เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์จีน You Are My Glory เพราะเธอคือ ดาวเกียรติยศ ของฉัน
  • เมื่อ โชคชะตา นำพาให้คนสองคนที่มีทางเดินต่างกัน กลับมาเจอกัน อีกครั้ง
    ต่างคนต่างเป็นดาวนำทางให้อีกฝ่าย เป็น ดุจดวงดาวเกียรติยศ ของกันและกัน

    ? เรื่องย่อ ?
    10 ปีก่อน จิงจิง เคยสารภาพรัก อวี้ถู ต้าเสิน(เทพ)แห่งโรงเรียน หล่อ ตัวท็อปสุดๆ แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธ ไม่ใช่เพราะเธอไม่สวย แต่เพราะอีกฝ่ายต่างคิดว่าไม่สามารถเดินไปในเส้นทางเดียวกันได้

    ปัจจุบันตอนนี้ จิงจิง กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีแฟนคลับมากมายชื่นชอบเธอ ด้วยความบังเอิญหรือโชคชะตานำพา จิงจิง ได้กลับมาเจอ อวี้ถู อีกครั้ง ในโลกเกมส์ออนไลน์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เขายังคงเป็นดาวสว่างกลางใจเธอไม่เปลี่ยน ระดับของเขาในใจเธอก็ยังสูงขึ้นเรื่อยๆ

    ในขณะที่ตอนนี้ชีวิตของ อวี้ถู กลับสับสนต้องเลือกระหว่าง การทำงานที่ใฝ่ฝัน เป็นวิศวกรอวกาศต่อไป หรือจะหันหลังกลับไปทำงานการเงินให้ครอบครัวสบายใจ ท่ามกลางความสับสน กลับมีแสงเล็กๆที่เขาเคยมองข้ามมาก่อน ค่อยๆเปล่งแสงนำทางเขาอีกครั้ง



    ? ความรู้สึกของอิฉัน ?
    บอกเลยว่าสมกับที่ดัดแปลงมาจากนิยายของกู้ม่าน เดินเรื่องไม่ได้หวือหวา ให้ฟีลเหมือนคนดูเป็นกบที่กำลังโดนตุ๋นไปเรื่อย ๆ บทไม่ได้ให้สองคนตกหลุมรักทันที แต่กลับเป็นบทให้พระเอกได้มองเห็นสิ่งที่ตัวเองมองข้ามไป ตัวนางเอกก็ไม่ได้รวบรัดให้เขามาเป็นแฟน ค่อยๆแทรกกซึมพัฒนา แต่พอมีมุมหยอดน้องก็ไม่ปล่อยนะ ทำให้พี่อวี้ พระเอกของเราตกรถบ่อยๆเลยแหละ

    ส่วนซีนเขินทำให้อมยิ้มได้ ก็จะเป็นซีนพวกคำพูดนี้ การกระทำนี้ มันมีแต่คนเป็นแฟนกันเขาทำนะ แล้วก็ยิ้มให้กัน มองตาซึ้งๆ จนคิดว่าแค่จับมานั่งมองตากันฉันก็หมุนตลบไปสามบ้านแปดบ้านแหละ

    ?พิเศษๆ?
    ในส่วนนิสัยตัวละคร เราชอบนิสัยนางเอก อย่างน้องจิงมาก เป็นบทดาราในไม่กี่เรื่อง ที่ให้ความรู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญกับแฟนคลับมาก ซึ่งบทส่วนใหญ่ที่เป็นแนวดาราจะไม่ค่อยมีมุมมองนี้ แฟนคลับคอยให้กำลังใจ แก้ข่าวให้น้อง ส่วนน้องก็พยายามทำให้แฟนคลับรู้สึกดี ฝึกเล่นเกมไม่ใช่แค่แก้หน้าให้ตัวเองแต่ไม่อยากให้แฟนคลับที่มาปกป้องต้องเสียหน้า เรียกได้ว่าแสนดีที่หนึ่งเลย

    ในส่วนบทของพระเอก คือเราว่าหลายๆคนคงคิดว่าเด็กเรียนเก่งอนาคตต้องรุ่งสุดๆ แต่บทพระเอกกลับทำให้เราได้เห็นหลายแง่มุมมากนะ คนเก่ง คนฉลาด เขาก็ยังเป็นคน เขาก็ยังต้องเผชิญปัญหาแปดพันเก้าคิดไม่ตกอยู่ดี ตัวละครนี้เลยมีมิติมากขึ้น 

    ใครที่กำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติกอบอุ่นใจ ซึ่งเราว่าอีพีหลังๆนี่น่าจะร้อนๆขึ้นมาจากตอนแรกๆ หลังจากพระเอกเขาเตรียมรุกเต็มที่ ใครสนใจก็ดูได้ที่ WeTV นะ อุดหนุนของลิขสิทธิ์กันน้าาาาา
    ตัวอย่างซีรีย์ >>>




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in