เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไอ้ปลามันเขียนไรไว้นะ ?lyppacham
บ้านใหม่
  • สวัสดีค่ะชาว minimore :-) 
                ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัวขั้นพื้นฐานน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีนะคะ เราชื่อ ปลา ค่ะ เราชอบเขียนเล่าเรื่องราวของตัวเราและผู้อื่น ประสบการ์ณ บางครั้งก็เป็นเรื่องสั้นที่แต่งขึ้นมา ก่อนหน้านี้เราอยู่อีกบ้านนึงค่ะ อยู่มานานมาก 5-6 ปีได้เลยค่ะ 
    แต่บ้านนั้นเราไม่สามารถเข้าไปเขียนได้อีกต่อไปแล้วเนื่องจากเป็นเพราะระบบของบ้าน 
              เราหายไปจากการเขียนอยู่นานพอควรเลยแหละค่ะ ตลอดเวลาที่หายไปก็ยังโหยหากับการเขียนอยู่ ที่บ้านเก่ามีเพื่อน ๆ ใจดีมากมายแวะเข้ามาอ่านและมักจะทิ้งข้อความดีดีไว้เสมอ บางคนก็เข้ามาทำความรู้จัก บางคนก็รู้จักตัวตนของเราดีจนน่าแปลกใจจนทำให้เราคิดขึ้นมาได้ว่า การเขียนของเราบ่งบอกความเป็นตัวเราได้ชัดเจนขนาดเลยเหรอ และก็ยังบางคนก็ตามหาเราด้วยค่ะ อ๋อ…เป็นเพราะว่าบ้านเก่าเราไม่เคยเปิดเผยตัวตนและชื่อที่แท้จริงออกไปเลยค่ะ 
              วันนี้ เวลาตี 2 เราตัดสินใจกลับมาเขียนเรื่องราวตัวเองอีกครั้ง จุดประสงค์แรก ๆ เลยก็คือ อยากเก็บมันไว้อ่านเหมือนเดิมค่ะ จุดประสงค์รองลงมา ก็อยากพบเจอผู้คนใหม่ ๆ ในสังคมนี้ 
               ยังไงแล้ว…ต้อนรับเราด้วยความอบอุ่นทีนะคะ 
    ไว้เจอกันค่ะ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in