Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
AT THE AGE OF 23
–
shortlegs
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน
ฉันไม่ได้อยากครองโลก ฉันอยากครอง 'ตลอดไป'
ฉัน : แกคือความสบายใจของฉันนะ
เขา : อะไร อยู่ ๆ ก็มาซึ้ง
ฉัน : แค่อยากบอกเฉย ๆ น่ะ
เขาเงียบไปสักครู่ ทิ้งฉันไว้กับความเวิ้งว้างของอากาศ ณ ห้วงขณะนั้น ควันฉุยของบุหรี่ 5.0 บิดตัวเป็นเกลียวอยู่ตรงหน้า กระป๋องเบียร์ 4.5 สามกระป๋องนอนแน่นิ่งอยู่ที่ปลายเท้าของเรา เรานั่งสูบบุหรี่อยู่ริมระเบียง ฝนกระเซ็นเข้ามาเบา ๆ แต่ไม่มีใครขยับตัวหลบไปจากบริเวณ วันนี้ทั้งเขาและฉันต่างไม่เกรงกลัวที่จะเปียกฝน
เขา : กลับมาคบกันไหมล่ะ
ประโยคที่ประกอบไปด้วยคำจำนวนหกพยางค์แหวกฉีกความเงียบในอากาศ ความอึดอัดดีดดิ้นในอกผสมปนเปกับความลังเลและสับสนในใจ ฉันสูบบุหรี่เฮือกใหญ่สุดในชีวิต พ่นควันไปจุมพิตกับสายฝนยามเย็นที่กำลังทำให้รู้สึกเหงาขึ้นจับใจ
ความสัมพันธ์ห้าปีที่หดตัวลงเหลือแค่มิตรภาพ เราพร้อมใจกันหมดรักในตัวอีกฝ่าย ถือว่าเป็นตอนจบที่สวยดี อย่างน้อยเราก็ไม่เกลียดกันและยังสามารถสานต่อความสัมพันธ์ในฐานะ 'เพื่อนที่เอากันได้'
ฉัน : อย่าเลย
ลมพัดกระป๋องเบียร์ 4.5 กลิ้งห่างจากปลายนิ้วเท้าไปสามฟุต ชนเข้ากับผนังระเบียง สายตาของเขาและฉันไล่ตามการเคลื่อนไหวของเจ้ากระป๋องเบียร์ไป แต่ใจเหม่อลอยอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง ห่างไกลจากสิ่งเคลื่อนไหวไร้ชีวิตทรงกระบอกนั้น
เขา : ทำไม
ทุกสรรพสิ่งต้องเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรคงอยู่เป็นนิรันดร์ ตัวเรา ความสัมพันธ์ของเรา ใจเรา โลก ฉันไม่อยากให้มันเปลี่ยนเลย ฉันอยากให้ทุกคนอยู่กับฉันตลอดไป มีความรักให้กันในระดับคงที่ ฉันอยากออกวิ่งไปข้างหน้าจนกว่าจะเหนื่อย ไปให้ไกลเท่าที่ขาจะหอบหิ้วไหว แล้วหันกลับมา ฉันจะยังคงเห็นทุกคนอยู่ที่นั่น ที่เดิม เท่าเดิม ไม่หายไปไหน ตลอดไป
ฉัน : แกก็รู้
แต่ชีวิตจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันจะมีชีวิตอมตะไปทำไมถ้าต้องอยู่คนเดียว ฉันจะครองโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาไปทำไมกัน ในเมื่อการทำใจยอมรับว่าทุกสิ่งต้องหายไปคือสิ่งที่ฉันเกลียดที่สุด
ระยะห่างจะรักษาลมหายใจของความสบายใจ เพราะยิ่งเราใกล้กันมากเท่าไหร่ 'ตลอดไป' ยิ่งสั้นลงเท่านั้น
เขา : เพราะเธอไม่ใช่วายร้ายที่อยากครอบครองโลก แต่เธออยากครอบครอง 'ตลอดไป'
...
ฉัน : เข้าห้องกันเถอะ หนาวแล้ว
เขา : อื้อ
ควันบุหรี่กำลังจางหาย...
#fiction
shortlegs
Report
Views
AT THE AGE OF 23
–
shortlegs
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in