เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 ธ.ค. จู่ๆก็อยากเขียนอะไรยาวๆKimdunchi
2017
  • ปีแรก ที่อยากเขียน
    เพราะปีนี้มันยาวนานเหลือเกิน

    ต้นปี การสอบเข้ามหาลัยจบไปตั้งแต่คริสมาส เหลือแต่การลุ้นคะแนนสอบ ว่าจะได้หรือไม่ได้
    แม่ตระเวณหาคณะเภสัชเผื่อไว้ ถ้า9วิชาออกมาไม่ได้ 
    อ่ะแน่นอน คงหนีไม่พันการสอบตรงเภสัชศิลปากร ขอนแก่น มธ(คณะอื่นซึ่งสมัครเองด้วยความอยากลอง)

    ไม่รู้เหมือนกันว่า รายชื่อออกเมื่อไหร่ แต่รู้ว่าพอคะแนนออกก็พอจะรู้แล้วว่าตัวเองต้องไปอยู่ไหน เหอๆๆ
    ไม่ศาลายาก็มธเนี่ยแหละ อันดับ1หรือ2แล้วแต่คะแนนเฟ้อของปีนี้

    สุดท้ายก็ได้อยู่มหิดล
    แม่ดีใจเว่อร์ เพราะแม่อยากได้ที่นี่ แม่เปนคนเลือกอันดับนี้ให้

    - ปิดเทอมยาวๆกันไปเกือบปี
    สิ่งที่ได้คือซีรี่ย์เกาหลีที่ดองเอาไว้ตอนสอบม.6 ดูจุใจทั้งวันทั้งคืน แต่ก็ไม่เบื่อนะ

    กิจกรรมหลังจากนั้นปิดได้ประมาณ2-3เดือนคือการทำขนม อยากมากกกกก ไม่รู้อะไรเข้าสิ่ง
    อ๋อ ดู vipstation ป่ะ น่าจะใช่ สอบติด ขอแม่ซื้อเตาอบให้หน่อย จัดไปลูก สองพันกว่าบาท
    ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยว่าทำไมกูขอแค่นั้นวะ

    เห้ย แต่ชั้นทำได้นะเว้ย เค้กช้อกโกแลตหน้านิ่ม อร่อยมากกกกก ทำเปนอยู่อย่างเดียว เพราะคุ้กกี้ไม่นับ ทำเปนแต่ไม่อร่อยอะ555555

    ทีนี้ เริ่มหาอย่างอื่นทำ อยากลองเข้าฟิตเนสตามคนในไอจี หูยยย มีไฟอย่างลดนนมากเว่อร์ ขึ้นมหาลัย ต้องผอม แฟตที่ต้นขาจะหมดไป ขาชั้นจะเล็กให้ได้
    นั่งรถเมล์ไปจ่ะ2ชม เพื่อเล่นฟิตเนส โคตรพยายาม จ้างเทรนเนอร์ด้วยนะ เปนพี่ที่สนิท และมีส่วนลด50% แต่ก็ยังแพงอยู่ดีสำหรับแม่ บ่นนลื๊ม55555 เงินกุๆๆๆถถถถ

    สิ่งที่หงุดหงิดตอนปิดเทอมคือไม่พาไปขับรถ ตอนเขียนอยู่ก็ยังหงุดหงิดอยู่เลย จนทำใจว่า เออ กูนั่งอย่างเดียวก็ได้ อยากขับให้ก็ขับไปจ้าาา กุอยากไปไหน รอรถเมล์เอาก็ได้!!!!

    สิ่งที่พลาดของการเข้าฟิตเนสคือควบคุมอาหาร กินคลีนนะ แต่เยอะไปอ่ะ กินในปริมาณที่คนเพาะกล้ามกิน แต่ออกกำลังกายได้เสี้ยวนึงของเค้า55555 สรุปหุ่นก็หมีเหมือนเดิม



  • มาเรื่องการเรียนบ้าง 
    ทำไมมันยาวงี้วะปีนี้
    คือ ก้ดีใจนะที่ได้เรียนที่นี่
    ตอนแรกคือ ไม่มีpassionในการเรียนเลยเว้ย
    ในหัวคือเรียนให้จบๆละออกมาหาตังแค่นี้

    ครึ่งเทอมแรกคือโคตรชิว ในขณะที่เมทขยันมาก กลัวที่ตัวเองไม่เก่งเพราะมาจากโครงการชนบทรับตรงงี้
    ส่วนกุ อ่ะซีรี่ย์วนไป อ่านมิดเทอมก็จริงจังนิดหน่อย เท่าเมทตอนอ่านปกติ55555 เวรเอ้ย
    พี่รหัสพาเลี้ยงชาบูจนตัวแตกช่วงเดือนแรก มาแม่งทุกอาทิตย์เลย ปี2-4 5-6ยังติดอยู่นะ5555555
    แต่กุว่ากุอิ่มอ่ะ อิ่มใจ? อิ่มหมูเนี่ยแหละ ถถถถถถถ

    เรียนก็ แปดครึ่งถึงห้าโมง ครึ่งเทอมแรกนี่เข้าทุกคาบนาจาา มีไปซ้ำอีเลคเชอร์ดั้ววว หูยยย
    พอคะแนนมิดเทอมออกเท่านั้นแหละ กุรั้งท้ายเลยจ้าาา ร้องไห้ในใจกระซิกๆ
    เปนงี้ต่อไป นอกจากจะเอฟแล้ว กูต้องโดนไทร์แน่
    แล้วเมทที่ย้ำตัวเองไม่เก่ง ก้ได้คะแนนแบบ แหมมมมมมม ไม่เก่งเลยมึ๊งงงง 
    ไฟนอลเลยค๊องซะ เพื่อนเพินกระจาย กุไม่แคร์ใดๆในโลก กุจะไม่เอฟๆๆๆ ฮือๆๆๆ
    เออ จริงๆแล้วอาจจะเพราะหลังมิดเทอม มีเพื่อนคนนึงพูดว่า 'โห กลุ่มมึงค๊องมากเลยนะ ทำไมได้แค่นี้ สมองถั่วหรอ' เจ๊บลื๊มมมม เพราะคำนี้มั้ง กุเลยค๊องจริงจังหนักเว่อร์ กาแฟไม่รู้กี่แก้ว นอนตี2จนเป็นนิสัยเหอๆๆๆๆ ใต้ตายานมาจะปากล่ะเด้อ

    อ่ะ แต่กูก็ได้ C+ ฟิสิกส์มาเชยชม กิกิกิ 

    เดือนธค เปนเดือนสอบ อยู่หอ4อาทิตย์ไม่กลับบ้าน ค๊องจัด บอกเลยว่าโฮมซิกเว่อร์ พ่อแม่มาหานี่แทบรัองไห้ แต่คุยกันแค่5นาที แต่หลังสอบเสร็จ กลับมาบ้าน กุนี่แทบอยากออกจากบ้านไปอยู่หอมากมาย ของกินที่บ้านเยอะเกิ๊น อดใจไม่ได้

    เอาจริงๆ อยู่ที่ได้ มึงก็อ้วนป่ะ? เพราะแดกเยอะยัดเยอะไง!!!!


  • ปีเดียวแต่หลากรสชาติชห
    ต้นปีเปนเด็กม.ปลาย
    กลางปี สิงอยู่ ฟิตเนส 
    ท้ายปี นั่งอุดอู้อยู่ในหอมหาลัย
    Wow fantastic baby

    อย่างไรก็ตาม ชั้นก็มีpassion ปี2018 ไว้ด้วยนะกิกิ (จริงๆคิดว่าผ่านปีใหม่ไปซะเดือนก็น่าจะลืมแล้ว)
    อยากเอาชนะใจตัวเองให้ได้จริงๆอ่ะ
    1. เก็บตังซื้อกล้องดีๆซักตัว
    2. ไม่ค๊องจนเกินงาม แต่จะตั้งใจเรียนให้ได้เท่าเพื่อน
    3. ไดเอตอย่างมีคุณภาพ!!!!! จะขยันออกกำลังกาย จะต้องลงมินิมาราทอนให้ได้ซักรายการ
    4. ควบคุมอาหาร ไม่ยัดอะไรเข้าปากง่ายๆ สาธุบุน99+
    5. จะกินน้ำให้ได้วันละอย่างน้อย1ลิตร มันเหมือนง่ายนะ ต้องทำให้ได้!!!
    6. พัฒนาภาษาอังกฤษ อิ้งเลเวล4 ต้องได้Aเว้ยยยย 
    7. ไม่เอฟ!!!!!
    8. จะขยันทาครีม และจะสวยขึ้น กรี๊ดดดดดดดด

    ผญก็มีแค่นี้แหละแค่เป้าหมาย ไม่สวยก็ผอม ไม่รวยก็ฉลาด ฮ่าๆๆๆๆ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนถึงบรรทัดนี้ ขอโทษด้วยที่หลังๆมีหยาบคาย เพราะพิมพ์มันส์มือเหลือเกิน

    รัก2017นะ
    จากอีก12นาที2018
    23.48 31ธ.ค.60

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
hpny susu naka??
Kimdunchi (@Kimdunchi)
@stfellove ขอบคุณนะคะะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่าา