เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายเเฟนซีพีเรียด นับอนันต์
  • ผู้เขียน : cincere
    สำนักพิมพ์ : Hermit
    ภาพ : Enter De Hell


    นครชิงพลบ 3
    ดาร์กเเฟนซี/โรเเมนติก/ดราม่า/ปริศนา/การสืบสวน/ลึกลับ/เเอคชั่น
    จบบริบูรณ์อวสานอย่างสวยงาม! ถือว่าเป็นจักรวาลนิยายวายพีเรียดที่น่าติดตามอ่านมาตั้งเเต่เเรกจนสุดท้าย! นับตั้งเเต่เล่ม1 พ.ศ.2489 เล่ม2 พ.ศ.2506 จนถึงตอนนี้ พ.ศ. 2563 คือมาตั้งเเต่ยุคพีเรียดพระนครยันกรุงเทพมหานครเลย!! เล่ม3 จะมีเนื้อหาต่อจากตอนจบของเล่ม 1-2 ซึ่งบอกตามตรงว่าเป็นส่วนผสมที่สำคัญมากๆกว่าจะมาบรรจบในเล่มนี้!!! เรื่องเปิดมาที่เรื่องราวหนึ่งในอดีตก่อนเล่าย้อนตัดสลับระหว่างอดีตกับปัจจุบัน! คือเป็นอะไรที่กรรมการอึ้ง! มีเเต่ความสงสัย! เเต่ก็วางไม่ลงต้องอ่านจนกว่าจะรู้! เป็นเล่มที่เนื้อหาความรักเป็นส่วนสำคัญของการเดินเรื่องเลยในทุกความสัมพันธ์ของทุกคู่! มีเเต่ความรักเเตกเเตนเต็มไปหมด "โลกนี้สิ่งใดล้วนไม่ยั่งยืนถาวร พละกำลัง อำนาจ ความแข็งแกร่ง ความอ่อนเยาว์ กระทั่งความรัก ไร้จีรัง มันคือวัฏจักร วนเวียนหาได้พบจุดจบ ทุกหนึ่งการกำเนิดแลกมากับหนึ่ง การแตกดับ ณ มุมใดมุมหนึ่ง" ในเล่มนี้จะมีการเล่าเนื้อหาย้อนกลับอีกครั้งถึงสายเลือดต้นตระกูลผีดูดเลือด ผู้ปรินามหมาป่า หรือเเม้เเต่อมนุษย์อื่นๆ ที่อดีตรากเหง้าของพวกเขาจะกลายเป็นเรื่องราวเส้นเรื่องหลักของปัญหาความขัดเเย้งที่จัดการไม่จบในสองเล่มเเรก-เพื่อมาจบในเล่มอวสานนี้


    พ.ศ.๒๕๖๓ ภายใต้แสงสีและตึกสูงของเมืองหลวงซึ่งเปลี่ยนแปลงตามกฎเกณฑ์ของกาลเวลาบ้านเรือน ผู้คน วิถีชีวิตเกิดขึ้นและแตกตับวนเวียนวันแต่เด็กหนุ่มอายุสิบแปดในวันนั้นจิณณ์คาดหวังเพียงความสงบสุขเที่ยวเล่นที่บ้านวเกิดสามสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าแต่จิณณ์ลืมไปเสียสนิทรอบตัวเขาล้วนเต็มไปด้วยดาวหายนะและดาวดวงใหญ่ที่สุดคือคนรักของเขาเอง "นับอนันต์"

    ⭐️ score 8/10

    Spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in