เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Untitledsunnyside1909
Earth_001.pdf
  • "ทำไงดี วาดา มันเจ๊งแล้ว หมายถึง Earth_001 มันเจ๊งแล้ว ดูดิ ตรงนั้นก็ไหม้ ตรงนี้ก็ไหม้"
    "บอกแล้วว่าลิงไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย บอกแล้วว่าให้ใช้ปลาไง" 

    "ทำไงดี เอาไปส่งไม่ได้แน่"
    "ทำใหม่"

    "ทำใหม่อะไรเล่าาา ก็เพิ่งทำใหม่ไปกับไดโนเสาร์ไง"
    "อ้อ ลืมไปว่ามันมี 000 มาก่อน" 

    "ก็ทำแบบเดิมนั่นแหละ"
    "ต้องไปเบิกดาวเคราะห์น้อยอ่ะดิ เอามือฟาดลงไปเลยไม่ได้เหรอ" 

    "ตลกมั้ยเนี่ย อเบล เดี๋ยวก็โดนปรับตก เกิดฟาดลงไปแล้วมันยุบไปเลยแบบของกาเบรียลจะทำยังไงหา"
    "ฮือออ เปลี่ยนอันใหม่ไมไ่ด้เหรอ" 

    "เอาโควต้าของฉันไปเบิกดาวเคราะห์น้อยก่อนก็ได้"
    "จริงเหรอ วาดา!!"

    "อืม ฉันคงไม่ได้ใช้อ่ะ ดูแล้วมันก็เจริญดี สงบเสงี่ยมและเจียมตัว"
    "แต่ว่าศาตราจารย์รีสไม่ชอบการปกครองแบบเผด็จการนะ" 

    "..."
    "...ปกครองแบบเผด็จการก็น่าจะดีกว่าไหม้เป็นหย่อมๆแบบนั้นล่ะมั้ง พัฒนามาเป็นสิ่งมีชีวิตขั้นสามก่อนค่อยมาวิจารณ์การปกครองของฉันนะ"

    "โทษที"
    "จะเอามั้ยเนี่ย ดาวเคราะห์น้อย"

    "เริ่มใหม่จะทันมั้ย"
    "ทันสิ เหลือเวลาอีกตั้ง 14 วัน สร้างได้สองรอบอ่ะ"

    "สองรอบแบบฉิวเฉียดอ่ะดิ ยังไงก็ต้องรอมันพัฒนา"
    "ลองไปดูของริโคสิ เขาน่ะสุดยอดไปเลยนะ ตอนนี้มันแทบจะเต็มไปด้วยหุ่นยนต์เลยล่ะ ส่วนนายอย่าปล่อยให้พวกเขาสร้างสงครามเยอะนัก มันไหม้ง่ายน่ะรู้มั้ย"

    "ฉันว่าไม่ต้องพัฒนาอะไรเลยดีที่สุด"
    "ถูกต้องมีต้นไม้อย่างเดียว เขียวชอุ่ม สีสวยด้วย ของฉันควันถ่านหินขโมงจนเหม็นห้องไปหมดแล้ว"

    "รายงานก็ต้องเขียน ต้องทำใหม่อีก เฮ้ออออ"
    "งั้นก็เขียนรายงานซะเนิ่นๆเลย"

    อเบลมองไฟล์ Earth_001.pdf ตาละห้อย...

    "ไปเอาดาวเคราะห์น้อยละ สงสัยลิงจะไม่ใช่ความคิดที่ดีจริงๆด้วยนะ"




    #untitled1909
    คุยกันได้ที่ @sunnyside1909 ค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in