เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Doublejay's dailylifeDoublejay
BTS 25 day song challenge Part 1
  • สวัสดีค่า หลังจากที่หายไปนานมากกกก//ก.ไก่ล้านตัววันนี้เรากลับมาแล้วค่ะ กลับมารอบนี้ตั้งใจเอาchallenge มาเล่นด้วยเราไปเจอ challenge อันนึงที่เป็นของวงบีทีเอสมาเลยตั้งใจมาเล่น
    ใครสนใจตำได้เลยนะคะ แต่ด้วยความขี้เกียจของเรานั้น เราขอเล่นรวดเดียวเลยแล้วกัน อาจจะแบ่งเป็น 2 พาร์ทค่ะ


    Day 1 เพลงที่ทำให้รู้จักบังทัน: Answer: Love Myself 
    เพลงนี้เป็นเพลงแรกเลยที่เราฟัง เรารู้จักเพลงนี้เพราะเจอทวิตที่แนะนำเพลงนี้มา ฟังแล้วรู้สึกประทับใจกับเนื้อเพลงมากๆ จริงๆเป็นเพลงที่ชอบมากที่สุดเลยนะ

    Day 2 เพลงที่ทำให้กลายเป็นอาร์มี่: Black Swan
    เราดูเอ็มวีเพลงนี้ครั้งแรก เราหวีดหนักมาก จำได้ว่าหวีดนัมจุนกับจีมิน(ตอนนั้นจำได้แค่ 2 คน) หนักมาก อิฉากนั่งตรงบันไดนี่ดาเบสมากๆ//กริ๊ดอัดหมอน รู้ตัวอีกทีกลายเป็นอาร์มี่ไปแล้วค่ะ

    Day 3 Fav song in "Map of The Soul" series: Dionysus
    ตอนแรกเฉยๆกับเพลงนี้ ออกไปทางไม่ชอบด้วยซ้ำ แต่ดูเพอร์ฟอร์มานซ์งาน MMA 2019 เลยชอบมาก กริ๊ดแลงมาก คือชอบความอลังการแล้วการอุปมาอุปไมยกับเทพปกรณัมกรีก เทียบอาร์มี่กับอาริแอดเน่ ส่วนในโชว์คือคอนเซปต์มาแนวเทพกรีก อย่างพี่จิน=แอรีส จองกุก=โพเซดอน โฮป=ซุส ยุนกิ=เฮเฟตัส แท=อพอลโล จีมิน=อาเทมิส นัมจุน=ไดโอนิซัส เมนนัมจุนแบบข้าพเจ้าคือตายไปแล้ว (ในเทพปกรณัมกรีกอาริแอดเน่คือชายาของไดโอนิซัส)

    Day 4 เพลง Rap line ในดวงใจ: UGH! 
    ส่วนตัวชอบแรปไลน์มาก คือเมนนี่ก็อยู่แรปไลน์สองคนเลย จริงๆชอบเพลงพวก Cypher ด้วย แต่ยกให้ UGH! เพราะชอบมาก ชอบเนื้อเพลงเพลงนี้มาก เหมาะแก่การเอาไว้ปาหน้าแอนตี้ 55555

    Day 5 เพลง Vocal line ที่ชอบมากที่สุด: The Truth Untold
    ชอบเพลงนี้มากเพราะทั้งเนื้อเพลง ทั้งเสียงโวคอลไลน์แต่ละคน ล่ะนี่ชอบเสียงพี่จินมาก เพลงนี้เสียงพี่จินบาดใจมาก ฮือออ

    Day 6 Fav Song in “Love Yourself” Series: Epiphany, Euphoria
    จริงๆเพลงในอัลบัมนี้ชอบหลายเพลงมาก แต่ชอบ Epiphany ของพี่จินกับ Euphoria ของน้องจองกุกมากที่สุดแล้ว คือสองพี่น้องคู่นี้เสียงหวานมาก ฮือออ เสียดายที่ไม่ได้ฟังพี่จินกับจองกุกร้องสด ไม่งั้นอาจจะหวีดมากกว่านี้

    Day 7 Title ที่ชอบที่สุด: Fake Love
    จริงๆมีหลายเพลงมาก แต่ Fake Love เราฟังบ่อยที่สุดแล้วเพราะชอบไวบ์เพลงอ่ะ มันดูร็อคนิดๆเลยชอบมากๆ จริงๆชอบเพราะเอ็มวีด้วย นี่ชอบไลน์เต้นจีมินเพลงนี้มาก โดยเฉพาะท่าที่เต้นเหมือนหุ่นเชิด คือแบบว้าวมาก

    Day 8 เพลงที่อยากแนะนำให้คนอื่นฟัง: Moon
    จริงๆแล้วเราชอบเสียงพี่จินมาก ถึงในเพลงจะไม่ค่อยได้ยินเสียงพี่เค้าอ่ะ เพลงที่เราชอบส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงโซโล่ของพี่จินนี่แหละ 55555 เลยอยากให้คนอื่นได้ลองฟังเสียงพี่จินดู

    Day 9 Fav Song in “You Never Walk Alone”: Not Today
    จริงๆชอบหลายเพลง แต่จะเอาไปตอบข้ออื่น ถถถถ ล่ะเพลงนี้ชอบมาก เวลาขับรถฟังเพลงนี้แล้วฮึกเหิม

    Day 10 เพลงที่ต้องลุกขึ้นเต้น: Burning Up (Fire)
    เพลงนี้เป็น 1 ในเพลงที่ชอบมากๆ พอเปิดปุ๊บคืออยากจะเต้นมันตรงนั้น แต่ยังอายอยู่บ้างเลยไม่ทำ 5555

    Day 11 เพลงภาษาญี่ปุ่นที่ชอบที่สุด: Let Go
    เพลงนี้คือดีมาก นอกจากเนื้อหาเพลงที่ฟังแล้วเปียกปอน ที่มาของเพลงที่เปียกปอนแล้ว เสียงบังทันกับเพลงนี้คือดีมาก ฮืออ ชอบมาก

    Day 12 Fav Song in “HYYH Era”: Hold Me Tight

    ชอบเพลงนี้มาก ชอบเนื้อหาเพลงนี้ด้วย เพิ่งรู้ว่าน้องแทแต่งไว้ก่อนที่คุณย่าน้องจะเสีย พอฟังแล้วเปียกปอนมาก แงงง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in