เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ that's what i like }Thanawan
แนะนำเพลงตามใจฉัน { Awake by Jin BTS }
  • เนื่องจากพึ่งจบคอนเสิร์ต BTS Live Trilogy Episode III The Wings Tour Live In Bangkok 2017 แล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงที่ดีมากๆเพลงนึงเลย เพลงนี้ทำให้เรารู้สึกว่าการตกหลุมรักมันเป็นอย่างไร ไม่รอช้าค่ะกับเพลง Awake จาก คิมซอกจิน บังทันโซนยอนดัน



    อันนี้เป็นทีเซอร์ของเพลงค่ะ เพลงนี้ พี่จินแต่งเองด้วยค่ะ มีครูและเมมเบอร์ร่วมวงช่วยนิดหน่อย ช่วยกันปรับปรุงแก้ไขจนได้เพลงดีๆนี้ออกมา เนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับการพรรณนาถึงปีกที่หายไป สับสนและน้อยใจในตัวเองว่าควรจะทำยังไงต่อเมื่อไร้ปีก พยายามเผชิญหน้ากับความจริงที่เกิดขึ้นค่ะเพลงทั้งอัลบั้มWingsนี้แต่ละเพลงของเมมเบอร์แต่ละคนจะมีความสัมพันธ์กันเป็นเรื่องราวค่ะ ลองอ่าน 

    (เป็นเพียงทฤษเดานะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ)
  • เพลงนี้เราว่าเป็นเพลงที่ท้าทายความสามารถในการร้องของพี่จินมากๆเลยค่ะ ทั้งไฮโน้ตและadlib พี่เขาได้รับตำแหน่งหน้าตาของวงและร้องเสริมค่ะ ทำให้เขาได้ร้องเพลงน้อยไปซะหน่อย เป็นคนที่มีความสามารถแต่ยังไม่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ จนตอนนี้ได้แสดงความสามารถจริงแล้วค่ะ ดีใจมากๆเลย เพลงนี้พี่เขาภูมิใจมากๆค่ะที่ได้ร้อง แสดงความสามารถที่มี เราทึ่งในความสามารถพี่จินมากๆ ไม่นึกถึงว่าเขาจะทำไฮโน้ตและadlibได้ดีขนาดนี้ จากเมมเบอร์คนหนึ่งในวงที่คนไม่ค่อยพูดถึง เขาพยายามปรับปรุงตัวเองทั้งการร้อง การเต้นจนตอนนี้ประสบความสำเร็จมากๆ


  • พี่เขาทำไฮโน้ต adlibดีมากๆ เราร้องไห้เลยตอนที่ฟังเสียงสดจากคอนเสิร์ตที่ผ่านมา เราอธิบายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆค่ะ555 อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดูนะ แล้วจะรักพี่จินมากๆแบบเรา


    สุดท้ายนี้ขอฝากคิมซอกจินและวงบังทันโซนยอนดันไว้ด้วยนะคะ มาเป็นปีกให้พวกเขากันนะ ♥
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in