เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นาฬิกาทรายWITCHARIN NIRANAMKUL
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน กาแฟในยามเช้า
  • กลิ่นหอมหวนรันจวนชวนฝัน นี่แหละนะรสชาติชีวิต
    ตอนเช้านี่เหมาะกับกาแฟจริง ๆ เลยนะ

    วิชรินทร์ คือ ชายข้ามเพศที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ
    แต่เป็น อินโทรเวิร์ด โดยสมบูรณ์แบบ และกระดูกที่ดังกร็อบแกร๊บ
    เขามักจะหมกมุ่นอยู่หน้าจอโน๊ตบุค
    และทำงานของเขาไปตราบเท่าที่ เดดไลน์ ยังไม่เล่นงานเขา
    เขาก็จะทำงานต่อไป

    "ในวัย 26 ปีนี่ช่างสงบจริง ๆ เลยนะ"

    เขายกหม้อโมก้าพอท แล้วรินกาแฟลงแก้วใบสีดำถ้วยโปรดของเขา

    "ใส่น้ำตาลสักสามช้อนชาก็แล้วกัน ในยาม . . ."

    เขาเหลือบมองนาฬิกาสีน้ำตาลบนฝาผนังที่อยู่เหนือโต๊ะทำงานของเขา

    "ซวยแล้ว ชีวิตชั้น"

    เขารีบก้าวขาไปสี่ก้าวถึงโต๊ะทำงาน
    เพราะห้องเขาเองก็ไม่ได้กว้างมากนัก
    มีเพียงแค่ห้องน้ำและเตียงนุ่ม ๆ ก็เหมือนสวรรค์ของเขาแล้ว
    แต่ ณ ตอนนี้ห้องเริ่มร้อนราวอยู่ในนรกซะแล้วสิ

    "ให้ตายสิ นี่ชั้นแตะปลั๊กสามตาอีกแล้วหรอเนี่ย"

    เสียง เกร็ก ๆ กดปุ่มเพาว์เวอร์ดังถี่หลายสิบครั้งในไม่กี่วินาที

    "ให้ตายเถอะ โถชีวิตชั้น นี่เดดไลน์อีก 3 ชั่วโมงนิ"
    "แล้วนี่มันอารายกัน"
    เอ๊ะ เอ๋ . . . . . .

    เขานิ่งวูบราวกับรูปปั้นไปชั่วครู่ก่อนจะอุทานออกมาว่า

    "ชิบหายแล้ววววววว"
    "ชั้นไม่ได้กดเซฟงานไว้"

    กายหยาบที่สูงหนึ่งร้อยกับอีกหกสิบเจ็ดเซ็นติเมตร
    ร่วงทรวดลงไปราวกับดอกซากุระร่วงโดย
    สติปลิวไปราวกับดอกแดนดิไลออนที่พัดไปตามสายลม

    ตือ ดือ ดือ ดือ ดึง ดึ่ง ดึ้ง ดึง ดึง
    เสียงโทรศัพท์ที่โคตรจะคลาสสิค
    เพลงของบิโธเฟนก็ดังขึ้น

    "ชิบหายแล้วผู้จ้างงาน"

    โทรศัทพ์สีโรสโกลด์ที่แบตร่อยหรอเพราะไม่ได้ชาร์จไว้ซึ่งอยู่ปลายเตียงพอที่จะเอื้อมไปหยิบได้ง่าย ๆ

    "มันวันอะไรกันครับเนี่ย"

    สุดเสียงบ่นเขาก็รีบรับโทรศัพท์ทันที

    "ฮัลโหลสวัสดีครับผมวิชรินทร์ครับ"
    "เอ่อ คุณวิชรินทร์ครับ เรา นัดส่งงานกันสี่โมงเย็นใช่ไหมครับ?"
    "เอ่อ . . . ครับ ๆ ใช่"
    "ตอนนี้บ่ายสองแล้วนะครับ นัดที่จะส่งดราฟที่สามมันบ่ายโมงนะครับที่ให้แก้ฟอนต์"
    "เอ่อ คือ . . . ผมสามารถ"
    "งั้นหรอครับ เอาเป็นว่าก่อนหนึ่งทุ่มคืนนี้นะครับ"
    ตืดดดดดดดดดดด . . . . .

    "ตะ . . . ตัดสายสินะ"
    "เห้อ ยังไม่มีใครที่จ้างเกินสามครั้งเลยแหะ"
    "จะว่าไป ทำไมวันนี้เราถึงตื่นตั้งบ่ายโมงกันนะ"
    "สถิติใหม่เลยนะเนี่ย"
    ทันใดนั้นเขาเหลือบมองไปเห็นกระป๋องสีเทาที่วางอยู่ริมโต๊ะทำงาน

    "ดื่มเบียร์ไปสินะ"
    เห้อ . . . 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in