เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
art room n' craftrain_blablobly
ลองลายปัก รูปหัวใจ
  • เกริ่นว่า เราชอบงานปัก เย็บ ถักโครเชต์ เทือกนี้ 
    ทำได้แบบพื้นฐานเท่านั้น ถ้าเว้ลสูงกว่านี้ก็ไม่สามารถค่ะ
    และชอบทำสไตล์ดาร์กๆ แข็งแรงๆ ทนทานด้วยอ่ะ 
    เลยทำสายอ่อนหวาน มุ้งมิ้ง น่ารักไม่ค่อยเป็น
    และใจเราก็ไม่ค่อยยอมทำสายหวานด้วย งานเราเลยดูไม่ป๊อปเท่าไหร่

    งานนี้เลยลองซอฟ หวานบ้าง แต่อย่างว่า ในมันไม่ไหวงานมันก็จะพยายามหวานหน่อย
    กับรุปหัวใจลายตาข่ายเพชร อันนี้คิดเองว่าเหมือนเพชรค่ะ 
    เพราะเจตนาใส่ให้เป็นเหลี่ยม โดยเริ่มจากสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด
    ปักต่อกันไปด้วยวิธีด้นถอยหลังค่ะ ง่ายดี ชอบ เสร็จเร็วแต่ก็นานอยู่นะ

    ไปดูผลงานกันค่ะ

    อุปกรณ์และของสังเวยเวลาทำงานค่ะ พยายามสุขภาพดีเหมือนพยายามปักรูปหัวใจให้หวานนี่แหละค่ะ
    อุปกรณ์ก็มีด้ายมุกมัน เข็มปักทั่วไป สะดึงพลาสติกง่ายๆ ค่ะ เข็มหมุด และมีสายลิ้มทอง เรียกเองค่ะ
    เพราะไม่รู้ว่าชื่ออะไร ซื้อมาไว้ตั้งนานเลยเอามาใช้งานบ้าง ปนๆ กันไปค่ะ

     เมื่อปักสายลิ้มทองเสร็จก็จะออกแนวอินเดีย เนปาน เทือกนี้ค่ะ เทืองเขาหิมาลัย

     
    ซูมเข้ามาอีกค่ะ และขอจบงานหัวใจอันหวานสุดเท่าที่เคยทำมาค่ะ 
    ไว้จะพยายามหวานกว่านี้ค่ะ :)

    เพิ่งทำเพจเพื่อเผยแพร่ผลงาน ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :)
    Facebook: Snn_art_craft 
    IG: Snn_art_craft 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in