เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชายผู้ไม่ยอมโต และ “เหล่านางฟ้าร่างสูง”เปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
พี่แดง ธัญญา: 169-170 ซม. ที่สูง “เกือบ” เท่าผม
  • ดังที่เคยเกริ่นไปบ้างแล้วว่า “พี่แดง ธัญญา วชิรบรรจง” เป็นดาราหญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมเพิ่งมาตระหนักว่าเธอตัวสูงเอาในช่วงที่ตนเองเรียน ม.ปลาย

    เท่าที่ประเมินจากจอโทรทัศน์ช่วงนั้น พี่แดงน่าจะสูงสูสีกับพี่แหม่ม คัทลียา และพี่หมิว ลลิตา

    ตอนผมอายุ 25 ปี พี่แดงได้เล่นละครทีวี “ลอดลายมังกร” โดยต้องประชันบทบาทกับพี่หน่อย บุษกร ที่สูง 168 ซม. เกือบทั้งเรื่อง ปรากฏว่ามีหลายๆ ฉาก ซึ่งแสดงให้เห็นพี่แดงตัวสูงกว่าพี่หน่อยอยู่เล็กน้อย ในยามที่ทั้งคู่ไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูงเหมือนๆ กัน

    ผมจึงกะเอาเองว่าพี่แดง ธัญญา คงสูงเกือบๆ หรืออาจถึง 170 ซม.

    ผมมาโชคดีได้เจอตัวจริงของพี่แดงเอาตอนที่ตนเองอายุใกล้ 30 ปี

    วันนั้น ผมเตร็ดเตร่อยู่แถวบีทูเอสสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยขณะกำลังเดินไปดูหนังสือพวกหมวดตกแต่งบ้าน ก็ได้พบกับสตรีคู่หนึ่งยืนหน้าเข้าหาชั้นหนังสือ และหันหลังให้ผม

    ผู้หญิงคนด้านขวามือนั้นก็มีรูปร่างบุคลิกปกติเหมือนคนส่วนใหญ่ ทว่า คนซ้ายมือกลับมี “ออร่า” บางอย่างเปล่งประกายออกมา แม้ว่าเธอจะใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น และไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูง

    เมื่อเข้าไปค้นหาหนังสือใกล้ๆ พวกเธอ ผมจึงพบว่าสตรีคนซ้ายมือที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากผมนั้น จัดเป็นผู้หญิงรูปร่างสูงใหญ่ทีเดียว หากเทียบกับมาตรฐานแบบไทยๆ 

    แม้เธอจะไม่สูงกว่าผม แต่ก็น่าจะเตี้ยกว่าผมเพียงแค่ประมาณ 2-3 เซนติเมตร

    และพอหันไปมองหน้าเธอ ผมก็พบว่าผู้หญิงคนนั้นคือพี่แดง ธัญญา นั่นเอง

    หลังจากนั้น ผมจึงเชื่อมาตลอดว่าพี่แดงคงสูงราวๆ 169-170 ซม.

    ขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกปลอดโปร่งใจขึ้น เมื่อพบว่าตนเองตัวสูงกว่าดาราหญิงร่างสูงผู้นี้อยู่เล็กน้อย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in