เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวเรื่องสั้น เรื่องเล่ารอบโคมไฟ
  • ผู้เขียน : รทิมา
    Lunaspace 
    ภาพ : rinnaro

    แสงจากโคมไฟสองสว่างในทะเลความมืดของชีวิตทั้งที่มองเห็นและไม่เห็น มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นขณะผู้คนหลับตาลง รวมเรื่องสั้นช้อตฟีล จิตวิทยาระทึกขวัญสั่นประสาทหน่อย! หักมุมเหวอๆ! เดาทางไม่ถูก! เพราะบางทีการมองไม่เห็นเเละหาทางพิสูจน์ไม่ได้นั่นแหละที่ทำให้ขอบเขตของจินตนาการขยายออกไปกว้างไม่มีสิ้นสุดและบางทีมันก็ผิดแผกจากสามัญสำนึก


    Content Warning:
    Afterlife (ชีวิตหลังความตาย)
     Blood (เลือด)
    Bondage (พันธนาการ) 
    Car Accident (อุบัติเหตุทางรถยนต์) 
    Character Death (ตัวละครเสียชีวิต)
     Child Abuse (การทารุณเด็ก) 
    Chronic Illness (ความเจ็บป่วยเรื้อรัง) 
    Coping with grief (การรับมือกับความสูญเสีย) 
    Cults (ลัทธิ, ความคลั่งในศาสนา) Cutting (การใช้วัตถุมีคม)
    Dead Bodies (การบรรยายถึงศพ) 
    Death (ความตาย) 
    Death of a family member (ความตายของสมาชิกในครอบครัว)
    Death of a Loved One (ความตายของผู้เป็นที่รัก) 
    Demon (ปีศาจ) Disability (ความพิการ)
    Ghost (ผี) Infertility (ภาวะมีบุตรยาก-ไม่สามารถมีบุตรได้) 
    Major Character Death (ตัวละครหลักเสียชีวิต)
    Manipulation (การโน้มน้าว/ล่อลวงบุคคลเพื่อให้ได้อะไรบางอย่างตามที่ตนเองต้องการ โดยไม่ใช้กำลัง) Mental Illness (ความเจ็บป่วยทางจิต) 
    Mention of an asylum (กล่าวถึงโรงพยาบาลจิตเวช) 
    Mention of Buried Alive (กล่าวถึงการถูกฝังทั้งเป็น) 
    Mention of Ghost Story (กล่าวถึงเรื่องผี) 
    Mention of Massacres (กล่าวถึงการสังหารหมู่) 
    Mention of Public Execution (กล่าวถึงการประหารชีวิตในที่สาธารณะ) 
    Mention of Sexual Intercourse (กล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์) 
    Mystical Spiritual (วิญญาณลึกลับ) 
    Possession (การถูกครอบงำ-เข้าสิง) 
    Suicide (การปลิดชีพตนเอง

    ⭐️ Score  8.5/10

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in