เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายพระเอกเเปลกฮาเเตก พี่จะตีนะเนย
  • ผู้เขียน : Korean_rabbit
    สำนักพิมพ์ : Lavender
    ภาพ : icejiinhalamy

    เเนวชีวิตวัยรุ่นอันธพาลกับความเปลี่ยนเเปลงดั่งพรหมลิขิตบันดาลชักพา! 
    เออมันน่าติดตามตรงนี้เเหละ! มองผิวเผินคือเบียวจะสนุกหรือเข้าใจได้หรอ? 
    สรุปคือได้5555! สนุกมากกกเว้ย55555 ตัวละครมันมีเหตุผลมีที่มาที่ไปนะ! 
    เป็นความเบียวที่มีเหตุผล!55555555 เป็นพรหมลิขิต! เป็นความToxic ของตัวละครเป็นวิวัฒนาการ
    อย่างเเท้จริงที่พัฒนาไปสู่ 'ความรักเเสนเสี่ยว'5555555 ยอมรับว่าพระเอกเเปลกเเละเสี่ยวเเต่ชอบพัฒนาการอ่ะ!! มันสนุกเเบบฮาเเตก! น่ารักมากมึ-55555 มันเป็นความอบอุ่นหัวใจที่เเปลกยากที่จะสัมผัสได้จากนิยายเรื่องไหนได้อีก555555 คือมันคลายเครียดจริงๆเว้ย5555! มันเเปลกที่โรเเมนความรักเเบบนี้ก็มีด้วยเเละเขิลมากกๆเเบบงงๆ บทสนทนากับความรอมคอม ความฟีลกู๊ด มุกเสี่ยว บทช็อตฟีล ความเเพรวพราว ความเสน่ห์เหลือร้ายของพระเอก ความน่ารัก&ความเลิ่กลักจับใจของนายเอก  คือWriterเขียนเก่งมากกจริงๆอันนี้ต้องให้เลย! 
    คนอ่าน100%รับรองได้ว่าขำจะขิตของจริง!!!!!555555 

    "ทิวา" ชายหนุ่มผู้มีกราฟชีวิตเป็นเส้นตรง ชีวิตนักศึกษาแสนธรรมดาที่รับจ้างสอนพิเศษไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งโชคชะตาได้พัดใครบางคนเข้ามา มนุษย์ที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีอิทธิพลในชีวิตผมได้ขนาดนี้ "เนยวัดพรุ" ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจู่ๆถึงมีเด็กชายหัวโจกนักเลงที่ทำตัวเหมือนหลุดออกมาจากหนังอันธพาล 2499 เดินมาปฏิเสธกันซึ่งๆหน้าว่าไม่ชอบผมแล้วเขายังกลายมาเป็นเด็กที่จะมาเรียนพิเศษกับผมอีกต่างหาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตา พรหมลิขิต หรือเวรกรรมอะไรที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกัน!!
    'เรารู้ว่าเราโดนใจเธอแต่เธอไม่โดนใจเราว่ะ'
    'สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้โปรดทำให้เขาใจเย็นๆกับผมหน่อยได้ไหม' ฮือออออออ!!! 

    ⭐️ score  10/10

    **ถูกสร้างเป็นซีรี่ย์เเล้ว ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23:00 น.  ทางช่อง 3HD
    เเละรับชมย้อนหลังเวอร์ชั่น uncut ได้บน AISPLAY !!!!!!

    ***เเคสนักเเสดงดีมากก! อย่างกับตีลังกาออกมาจากนิยาย!! 









  • -ขอบคุณรูปภาพจาก www.woopmag.com

    spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sathinee Sukseekwo (@fb1843719962657)
??