เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Damn, That's a hard one to say. - บทสัมภาษณ์โดยอานาเลียanalia_grp0014
Introduction
  •      ยินดีต้อนรับเข้าสู่งานบทสัมภาษณ์ครั้งแรกในชีวิตของ อานาเลีย เอสตราด้า-โมลิน่า, เจ้าหญิงปีศาจสาวผู้เป็น Virtual Writer แห่งสังกัด (Gr)Ace Project 0014 

         อานาเลียไม่ได้เป็นเพียงแค่เวอร์ชวลนักเขียนเท่านั้น แต่ยังเป็นเวอร์ชวลนักร้องพร้อมพ่วงด้วยแร็พเปอร์ และมีความสนใจในด้านของกราฟฟิกดีไซน์ มีเดีย และการแสดง Physical Theatre 

         เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา อานาเลียมีแผนการณ์ที่จะไลฟ์สดสตรีมเพื่อเดบิวต์ในฐานะวีทูปเบอร์อย่างเป็นทางการ แต่เนื่องด้วยปัญหาทางเทคนิคทำให้ไม่สามารถเดบิวต์ได้ตามกำหนดได้ ปัจจุบันอานาเลียยังถือว่าเป็นพรีเดบิวต์วีทูปเบอร์ที่คอยมีคอนเทนต์ต่างๆ ให้ผู้ติดตามได้รับชมเป็นระยะ

         หนึ่งในคอนเทนต์ที่อานาเลียต้องการนำมาเผยแพร่ให้กับชาวอาณาจักร หรือแฟนเนมของเธอนั้นคือบทสัมภาษณ์ ที่อานาเลียเป็น Producer ของทุกขั้นตอนในการทำบทสัมภาษณ์นี้หมด ไม่ว่าจะเป็นการคิดคอนเซปต์, คิดคำถาม, เป็นผู้สัมภาษณ์ หรือเผยแพร่บทสัมภาษณ์ก็ตาม

     —————————————————— 


         แล้วคอนเซปต์ของบทสัมภาษณ์นี้คืออะไรล่ะ? 

         "คอนเซปต์ของบทสัมภาษณ์นี้คือเราอยากชวนทั้งวีทูปเบอร์และแฟนคลับวีทูปเบอร์มานั่งคุยกันค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องชีวิต เรื่องในวงการ หรือเรื่องอะไรก็ตาม เราอยากให้พื้นที่นี้เป็นอีกพื้นที่นึงที่เขาจะสามารถพูดอะไรที่ตัวเองอยากพูดได้ อีกทั้งเรายังมีการให้เขาขายของตอนท้ายสัมภาษณ์ คิดว่าในส่วนนี้อาจเป็นการช่วยโปรโมทได้ด้วย"

         จุดเริ่มต้นของบทสัมภาษณ์นี้มาจากอะไร?

         "ที่ผ่านมาเราเขียนแต่นิยายและบทความมาตลอด ถึงตอนนี้จะยังไม่มีผลงานแบบ official ออกมาให้เห็นแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่แอบซุ่มทำนะ (หัวเราะ) เรานั่งๆ คิดอยู่ว่านอกเหนือจากแต่งนิยายและเขียนบทความ มีอะไรนอกเหนือจากนี้ที่เราจะออกจากเซฟโซนตัวเองและลองทำมันได้ไหมนะ พอมานั่งคิดก็จำได้ว่าตอนเด็กๆ เราชอบอ่านนิตยสารมาก เราคิดว่ามันเจ๋งดีนะที่จะได้สัมภาษณ์และได้นำมาเขียนด้วย พอคิดได้ก็มีแรงบันดาลใจแล้วก็รีบจัดการทุกอย่างเลย"

     —————————————————— 


         จนถึงตอนนี้คุณได้รู้จักอานาเลียขึ้นมาบ้างแล้ว และถ้าหากพร้อมที่จะได้อ่านผลงานบทสัมภาษณ์ครั้งแรกของเธอแล้วล่ะก็...

         มารอติดตามความ 'พูดยาก' ของหลายๆ คนที่อานาเลียสัมภาษณ์กันเถอะ!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in