เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวาย เขมจิราต้องรอด
  • ผู้เขียน : คาลิ
    ภาพ : Frost zane 
    สำนักพิมพ์ : arnbook

    *นิยายวายสยองขวัญ ไสยศาสตร์ ความเชื่อลี้ลับ ระทึกขวัญ สิ่งเหนือธรรมชาติภูติผีวิญญาณ บทสวดในเรื่องมีอยู่จริง เรท18+ อันตราย เลือด การกดขี่+ทารุณกรรม เอาชีวิตรอด

    กรี๊ดเเบบขนลุก! ขึ้นหิ้งอีกเรื่อง! สมคำร่ำลือการตามหากันให้ขวักจากงานหนังสือล่าสุดเเละช่องทางออนไลน์จริงๆ หลังจากอกหักกับนิยายวายมาสองเดือนเพราะอ่านไม่สนุกไม่ทัชใจสักเรื่อง! เรื่องนี้คือกรี๊ดร้อง! เป็นการดึงฉันหวนกลับคืนสู่นิยายวายที่โคตรยิ่งใหญ่! โคตรชอบเเบบเขียนดีมากดีชิบหาย! ขนลุกจริงๆเเบบเหมือนมีมนต์สะกดให้คนอ่าน! การเดินเรื่องคือคลืบคลานน่าค้นหาชวนติดตามเเบบวางไม่ลง! พล็อตเรื่องดำเนินดีมากไหลลื่นเเละชวนขนลุกจริงๆ! บทบรรยายคือใช้ภาษาง่ายเรียบเรียงดีเข้าใจเห็นภาพของเเต่ละฉากเลย! การพูดถึงไสยศาสตร์ ภูติผี พิธีกรรมคือขลังมาก! คือดีไปหมดจนกระทั่งบทสวดภายในเรื่องก็คือนักเขียนทำการบ้านมากเเบบมาก! การผูกปมเจ้ากรรมนายเวร! การย้อนอดีตปม ปัญหาการระลึกชาติ เเต่ละตัวละครคือมีสตอรี่ชัดเจนเชื่อมโยงกันทุกคนเเละสมเหตุสมผลทั้งคู่หลัก-คู่รอง-ตัวละครสมทบทั้งหลาย ความสนุกคือการที่นิยายมีสเกลค่อนข้างใหญ่! ดีเทลเเน่นจุกใจไม่รู้จะพักสายตาตอนไหน!! ระทึกใจเต้นตึกตักเสียวสันหลังวาบ!!! เเบบเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการตามหาเเละการเเย่งชิงจริงๆ!
     *เล่มพิเศษควรเก็บเซอไพร์ทเซอร์ใจเว่อ!!!



    เขมเกิดขึ้นมาในครอบครัวต้องสาป ที่ว่าด้วย
    หากเป็นบุตรสาวจะแคล้วคลาดปลอดภัย
    หากเป็นบุตรชาย ผู้นั้นต้องตกตายก่อนอายุยี่สิบปี
    มารดาตั้งชื่อเขมว่า 'เขมจิรา' ที่ แปลว่าปลอดภัยตลอดกาลเป็นชื่อของหญิงสาวเพื่อแก้เคล็ด จนกระทั่งวันเกิดอายุครบสิบเก้าปี......

    ⭐️ score 10/10

    Spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in