Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Senti-mailey
–
Channarong L. Thongchan
ความสำคัญ
เคยมีคำถามนึงที่คิดแต่ไม่เคยได้ถามออกไป
ว่าไอ้คนที่เราคิดเขาสำคัญกับเรามากๆ ในความเป็นจริงแล้วเราสำคัญกับเขาขนาดไหนกัน?
1 สาเหตุที่ทำให้ใครคนนึงเริ่มไปทำดีกับใครอีกคน นั่นคือความรู้สึกดีๆ และยิ่งถ้า Feedback กลับมาดี ไอ้ความรู้สึกดีๆ นี่มันยิ่งพุ่งพล่านไปใหญ่
คงจะจริงอย่างที่เขาว่าไว้
'รักกับชอบ นั้นแตกต่างกันเพียงลัดนิ้วมือ เวลาชอบอะไรที่เป็นเขา ก็อยากครอบครองไปเสียหมด ต่างจากรักที่ไม่ว่าอะไรที่เป็นของเรา ใจก็อยากจะยกไปให้เขาเสียทุกอย่าง'
ทว่า โลกมันคงไม่ได้ง่ายแบบชิ้นส่วนที่ประกอบเข้ากันพอดีขนาดนั้น อาจเป็นเพราะคนบนฟ้ากลัวว่า 'ความเสียใจ' จะไม่มีงานทำเสียล่ะมั้ง
ไม่ว่าจะอยากได้อะไรของเขา ไม่ว่าจะอยากให้อะไรเขาไป ลองเกิดเขาไม่อยากได้หรือไม่อยากให้ขึ้นมา เส้นทางที่วาดฝันไปไกลก็จบลงเท่านั้น
จะไปเรียกร้องขออะไร ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจแล้วว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่ว่าเราจะร้องขออะไรมันก็มากเกินไป
จะไปให้อะไรเขาอีก ในเมื่อสำหรับเขาแล้วที่เราทำมันคือการยัดเยียดทั้งนั้น ที่ให้ไปเป็น 10 แต่เขาไม่ได้ต้องการซัก 1 ด้วยซ้ำ
ความสำคัญ คงเป็นตัวกำหนดอะไรหลายอย่าง
และความสำคัญก็มาจากคำว่าใช่ ถ้าลองได้เป็นคนที่ใช่ขึ้นมา ไม่ต้องทำอะไรก็สำคัญ
เราคงเป็นฝุ่นไปละมั้ง? แค่มีตัวตนไกลๆ ยังอยากเลี่ยง ไม่ค้องพูดถึงว่าจะเข้าใกล้เลย
Channarong L. Thongchan
Report
Views
Senti-mailey
–
Channarong L. Thongchan
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in