เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกสหกิจศึกษาthousandmoon
จัดตั้งนิทรรศการ
  • เวลาล่วงเลยมาถึงช่วงสุดท้ายของการทำงานสหกิจ และก็เป็นช่วงสุดท้ายของการทำนิทรรศการด้วยเช่นกัน ถึงวันที่จะต้องนำทุกอย่างไปติดตั้งเพื่อพร้อมส่งถึงสายตาของผู้เข้าชม

    วันก่อนเริ่มนิทรรศการฉัน เพื่อน และพี่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำนิทรรศการนี้ ไปเจอกันที่ TCDC หรือที่จัดงานนั่นเอง โดยมีทีมของผู้ช่วยติดตั้งเข้าไปด้วย เริ่มจากการนำสิ่งของที่จะจัดแสดงเข้าไปจัดวาง และช่วยกันประกอบโต๊ะที่จะใช้ในงาน ซึ่งในส่วนนี้เกิดมีอุบัติเหตุเล็กน้อยเนื่องจากแผ่นแก้วที่จะใช้วางบนโครงโต๊ะเหล็กดันตก แต่โชคดีที่มุมแก้วแค่บิ่นเล็กน้อย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

    อุปสรรคในวันนั้นมีมากมาย เช่น ขนาดของ Artwork ที่สั้นกว่ากำแพง ทำให้ไม่สามารถแปะลงบนกำแพงได้มิด ปัญหาเรื่องความเรียบร้อยต่าง ๆ ของแท่นจัดแสดงที่ไม่พอดีกับ Artwork ปัญหาต่างเกิดขึ้นมากมาย แต่สุดท้ายก็ผ่านมันมาได้ โดยระหว่างทางต้องใช้ทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าค่อนข้างมาก แต่โดยรวมแล้วถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ อีกประสบการณ์หนึ่ง เพราะหลังจากที่ทุกอย่างเสร็จและลงตัว ผลงานที่ทำไว้ก็ออกมาได้อย่างน่าพอใจ
    Cr. ภาพจาก Facebook: Zlapdash Studio

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in