เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายพีเรียดเเนวราชวงศ์ยุโรป อภิเษกสมรัก
  • ผู้เขียน : theneoclassic
    สำนักพิมพ์ : Deep
    ภาพ : Mook Chu 

    *เมื่อความรักไม่ใช่เเค่เรื่องของคนสองคน เเต่เป็นส่วนหนึ่งในความเสี่ยงที่เเสนอันตรายของเล่ห์เหลี่ยมทางการเมือง...กับความรักที่ยากจะเป็นไปได้ของเจ้าฟ้าในประเทศสาธารณะรัฐ-ลูกของท่านผู้นำในประเทศเผด็จการ! 
    เป็นนิยายที่ดีใจหายมาก!! กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามมาให้รักกันได้! ทำคนอ่านวาบวามอิ่มเอิบใจไม่ไหวจริงๆ!! เเนวพีเรียดราชวงศ์ยุโรป ดราม่าฟีลCrashLandingonyou+YouthofMay 
    โรเเมนคลาสสิคฟีลBridgerton+การเมืองหนักๆฟีลTheCrown 
     เนื้อหามีความตลกร้ายเสียดสีชีวิตความเป็นราชวงศ์ ประเด็น lgbtqia+ ความเท่าเทียมทางเพศ-สมรสเท่าเทียมคือนำมาเล่าเรื่องได้ดีเเละมีอะไรให้คิด! 
    ประเด็นการปรับตัวของราชวงศ์ในโลกยุคใหม่เพื่อให้สถาบันได้คงอยู่ในประเทศที่เสียงของประชาชนสำคัญที่สุดนี่ก็ดีอีก! 
    เรื่องครอบครัวคือต้องให้เลย! ทั้งความรัก-ความเข้าใจที่ขีดเส้นความถูกต้องคือดีมากเลย!! การสร้างตำนานที่มาของเเผ่นดิน ประวัติศาสตรฺ์ ประเทศ ตัวละคร เหตุการณ์ต่างๅ ที่สมมุติขึ้นมาเนื้อหามีความอลังพอตัว! 
    นายเอกคือเจ้าชายโฉมยง ฟีลหวานซ่อนเปรี้ยวที่ต้องกดดันตัวเองเเทบจะระเบิดจากอิทธิพลอำนาจกรอบจารีตของราชวงศ์ พระเอกคือหมาฮัสกี้เเสนซนตาสองสีผมบลอนด์ทหารอากาศหล่อล่ำสันพราวเสน่ห์ ฟีลเลศนัยลวงน่าค้นหาคว้าใจ! หล่ออันตรายเเต่อบอุ่นเเบบเเดด40°!


    'เจ้าชายเปาโล เมธาวิน สปีเนลแห่งอาคเนย์’ ได้รับคำสั่งจากสมเด็จพระราชินีนาถให้รีบอภิเษกสมรสกับชายหนุ่มที่คู่ควรก่อนที่พรรคอนุรักษนิยมจะแก้กฎหมายสมรสซึ่งเป็นผลงานของรัฐบาลก่อนแม้จะต้องแตกหักกับนายกรัฐมนตรีที่สนับสนุนสถาบันกษัตริย์มาเป็นเวลานานการเสาะแสวงหาเจ้าบ่าวจากทั่วทุกมุมโลกจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการเผยแพร่ภาพถ่ายของเจ้าชายพร้อมคำประกาศหาคู่ซึ่งมีชายหนุ่มตอบรับกลับมามากมายหนึ่งในนั้นคือ 'อเล็กซานเดอร์ ดีมิธ'ลูกชายท่านผู้นำประเทศปิดที่ไม่ต้อนรับโลกภายนอกถ้าเจ้าชายของประเทศเสรีมีสวามีที่เป็นคนจากประเทศ 'เผด็จการ" จะเป็นความรักที่สุขสมหวังดุจเทพนิยายได้หรือไม่....

    ⭐️ score 9/10

    ตั้งเเต่เเรกที่อ่าน คือไม่เคยคิดเลยว่าจะน้ำตาจะไหลในใจกับดราม่าอุดมการณ์ของการเมืองที่เชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ของความรักที่ยากจะเป็นไปได้....ทั้งไหลให้กับความเศร้าที่เศร้าจริงๆเเละไหลเพราะความรู้สึกที่โคตรปิติยินดี เเม้ว่ามันจะเป็นชัยชนะที่เป็นได้เเค่นิยาย.......

    spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in