เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ that's what i like }Thanawan
Reviewตามความรู้สึก {Album : Alice Kristiansen }
  • สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายหารรีวิวอัลบั้มไปนาน เริ่มลืมแล้วว่าจะทำไงก่อนดี555555 วันนี้เราจะรีวิวอัลบั้มของนักร้องcoverในyoutube ที่เราพอรูจักบ้างนะะะ นั่นก็คือ Alice Kristainsen นี่เองง

    อัลบั้มนี้ก็มีกลิ่นอายของป็อบ อะคูสติกซะเยอะเลยนะ เพลงสบายหูดีมากๆค่ะ
    บั้มนี้ออกเมื่อ 30 มิถุนายน 2557 นะคะะะ นานแล้ววว

    social network :: ALICE KRISTIANSEN 

    เอาล่ะ เริ่มรีวิวซะที

    Tracklist
    1.Tighten Up
    2. Woodstock
    3. Flume
    4. Ho Hey
    5. The One That Got Away
    6. Black and Gold
    7. The Blower's Daughter
    8. We Don't Eat

    เราขอแจก playlist spotify ของบั้มนี้ด้วยนะะ คือบางเพลงมันไม่มีง่าาา
    หาในspotifyเอานะคะะ
    ** ติดตามนางในสปอตี้ด้วยนะะ
  • Tighten Up

    เรารู้สึกว่าเพลงนี้ดีมากๆ แบบสบายหูนะ เสียงของอลิซดีมากเข้ากับเสียงกีต้าร์โปร่งๆดี ความหมายเพลงก็ใช้ได้ ปล่อยกายปล่อยใจกับเพลงนี้ได้เยอะเลยล่ะค่ะ ตอนท้ายเพลงเราว่ามันแปลกๆไปหน่อยนะ เหมือนดนตรีมีตีๆกันนิดนึง แต่ก็จบออกมาได้โอเคค่ะ
  • Woodstock
    ดนตรีสวยค่ะ จังหวะหวานๆ ฟังแล้วยังสนุกได้ ฟังแล้วรู้สึกสบาย เสียงอลิซคุณภาพมากๆ โดยเฉพาะท่อนทีี่ลากเสียง เพลงนี้ออกแนวจะหม่นกว่าเพลงแรกนะ เศร้าๆหน่อย แต่เป็นความเศร้าที่หวานค่ะ โอเคมากๆเลยย 

    Flume

    ดนตรีสวยอีกแล้วค่ะ อันนี้ก็แนวหม่นๆ หม่นกว่า Woodstockค่ะ คือเป็นเพลงช้าไปเลย เสียงของอลิซก็จะต่ำลงมาหน่อย ให้เข้ากับเพลงอารมณ์เศร้าๆค่ะ เสียงไวโอลินดีมากๆ ใครชอบเพลงช้าน่าจะชอบกันนะ 
  • Ho Hey
    เพลงนี้เสียงอลิซนุ่มมากๆ ดนตรีก็นุ่ม สบายค่ะ ฟังแล้วสบายหูมากๆ เราชอบเพลงนี้นะ อยากให้ได้ฟังกัน
    ความหมายก็โอเคค่ะ เป็นเพลงที่รักษาโมเลดี้ดีมาก โมเลดี้นุ่มสุด ชอบค่ะ

    The One That Got Away

    เพลงนี้นางเอาลงอัลบั้มด้วยนะะะ เป็นเพลงที่นางcover เพลงของ Katy Perry ล่ะ ร้องได้ดีพอๆกับต้นฉบับเลย ยิ่งฟังยิ่งหลงเสียงร้อง5555 เราชอบเวลาอลิซลากเสียงมากๆ ค่อยๆผ่อนเสียงลงได้ดีมาก เพลงสบายหูอีกเพลงค่ะ
  • Black and Gold
    เพลงนี้จังหวะสนุกหน่อยๆ เติมเต็มความสดใสให้อัลบั้มได้ เราฟังแล้วขยับตัวตามทุกครั้ง ดนตรีก็ดีค่ะ เรารู้สึกถึงกลิ่นอายร็อคน้อยๆ ผสมกับจังหวะจากแทมบูรีน ใช้ได้เลยค่ะ

    The Blower's Daughter
    เพลงนี้ก็จะเศร้า เราว่าเศร้าที่สุดในอัลบั้มเลยค่ะ เราชอบท่อน i can't take my eyes of you มากกก เรารู้สึกถึงแบบ อารมณ์ที่นางต้องการสื่อ ตอนท้ายเพลงก็ดีค่ะ เปลี่ยนจังหวะให้มีความเศร้าไปอีก คือมันดีๆ

    We Don't Eat
    เป็นเพลงปิดอัลบั้มที่ดีเพลงนึงเลยล่ะ เราว่า เสียงดนตรีต่างๆมันสบายมาก เสียงอลิซเพลงนี้ก็จะไม่แปร่งๆ แหลมๆกว่าเพลงอื่นนะ เสียงนางนุ่มเลยล่ะ ฟังแล้วฮึกเหิมปลุกใจไงไม่รู้555 แต่ดีค่ะ เสียงฮัมของคนในดนตรีแบคกราวน์ดีมากๆ เราอยากให้ลองฟังนะ


    จบแล้วล่ะค่ะสำหรับการรีวิวอัลบั้มกากๆจากเราเอง หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะเราพอรู้จักนางจากอัลบั้มนี้แหละค่ะ เราไม่รู้ประวัตินางเท่าไหร่อะน๊าาาแต่เราว่าแนะนำให้ติดตามช่องแชแนลยูทูปของนางไว้ดีกว่า เราขอrecomment เพลงcoverดีๆจากอลิซด้วยซะเลยแล้วกัน
  • Ride - Lana Del Rey cover

    Why'd You Only Call Me When You're High - Arctic Monkeys cover



  • Love Yourself - Justin Bieber cover

    Hello - Adele cover


  • Fools - Troye Sivan cover

  • เริ่มหลงรักอลิซกัันแล้วใช่ไหมล่ะคะะะ งั้นก็มาติดตามนางเลยค่าาาา


    คอมเม้นท์ ติ-ชม-ฉ่งเฉิมได้นะคะะ 
    เราพร้อมอ่านเสมอนะะ
    ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านค่าาา ♥

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in