เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จงฟังquarlet
จงฟัง 01
  • ไม่มีอะไรแค่มาแปะเพลงที่ฟังบ่อยในช่วงนี้
    จงคล้อยตามและจงฟัง




    ช่วงปิดเทอมใหม่ ๆ นั่งตะลุยดู Code Geass (มันดีมาก!! ไปดู! การเมือง สงคราม ดี เกือบเขียนรีวิวในมินิมอร์ละแต่ขี้เกียจกลางคัน) แล้วเพลงนี้เป็นเพลงเปิดแรกของภาคแรก โดนกล่อมประสาททุกตอน ติดไปอยู่พักนึง พอเพลงขึ้นนี่ต้องสกรีมว่า JIBUN WOOO!! 



    นั่งดูรายการวาไรตี้ไอดอลญี่ปุ่นวงนึงแล้วเค้าเอามาร้องในรายการ รู้สึกคิดถึง เพราะเมื่อก่อนฟังแค่ผ่าน ๆ เลยไปฟังเพลงเต็ม ติดเลย (ติดจนร้องได้ -_-) คิดว่าอีกไม่นานคงจะหลวมตัวดูอนิเมะ ไอ้ตึ่ด ๆ ตื่อตึีด นี่ชอบมาก



    วงไอดอลใหม่ที่โปรดิวซ์โดยซัชชี่แห่ง HKT48 จริง ๆ เพลงก็ออกมาสักพักแล้วล่ะ แต่เพิ่งเอามาฟังอีกรอบเร็ว ๆ นี้ เพลงน่ารักมากกก ความหมายก็น่ารักกกก ขนาดแปลได้หยาบ ๆ ยังรู้เลยว่าเนื้อน่ารักมาก ;w; อยากให้หัวใจสดใสชื่นบานก็ลองฟังกันดูนะ



    นี่คือการหลวมตัวที่แท้จริง นั่งดูคลิปของ HSJ ที่มีคนในทวิตเค้าแปลมา รู้สึกติดใจตัวไอดอลเป็นอย่างมาก.. เลยไปหาเพลงฟัง แล้วดันมาติดอยู่กับเพลงนี้ เพลงมันก็ไม่ได้ไรหรอก สดใส มุ้งมิ้ง น่ารักดีอ่ะ ฟังละแฮปปี้หน้าร้อน รู้สึกถึงแสงแดด อ่าห์ ท่อนชั้นชอบเธอละชี้หน้านี่ทำเขิน ///-/// (ชอบเธอเหมือนกันนะยามาดะคุง อิ_อิ) (ทั้ง ๆ ที่คิดว่าชาตินี้คงไม่ติ่งไอดอลชายของญี่ปุ่นแล้วแท้ ๆ ;w;)



    ซิงเกิ้ลใหม่ของเคยากิ (วงที่เราดูรายการวาไรตี้ที่พูดถึงไปข้างบนอ่ะแหละ) จริง ๆ เราไม่ชอบเพลงนี้มากเท่าซิงเกิ้ลก่อน ๆ (ชอบน้อยสุดเลยมั้ง) แต่บางทีฟังไปฟังมาอาจจะชอบมากกว่านี้ก็ได้ เพราะฉะนั้นก็ฟังต่อไป เพลงสนุกดีและเมมเบอร์หล่อ


    เวอร์ชั่นในอนิเมะคลิกนี่

    จริง ๆ ชอบเพลงนี้มาก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่โลก IM@S แล้ว แต่พอได้ดูอนิเมะไป อืม ติด เราฟังเป็นคลิปคอนเสิร์ตมากกว่า เพราะเพลงไอดอลเนี่ยมันจะขลังขึ้น 60% ถ้ามีเสียงแฟน ๆ ด้วย แล้วคลิปนี้เสียง Pซัง ทุกคนสุดยอดมากกกกก ดูละขนตูดลุก


    เวอร์ชั่นในคอนคลิกนี่
    ส่วนเพลงนี้ฟังเป็นแบบอนิเมะมากกว่า (ย้อนแย้งนะเรา) เพราะอนิเมชั่นทำมาสวยมาก (วาดละเอียดมาก แค่ฉากนี้คงแพงมาก555) ฟังสลับกับเพลงข้างบน เป็นเพลงแนวไอดอลจ๋าแบบที่เราชอบ ความหมายก็ดีด้วย



    สด ๆ ร้อน ๆ ติดมาได้ 2 วัน.. แต่ฟังทั้งวัน คือ..ชอบมาก ๆ อ่ะ รู้นะว่าเพลงนี้ที่เป็นเพลงเปิดให้โนรางามิภาค 2 ดังมาก เห็นเค้าโม้ ๆ กันอยู่ว่าโหยเพลงดี เราก็แบบหรอวะ จนเผลอไปฟังเต็ม ๆ .. เท่านั้นแหละรู้เลย 55555 เพลงมันมีความฟังก์ตรงกีตาร์พอรวมกับกลองละแบบ กรี๊สสสส ไม่ไหวละโว้ยยยย ท่อนฮุคนี่คือแบบสุด สุดจริง ๆ ในฐานะดูอนิเมะมา 10 ปี เพลงนี้คือเพลงอนิเมะที่เราชอบที่สุดเลยอ่ะ MV ก็โคตรเท่เลย แสงสี ความจิต ชอบบบบ โคตรแนะนำ ต้องฟัง!



    แค่นี้แหละ
    ขอโทษที่มีแต่เพลงญี่ปุ่น ฮือ 55555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in