เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการเดินทางThinthai Chaiyachot
สวัสดีประเทศจีน Day 15
  • บันทึกการเดินทางฉบับมั่วซั่วของเรา Day 15 (กุ้ยหลินวันสุดท้าย)

    วันนี้เราจะไป Mulong lake พนักงานโฮสเทลแนะนำมา ถ้าชอบถ่ายรูปให้ลองไปดูมีมุมสวยๆ แล้วก็มีจุดขึ้นเขาดูตัวเมืองด้วย ไม่รอช้าจัดการเปิด googlemap เซิร์ทหาสถานที จากที่พักก็ไกลเอาเรื่องเดินไปไม่ได้ต้องนั่งรถเมล์ไปซักประมาณ 15 นาทีก็ถึง
    ตรงนี้เป็นจุดข้างนอกยังไม่เสียค่าเข้า เห็นได้จากริมสะพานเลย(ติดถนนใหญ่)
    เราลงเดินก่อนถึงประมาณ 2ป้ายเพราะยังไม่ได้กินอะไรเลยเช้านี้ ว่าจะเดินหาของกินก่อนเข้าไปนั่งเล่นในอุทยาน หลังจากอิ่มท้องเรียบร้อยก็ไปซื้อตั๋ว ค่าตั๋วที่นี่ 40หยวน ที่นี่เป็นคล้ายๆสวนสาธารณะ เดินผ่านมีซุ้มเวทีจัดแสดงโชว์อยู่แต่เป็นภาษาจีนล้วนเลยไม่ได้ยืนดู 
    มีแสดงโชว์ข้างในอุทยานด้วย
    เหมือนเดิมติดเบียร์ไปหนึ่งป๋องแล้วก็นั่งแช่อยู่ในนี้ วันนี้อากาศค่อนข้างสบายคนมาเดินเล่นก็ค่อนข้างเยอะ มีเรือพามาชมในนี้ด้วย เราพยายามหาทางขึ้นเขายังไงก็หาไม่เจอคิดว่าน่าจะอยู่คนละส่วนกับอุทยานนี้บวกกับแอบขี้เกียจเดินขึ้นด้วยแหละเลยไม่ได้สนใจมากนัก
    นั่งดูเรื่อยๆเพลินๆดีครับ อากาศดี
    พอเริ่มเย็นก็ออกมาจากอุทยานจะกลับไปตั้งกล้องถ่ายทามแลปไว้ที่เดิม วันนี้เตรียมพร้อมทุกอย่างไม่พลาดแล้ว ไม่อยากอยู่ที่นี่หลายวัน 5555  เรียบร้อยวันนี้ได้ภาพสมใจอยาก(เดีั๋ยวจะมาอัพรวมไว้ดูเน้อ)
    สนุกสนานกันน่าดู
    ทางเข้ามุมนี้ดูค่อนข้างคึกคัก

    ลองเดินกลับทางใหม่จะเข้าย่านเดิมหาของกินก็ไปสะดุดวงดนตรีเปิดหมวกมีคนมาล้อมวง เต้น ร้องกันสนุกสนานน่าดู หลังจากดูก็เดินเข้าย่านหาของกินจัดข้าวซักเซ็ท ตามด้วยหม่าล่าซัก 5ไม้ เบียร์ซัก 2-3ป๋องแล้วเข้านอนได้ พรุ่งนี้เราจะออกจากกุ้ยหลินแล้ว

    จัดข้าวหน้าเนื้อซักเซ็ทก่อนเข้านอน
    ตบท้ายด้วยหม่าล่าแล้วเบียร์เย็นๆ ชื่นใจ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in