Title : Doubt
Rate : PG-15
Couple : Jeno x Jaemin
Part : 3/3
Hash tag : #doubtnomin
เจโน่กลับมาที่ห้องของเพื่อนสนิทหลังจากจัดการเอกสารกองโตเสร็จเรียบร้อยแล้ว
“เหม่ออะไร” ถามเสียงเรียบ
“มึงได้กูแล้วทิ้งอะ”
“เอาอีกละ ไม่ได้ทิ้งโว้ย”
“กู..คิดว่าตัวเองชอบมึง”
คนถูกสารภาพรักหรี่ตามอง
“ตลกละก่อนหน้าที่กูจะเอากับมึงกูก็เอากับผู้หญิงคนอื่นป้ะแล้วทำไมกูไม่ไปบอกชอบเค้าบอกรักเค้าอะ ถ้าจะสงสัยงั้นก็ช่างแม่ง ไม่ต้องพูดถึงละลืม ๆ มันไปเหอะ”
“เห้ย!
“ไปไหนก็ไป รำคาญ”
“เนี่ยมึงงอนกู”
“รำคาญ”
“กูรักมึงนะ” คำสารภาพรักถูกบอกคืน “รักมึงมาตั้งนานแล้วกูทนไม่ให้มันเกินเพื่อนมาตลอดจนมึงมาขอให้กูทำเพราะสงสัย จริง ๆกูดีใจมากแต่ก็กังวลเพราะว่าถ้ามันจะทำให้เราต้องจบกันกูก็เสียใจ”
“ทำไมกูไม่เคยรู้ว่ามึงรักกู”
“ถามกูแล้วกูจะรู้ไหม”
“กูโกรธนะ”
“โกรธที่กูรักมึงเหรอ” แววตาที่วูบไหวทำให้แจมินต้องรีบส่ายหน้า
“โกรธที่กูไม่รู้ใจมึงแล้วก็ไม่รู้ใจตัวเองด้วยถ้ารู้ว่ารักกันป่านนี้คบกันได้หลายปีแล้วมั้ง”
“มึงแน่ใจแล้วใช่ไหมถึงมาบอกรักกูอะ”
“อืม”
“งั้นขอพิสูจน์บ้างได้ไหม”
“อะไร”
“เอากันอีกรอบ”
แจมินมองเจโน่นิ่งก่อนจะพยักหน้า “แต่ต้องเป็นแฟนกันก่อน”
“ครับ”
แผ่นหลังที่เปลือยเปล่าถูกวางทับเข้ากับโซฟาหนังมือหยาบลูบไล้ไปตามเนื้อตัวอย่างเนิบนาบเพื่อสัมผัสกับความนุ่มของร่างกายคนที่นอนอยู่สายตาคมที่มองมาทำเอาหัวใจสั่นไหวจนกลัวว่าจะวายตายเอาเสียก่อน
ลิ้นร้อนลากผ่านแขนที่มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยมือหยาบออกแรงนวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นตรงบั้นท้ายก่อนจะเลื่อนมาจับส่วนกลางลูบอย่างแผ่วเบาก่อนจะใช้ปลายนิ้วแตะสัมผัสตรงส่วนปลายแล้วบดขยี้จนมีน้ำปริ่มออกมาแจมินสอดนิ้วชี้และนิ้วกลางของตัวเองเข้าไปภายในโพรงปากก่อนจะดูดดุนจนเกิดเสียง
“กำลังยั่วอยู่รู้ตัวไหม”
นิ้วยาวถูกดึงออกมาจากปาก
เจโน่จับขาเรียวแยกออกก่อนจะเกี่ยวไว้กับเอวที่ไร้สิ่งปกปิดของเหลวเหนียวข้นถูกใช้เป็นตัวช่วยในการสอดใส่แทนเจลหล่อลื่นเขารูดรั้งส่วนกลางของตัวเองเมื่อมันแข็งตัวเขาก็สอดเข้าไปในช่องทางของอีกฝ่ายคิ้วหนาขมวดเข้าหากันแน่นเพราะการตอดรัดช่างสร้างความปวดและเสียวไปในเวลาเดียวกัน
เสียงครางในลำคอดังลอดออกมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะเปลี่ยนระดับเสียงให้ดังขึ้นเรื่อยๆ ผสมกับเสียงหอบหายใจที่มาพร้อมกับแรงอารมณ์ ขยับสะโพกและโถมตัวเข้าใส่แม้จะเจ็บแต่ก็ถูกทดแทนด้วยความเสียวซ่านมือหยาบลูบไล้ไปที่หน้าท้องแบนราบที่แอบมีมัดกล้ามเล็กน้อยก่อนจะถูกนิ้ววนไปที่รอบสะดือยิ่งกระตุ้นอะไรเกิดความวูบโหวงที่ช่องท้อง
เจโน่ไม่ปล่อยมันครั้งนี้มันเสร็จง่าย ๆเขาจงใจดึงออกก่อนจะจับร่างของแจมินให้ลุกขึ้นจากโซฟาแล้วพาเดินไปยังโต๊ะทานข้าวในห้องครัว
ใบหน้าหล่อโน้มเข้าหาก่อนจะกระซิบข้างหูด้วยเสียงแหบต่ำ
พูดจบก็สอดแท่งเอ็นร้อนเข้าไปที่ช่องทางรักอีกครั้งเสียงร้องดังขึ้นในทันทีเพราะเจโน่ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายได้เตรียมตัวเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง ปากหยักมอบรอยจูบไว้ตามแผ่นหลังเนียนพร้อมกับทิ้งร่องรอยเอาไว้เพื่อเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของร่างกายตรงหน้า
เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อย ๆมือของแจมินจับเข้าที่ขอบโต๊ะแน่นส่วนมืออีกข้างก็จับที่ส่วนกลางของตัวเองออกแรงชักเข้าออกเป็นจังหวะเดียวกับด้านหลังที่สวนสะโพกเป็นจังหวะที่รุนแรงหนักหน่วงและย้ำเตือนว่าความเสียวนั้นมันดีอย่างไร
ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆนำพาให้ทั้งสองปลดปล่อยออกมาในที่สุด ร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมกับแรงที่หมดไปเจโน่โถมตัวทับเข้าหาอีกคนพร้อมกับกดจูบไปที่กลุ่มผมนุ่ม ความสุขที่ถูกปลดปล่อยออกไปทำให้ความเหนื่อยล้าจากการทำงานหายเป็นปลิดทิ้ง
“รักกูไหม” คำถามจากคนที่แนบใบหน้าเข้ากับโต๊ะถามขึ้นมาพร้อมกับหอบหายใจถี่
“รักสิ”
“รักกูมาก ๆ นะเพราะกูก็รักมึงเหมือนกัน”
“มึงเคยเห็นกูรักคนอื่นไหมแจมินเคยเห็นกูคบใครเป็นแฟนไหม”
“...”
“ที่ไม่มีใครเพราะกูรักมึงมากนะ เข้าใจหรือยัง”
“อื้อ”
“อีกรอบไหม”
พบกันใหม่ในเรื่องต่อไปนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in