ปลูกเมล็ดผักไฮโดรโปนิกส์ 
    12:00  กลับบ้าน พักแป๊ป
    12:30  ไป big C ซื้อน้ำเลี้ยงลงทานที่วัดพรุ่งนี้ 
    15:00  กลับบ้าน พักหายใจนิ๊ดนึง
    15:10  ไปส่งป้าไปซื้อเนื้อไก่ ที่ร้านหมูอินเตอร์แถวบ้าน แต่พอไปถึงจริงๆ ป้าซื้อหมู ฮ่าๆๆๆ
    16:00  ช่วยพี่ซอยเนื้อไก่ กับ เนื้อหมู ทำไก่กระเทียม หมูกระเทียม รวมๆ 8 โล เลียงลงทานพรุ่งนี้ 
    17:30  พักเสร็จงาน

    เป็นวันเสาร์ที่เหนื่อยมาก....

    วันอาทิตย์  ตอนเช้า ฝนตกหนักมากก ตกแบบวันนี้มีลงทานจะไหวเหรอ
    06:00  มาช่วยทุกคนใส่ไก่หระเทียม หมูกระเทียมที่ทำเสร็จแล้วใส่ถุงเล็กๆ ไว้แจกคู่ข้าวสวยที่ใส่ถุงแยกไว้เหมือนกัน
    08:00 ไปส่งน้องไปฉีดยา วันนี้แวะเซเว่นด้วยก็เลยนาน
    09:00  รีบมาอาบน้ำ สระผม ไปเที่ยวกับพี่ที่ทำงาน
    09:20  ออกจากบ้าน น้ำมันรถไม่ค่อยมี เจอขบวนแห่นาค ได้ขี่อ้อม ไปถึงบ้านที่นัดกันไว้ช้ากว่าที่คิด
    09:35  ถึงบ้านพี่ที่ทำงาน รอคนมาครบ รู้สึกโชคดีที่ไม่ใช่คนที่สายที่สุด ฮ่าๆ
    09:45 เดินทาง ไปแวะปั้มแรก รอผิดปั้ม ฮ่าๆๆ
    10:00 ไปปั้มที่ถูกละ หาอะไรกิน ก่อนออกเดินทาง
    10:20 ออกจากปั้มไปที่หมาย
    11:00 แวะซื้อไก่ย่าง 5 ดาว น้ำ ขนม ผลไม้
    11:30 ถึงซักที ภาพที่รีวิว กับ ของจริงคนละเรื่อง ฮ่าๆๆ รีวิวอย่างสวย อลังการงานสร้าง ของจริงๆ สงบดี มีน้ำกระจุ๋มกระจิ๋ม ฮ่าๆๆ แต่เราก็ชอบนะ คนไม่เยอะสงบ แล้วก็หลับสบาย อากาศถ่ายเทดีมาก ลมเย็นมาก 
    13:00 ตั้งใจว่าจะไปล่องแพ สุดท้ายนั่งกินเหมือนเดิม ฮ่าๆๆ แต่ไม่ชอบตรงที่คนเยอะ เหม็นสูบบุหรี 
    16:00 กลับบ้าน รถติด กว่าจะถึงบ้านนานมาก
    17:30 ถึงบ้านตัวเอง ต้องซักผ้าอีก พลังงานแทบไม่มี ฮ่าๆๆ ล้าจากการเดินทาง
    18:30 ซักผ้าเสร็จซักที เอาการ์ตูนน้องไปคืนอีกกกกก ทำไมเหนื่อยอย่างนี้ ฮ่าๆๆ

    หมดละวันอาทิตย์   

    เหมือนจะไม่ได้พักเลย ทำอะไรเยอะแยะ แต่ก็ดี ดีแบบ ดี ดีกว่าไม่เหนื่อยดีกว่าไม่มีอะไรทำเลย
    แต่พอนึกถึงวันถัดไป 

    พรุ่งนี้วันจันทร์!!!!!!!!!

    เราก็โหยหาวันหยุด ฮ่าๆๆๆๆๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in