เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
10 Letters Why I Leave You | Star Wars AU Fanficliamingxoxo13
Prologue


  • ฉันนั่งมองเก้าอี้ที่ว่างเปล่าที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ใช่ เก้าอี้ที่นั่งตัวนั้นเป็นที่ของฮาน โซโล อดีตแฟนหนุ่มของฉัน เขาเพิ่งจะย้ายออกจากเมืองบ้าๆ บอๆ นี้ไปโดยที่ไม่ได้บอกไม่ได้กล่าว กว่าจะรู้ก็คือลุคผู้เป็นฝาแฝดของฉันมาบอก

    ยอมรับเลยว่าคาบวิชาการฝึกฟอร์ซของอาจารย์โอบีวันน่าเบื่ออยู่พอสมควรในวันนี้ ฉันแทบไม่สนใจการที่จะเป็นเด็กอยู่ห้องรองคิงหรือพรี-เจได มันไร้สาระมาก ไร้สาระสุดๆ

    เสียงกริ่งดังขึ้นหมายความว่าคาบวิชานั้นจบลงแล้ว ดีใจจัง ในที่สุดฉันก็จะได้พักผ่อนสักที ฉันเบื่อกับการเรียนห้าวันติดมานานแล้ว เฮ้อ...

    ฉันเดินออกจากห้องเรียนจากนั้นก็แวะไปที่ตู้ล็อคเกอร์เพื่อเก็บของ ฉันเปิดตู้จากนั้นก็ยัดของเข้าไปอย่างเป็นระเบียบ ข้างตู้มีรูปฉัน ฮาน ลุคและชิววี่ผู้เป็นเพื่อนของฮาน ฉันหยิบมันออกมาจากนั้นก็พับเก็บใส่ในกระเป๋าเสื้อคลุม

    'มิสออร์กาน่า'

    ฉันหันหน้าไปที่จุดที่เสียงกำเนิด ซึ่งเจ้าของเสียงก็คืออาจารย์โอบีวัน เขาถือกล่องอะไรบางอย่างที่คล้ายกับกล่องพัสดุมาด้วย เขาเดินมาหาฉันและยื่นมันให้กับฉัน

    ฉันมองกล่องพัสดุนั่น 'พัสดุ...หรอคะ?'

    อาจารย์โอบีวันทำสีหน้าเหมือนเขางงงวยในคำพูดของฉัน 'อ้าว...นี่เธอไม่ได้สั่งอะไรมาเลยงั้นหรอ'

    ฉันขมวดคิ้ว 'ก็ไม่นี่คะ'

    'ฉันอ่านจ่าหน้าเจ้าของพัสดุไม่ออกน่ะ แต่คงจะดีหากเธอรับมันไป' อาจารย์โอบีวันบอกฉัน จากนั้นฉันก็ตัดสินใจที่จะรับมัน 'ขอให้พลังจงสถิตอยู่กับเธอ' จากนั้นเขาก็เดินออกห่างฉันไป

    ฉันเดินกลับบ้านและเมื่อถึงบ้าน ฉันก็รีบเข้าไปในห้องนอนของฉันทันที โชคดีที่วันนี้ไม่มีการบ้านอะไรที่จะต้องทำ (ปั่น) ฉันหยิบคัตเตอร์จากนั้นก็กรีดเทปกาวข้างกล่องและเปิดกล่อง ข้างในกล่องเต็มไปด้วยจดหมาย 10 ฉบับ และมีกระดาษที่พับอยู่ 2 แผ่น

    ฉันหยิบกระดาษแผ่นแรกออกมาและเปิดออก ในกระดาษเต็มไปด้วยลายมืออันไก่เขี่ย


    ถึง เลอา

    ตัวเธอนั้นมีโฉมงาม ล้ำค่า
    ตัวเธอนั้นมีหน้าตา สวยงาม
    ตัวเธอนั้นรวยล้นฟ้า ใครใครก็อยากได้
    ตัวฉันนี้มีเหตุผล อยากบอกเธอ

    ห่วยแตกที่สุด...

    ฉันหมายถึงกลอนนะ

    หากเธอสงสัยว่าเจ้าของพัสดุที่ไร้จ่าหน้าซองนี่เป็นใคร ก็ฉันขอให้คำใบ้เธอก่อนก็แล้วกัน


    1) เป็นคนที่ชอบชื่นชมเธอว่า "เธอสวย"
    2) เป็นคนที่หน้าบ้านๆ ทั่วไป ไม่มีอะไรน่าสนใจ นอกจากนิสัยแย่ๆ
    3) "ฉันรักเธอ" "ฉันรู้"
    4) ฉันเป็นผู้ชาย

    ใช่...เลอา ใช่แล้ว

    ฉันเอง...ฮาน-ฮาน โซโล 

    ในกล่องกล่องนี้ มีจดหมายทั้งหมด 10 ฉบับ (หากเธอยังไม่นับฉบับนี้และฉบับที่อยู่ท้ายสุดซึ่งไม่ได้โดนมัดเหมารวมกับฉบับอื่นๆ) ฉันขอให้เพียงเธอเปิดอ่าน อ่านแล้วอย่าหยุดด้วย ฉันคิดว่าวันนี้เธอคงไม่มีการบ้านจะต้องปั่นในวันนี้ ถ้าเธออ่านจดหมายทั้ง 10 ฉบับจบแล้ว เธอก็จะรู้ว่า "ทำไมฉันถึงออกจากเมืองนี้"

    รัก
    ฮาน

    ฉันมองไปที่ซองจดหมายที่มัดรวมกันอยู่ในกล่อง ฉันพับจดหมายที่ฉันเปิดอ่านจากนั้นก็เก็บเข้าไปในกล่อง ฉันหยิบมันขึ้นมาจากนั้นก็เดินออกไปจากห้อง

    "ลูกจะไปไหนน่ะเลอา" แม่เลี้ยงของฉันถามฉัน

    ฉันหันหน้าไปหาแม่เลี้ยง "วันนี้กลับดึกหน่อยนะคะแม่ พอดี...หนูจะออกไปทำงานที่บ้านเพื่อน"

    "แล้ว...เอากล่องไปทำไม?" หล่อนถามต่อ

    "มันเป็นส่วนหนึ่งน่ะค่ะ ก็เลยต้องเอาไป"

    "โอเค...แต่อย่าดึกมากนะ"

    "ค่ะ"

    ฉันรู้ว่าการโกหกเป็นสิ่งที่ไม่ดีและมันแย่มากที่จะทำกับแม่เลี้ยง แต่ฉันจำเป็นที่จะต้องทำ 

    ฉันกำลังจะออกไปไหนหรอ

    พ็อพส์คาเฟ่

    สถานที่แรกที่ฉันกับฮานออกไปเดตกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in