เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เหงาสะบัดเพราะเพื่อนไม่ชอบหนังเกาหลีilysmindori
Beasts Clawing at Straws (지푸라기라도 잡고 싶은 짐승들)


  • เรื่อง: Beasts Clawing at Straws (지푸라기라도 잡고 싶은 짐승들)
    นักแสดงนำ: จอนโดยอน ชินฮยอนบิน จองอูซอง จินคยอง
    เวลา:108 นาที

    เรื่องย่อ

    หลังจากที่ จุงมัน (แบซองอู) เจ๊งจากการเปิดร้านอาหารที่เป็นธุรกิจที่สืบต่อมาจากพ่อของเขาทำให้เขามีสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากและอาศัยอยู่กับแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เขาจึงต้องไปทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินที่โรงอาบน้ำและพบกระเป๋าเงินเขาจึงเก็บมันไว้

    แทยอง (จองอูซอง) เป็นเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง เขาได้ยืมเงินจากเจ้าหนี้นอกระบบสุดโหดเพื่อมาให้แฟนสาว ยอนฮี (จอนโดยอน) ทำธุรกิจแล้วจู่ๆยอนฮีก็หายตัวไป และเจ้าหนี้ก็เริ่มกดดันเขาเรื่อยๆ

    มีรัน (ชินฮยอนบิน) เป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในบาร์เพื่อหาเงินเนื่องจากเธอสูญเงินเป็นจำนวนมากในการเล่นหุ้นและต้องคอยรับมือสามีที่เอาแต่ทำร้ายร่างกายเธอ วันหนึ่งเธอได้พบกับลูกค้า จินแท (จองการัม) ที่เสนอตัวจะช่วยฆ่าสามีของเธอ 

    เรื่องราวดำเนินโดยตัวละครหลักโดยที่จะเล่าถึงพาร์ทของแต่ละคนของใครของมัน ดำเนินเรื่องคนละช่วงเวลาและไม่ต่อเนื่องกัน แบ่งเป็น 6 พาร์ท แต่ปมในทั้งหกพาร์ทนั้นที่จะเป็นเสมือนจิ๊กซอว์ที่นำมาเชื่อมต่อกันจนเป็นเรื่องราวเดียวกันและแก้ไขเรื่องราวทั้งหมดค่ะ

    ดัดแปลงมาจากนิยายสืบสวนของญี่ปุ่น เรื่อง Wara nimo Sugaru Kemonotachi ของ Keisuke Sone เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ การดำเนินเรื่องมีเรื่องเกินคาดเดา หักมุม เซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึง บทน่าติดตามและมีคะแนนใน IMDb ถึง 7.1 คะแนน เรื่องนี้ถือว่าสนุกมากควรดูเลยค่ะ ได้ดูความสวยของคุณโดยอนก็คุ้มแล้วค่ะ

    นำภาพคุณโดยอนมาฝากค่ะ สวยมากๆㅠㅡㅠㅠㅡㅠ




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in